หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Transformed into the Victorian Era | สลับร่างมาอยู่ในยุควิตอเรีย

Transformed into the Victorian Era | สลับร่างมาอยู่ในยุควิตอเรีย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Seennnn Seennnn โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. จากนั้นคุณรู้สึกตัว และตื่นขึ้นมาที่
A B C D
3. คุณตกใจมาก ทันใดนั้นก็มีหณิงสาวมาเรียก
ACindy 🦩 ซินดี้Cindy 🦩 ซินดี้ BTwilight 🌾 ทไวไลท์Twilight 🌾 ทไวไลท์ CRarity 💍 แรลิตี้Rarity 💍 แรลิตี้ DMelna🌟 เมลน่าMelna🌟 เมลน่า
4. คุณตกใจมาก ทันใดนั้นก็มีหญิงสาวมาเรียก
ATwilight 🌾 ทไวไลท์Twilight 🌾 ทไวไลท์ BCindy 🦩 ซินดี้Cindy 🦩 ซินดี้ CRarity 💍 แรลิตี้Rarity 💍 แรลิตี้ DMelna🌟 เมลน่าMelna🌟 เมลน่า
5. คุณตกใจมาก ทันใดนั้นก็มีหญิงสาวมาเรียก
ARarity 💍 แรลิตี้Rarity 💍 แรลิตี้ BMelna🌟 เมลน่าMelna🌟 เมลน่า CTwilight 🌾 ทไวไลท์Twilight 🌾 ทไวไลท์ DCindy 🦩 ซินดี้Cindy 🦩 ซินดี้
6. สาวใช้เลยถามถึงอาการป่วย ที่ตกแม่น้ำเมื่อคืน และรีบพาคุณไปอาบน้ำ
A B C D
7. ทันใดนั้น คุณก็หันไปมองหน้าตาตัวเองที่กระจก
A B C D
8. จากนั้นสาวใช้ก็พาคุณไป พบกษัตริย์(พ่อของคุณ)
A B C D
9. ชุดของคุณละ
A B C D
10. วันนี้ท่านพ่อเลยส่งคุณไปเรียนนอกวัง
A B C D
11. คุณได้พบกับเจ้าชาย ที่มาเรียนหนังสือเหมือนคุณ
A B C D
12. เขาจึงได้ชวนคุณไปงานเต้นรำคืนนี้เขาจึงได้ชวนคุณไปงานเต้นรำคืนนี้
Aไปงานเต้นรำ Bไปงานเต้นรำ Cไปงานเต้นรำ Dไปงานเต้นรำ
13. ทรงผม
A B C D
14. มงกุฎ
A B C D
15. ชุดเต้นรำ
A B C D
16. คุณกับเจ้าชาย
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัส