หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จัก "R1SE และ INTO1" มากแค่ไหน

คุณรู้จัก "R1SE และ INTO1" มากแค่ไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย KARiNAtawiga KARiNAtawiga โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ทั้งวงไรส์และอินทูวันเดบิวต์จากรายการอะไร
AAll for one BThe Rap of China CChuang DYouth with you EWe are young FIdol Producer GProducer 101 HX Fire IThe coming one
6. เพลงแรกของวงอินทูวัน (ไม่นับเพลงเดบิวต์)
AThe Storm Center BTogether Somewhere CINTO THE FIRE DEverything EGO FURTHER FBorn to fly
9. โจวเจิ้นหนานเคยได้รับลำดับใดในรายการ The coming one
A10 B2 C8 D9 E3 F6 G5 H1 I7 J4
10. ในรายการ Are You A Werewolf ? Ep. 10 จางเจียหยวนและโจวเคออวี่ แย่งเสื้อลายอะไร
Aลายชมพูขาว Bลายมิ้นท์ Cลายไอติม Dลายสับปะรด Eลายฟ้าส้ม Fลายดอกไม้
11. เหอลั่วลั่วมาจากบริษัทอะไร
AJYP China BWhite Media CPelias DWajijiwa Entertainment ESDT Entertainment FOriginal Plan GAttitude Music HJaywalk Newjoy
12. จางเจียหยวนเคยเข้าร่วมรายการอะไร
AX Fire BYouth with you CThe Rap of China DAll for one EChuang 2019 FWe are young GThe coming one super band HIdol Producer IProducer 101
13. ตำนานชุดคลุมอาบน้ำของวงไรส์มาจากรายการอะไร
ASUPER R1SE 1st YEAR BWe Are Blazing CHappy camp DSuperNovaeGames2019 EWE ARE R.1.S.E - 2019 R1SE Concert FThe Youth of R1SE GSuper R1SE·Energy Storing Season HSUPERR1SE 2020 Birthday ISuperNovaeGames2020
14. ในรายการ SuperNovaeGames2021 กีฬาประเภทยิงปืนชาย หลินโม่พลาดเป้ากี่ครั้ง
A5 ครั้ง Bไม่พลาด C2 ครั้ง D3 ครั้ง E1 ครั้ง F4 ครั้ง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2Let's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤