หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณได้กลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง🧢🫧

เมื่อคุณได้กลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง🧢🫧
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย MinOnie MinOnie โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ควิซนี้เล่นเพื่อความสนุกน้า ไม่ต้องซีเรียสกับคะแนนนะคะ🫵🏻💞💞
AOk BKkub Cเคจร้💅🏼💅🏼😋😋😇😇💋💋
2. คุณได้ตื่นขึ้นมา แล้วพบว่าคุณได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง!
Aเย้😍😍😍 Bโอ้ไม่จร้😡😡 Cโอเอมจี😱
3. คุณได้ยินเสียงใครบางคนเรียกคุณ ซึ่งนั่นคือแม่ของคุณนั่นเอง คุณแม่บอกจะพาคุณไปซื้อของที่ห้าง รีบเก็บของเล่นแล้วไปเลือกชุดกันเถอะ🛼🎨คุณได้ยินเสียงใครบางคนเรียกคุณ ซึ่งนั่นคือแม่ของคุณนั่นเอง คุณแม่บอกจะพาคุณไปซื้อของที่ห้าง รีบเก็บของเล่นแล้วไปเลือกชุดกันเถอะ🛼🎨
A B C
4. รีบลงไปกันเถอะ เดี๋ยวคุณแม่จะว่าเอานะ!รีบลงไปกันเถอะ เดี๋ยวคุณแม่จะว่าเอานะ!
Aอ่อจร้🙄 Bไม่รีบ ชิวๆ👀👀 Cเคคับ😍😍
5. Go go go!🚘🚘Go go go!🚘🚘
A🥫 B🍅 C🍝
6. ถึงแล้วแหละ ไปกินข้าวกันเถอะ! คุณจะกินอะไร🍔🍔ถึงแล้วแหละ ไปกินข้าวกันเถอะ! คุณจะกินอะไร🍔🍔
A B C
7. คุณกินเสร็จแล้ว แม่บอกว่าจะให้คุณซื้อของเล่นได้1 อย่างเลือกดีๆหละ ไม่ต้องรีบนะคุณกินเสร็จแล้ว แม่บอกว่าจะให้คุณซื้อของเล่นได้1 อย่างเลือกดีๆหละ ไม่ต้องรีบนะ
A B C
8. ระหว่างรอคุณแม่ช็อปปิ้ง ไปเล่นของเล่นกันเถอะระหว่างรอคุณแม่ช็อปปิ้ง ไปเล่นของเล่นกันเถอะ
Aจอยๆ Bเหนื่อย😞 Cสนุกเว่อๆ
9. ได้เวลากลับบ้านแล้วนะ คุณแม่มาตามแล้ว ไปกันเถอะ🚗🚗
AKkub BOkay CK
10. ไปอาบน้ำ แปรงฟันกัน🧼🫧ไปอาบน้ำ แปรงฟันกัน🧼🫧
A B C
11. รีบแต่งตัวได้แล้วนะ การ์ตูนใกล้จะเริ่มแล้ว!!!
A B C
12. การ์ตูนเรื่องโปรดของคุณ เริ่มแล้วแหละ ทันเวลาพอดีเลยนะ🌈📺📺การ์ตูนเรื่องโปรดของคุณ เริ่มแล้วแหละ ทันเวลาพอดีเลยนะ🌈📺📺
A B C
13. การ์ตูนจบแล้วนะ เหลือเวลาก่อนนอน จะทำอะไรดีหละ??
Aถักกำไล อันนี้ฮิตๆถักกำไล อันนี้ฮิตๆ Bแม่ค้าตัวน้อย🤏🏻🤏🏻แม่ค้าตัวน้อย🤏🏻🤏🏻 Cสนุกเว่อๆสนุกเว่อๆ
14. ได้เวลานอนแล้วนะ มาส่งคุณเข้านอนกันดีกว่า😴😴ได้เวลานอนแล้วนะ มาส่งคุณเข้านอนกันดีกว่า😴😴
A B C
15. เอาหละ คุณต้องนอนแล้วนะ ฝันดีนะ ขอให้พรุ่งนี้เป็นวันที่ดีของคุณนะ💞💞เอาหละ คุณต้องนอนแล้วนะ ฝันดีนะ ขอให้พรุ่งนี้เป็นวันที่ดีของคุณนะ💞💞
Aกู้ดไสวีทดรีมจร้👀👀🫵🏻🫵🏻 BByekub Cบายย
16. รูปทั้งหมดนี้เอามาจากพินนะคะ ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยนะคะ ถ้าไม่ถูกใจใครต้องขอโทษด้วยน้าคะ จะพยายามปรับปรุงน้า🫶🏼🫶🏼รูปทั้งหมดนี้เอามาจากพินนะคะ ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยนะคะ ถ้าไม่ถูกใจใครต้องขอโทษด้วยน้าคะ จะพยายามปรับปรุงน้า🫶🏼🫶🏼
ACr.pinny BCr.น้องพิน CCr.pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's go to Opera showLet's go to Opera showคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000s