หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย[ชxช] ep.09

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย[ชxช] ep.09
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใครยังไม่อ่านepก่อนหน้าแนะนำให้ไปอ่านก่อนนะคะ เนื้อเรื่องต่อกันค่ะ🤍
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
2. ในเวลาเช้าของวันใหม่ ร่างชายทั้งสองนอนกอดกันกลมอยู่บนเตียงคิงไซส์ คุณตื่นขึ้นและค่อยๆลืมตาเมื่อรู้สึกถึงแสงแดดที่สาดส่องเข้ามา
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
3. คุณพยายามหยัดตัวลุกขึ้นแต่ทำไม่ได้เพราะรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่หนักกำลังวางทับบนตัวของคุณ คุณหันไปมอง
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
4. พบว่าไม่ใช่สิ่งอื่นใดนอกเสียจากว่าที่คู่หมั้นของคุณ คุณทั้งสองร่วมรักกันเมื่อคืนนี้อย่างเร่าร้อนเป็นเวลานาน
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
5. เมื่อคุณนึกถึงภาพเมื่อคืนนี้ก็ต้องหน้าแดงอย่างมีสาเหตุ กล้ามแน่นๆที่ไม่อาจลืมได้ และความเป็นชายที่มีขนาดใหญ่เกินคน แค่คิดก็จะเป็นลม
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
6. ไม่นานนักคุณก็ตั้งสติและหันไปเขย่าตัวของว่าที่คู่หมั้นคุณแรงๆเพื่อให้เขาตื่นขึ้น แต่เขาดันไม่ยอมตื่น คุณจะทำอย่างไร
Aจุ๊บมอนิ่งหนึ่งที Bแกะมือของเขาออก Cจุ๊บหน้าผากหนึ่งที
7. ว่าที่คู่หมั้นรู้สึกถึงการรบกวนจึงตื่นขึ้น เขายิ้มร้ายและมองคุณก่อนจะเอ่ยว่า”ปลุกแบบนี้ อยากต่อหรอ” คุณหน้าแดงและตอบไปว่า…
Aโนนนน จะไม่ยอมให้เฮียอีกแล้ว Bไม่เอาหรอก เจ็บไปหมดแล้ว Cอยากโดนอีกทีสองทีเหมือนกัน
8. เขาหัวเราะในลำคอก่อนจะลุกขึ้นกึ่งนั่งกึ่งนอน โน้มใบหน้าหล่อเข้ามาหาคุณและหอมแก้มคุณหนึ่งทีก่อนจะลุกขึ้นนั่ง
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
9. “วันนี้ฉันไม่ทำงาน อยากไปไหนไหม”เขาเอ่ยและลูบกรอบหน้าหวานของคุณเบาๆ คุณทำหน้าบึ้งและตอบด้วยน้ำเสียงงอแงไปว่า..
Aคิดว่าลุกไหวหรอ Bพูดอย่างกับเราลุกไหว Cเราลุกไม่ไหวววว Dไม่ไป เราขี้เกียจ
10. เขาไม่ตอบอะไรแต่พยักหน้าเข้าใจด้วยท่าทางกวนๆและเอ่ยต่อว่า”เดี๋ยวพาไปอาบน้ำ แล้วอาบกับฉันเลยนะ” คุณทำตาโตก่อนจะส่ายหน้ารัวๆไม่ยอม ใครจะไปกล้ากันเล่า! แม้เมื่อคืนจะเห็นหมดแล้วแต่ก็ยังเขินเหมือนกันนะ
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
11. “อย่ามาเรื่องมาก ฉันใจดีก็ไม่ชอบ”เขาบ่นหน้าดุดุก่อนจะช้อนตัวคุณขึ้นและพาเข้าไปในห้องน้ำ คุณดิ้นขัดขืนแต่ยังไม่เป็นผล จนกระทั่งอาบน้ำเสร็จเขาพาคุณมาวางแหมะบนเตียง
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
12. คุณหน้าง้ำงอไม่พอใจที่โดนบังคับให้อาบน้ำกับเขา ว่าที่คู่หมั้นคุณตอนนี้กำลังสวมใส่ผ้าขนหนูเพียงผืนเดียวเปลือยท่อนบนเดินร่อนไปทั่วห้องนอน เขาเดินเข้ามาหาคุณพร้อมผ้าเช็ดตัวหนึ่งผืน เขาเช็ดตัวให้คุณราวกับ
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
14. “เดี๋ยวเช็ดให้ อยู่นิ่งๆอย่าให้ต้องดุนะ” คุณกรอกตามองบนเมื่อเขาพูดจบและยอมจำนนนอนนิ่งๆพลิกไปมาให้เขาเช็ดตัว เวลาผ่านไปเขาอุ้มคุณไปใส่เสื้อผ้า เสื้อเป็นสีน้ำตาล ส่วนกางเกงก็สีน้ำตาลเช่นกัน นี่คือชุดของ
A B C D
15. “หิวข้าวแล้ว”คุณเอ่ยก่อนจะมองคนที่กำลังอุ้มคุณอยู่ในอ้อมแขนแกร่ง “อืม นอนรอฉันที่เตียงเดี๋ยวฉันแต่งตัวก่อน”ว่าที่คู่หมั้นตอบเสียงเรียบและเดินไปวางคุณลงบนเตียงเบาๆ
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
16. ไม่นานเขาก็แต่งตัวเสร็จ แขนแกร่งหนึ่งข้างเอื้อมไปคว้าคุณ อุ้มขึ้นมาและใช้แขนอีกข้างประคองรับน้ำหนัก ก่อนจะพาคุณเดินลงไปด้านล่างของคฤหาสน์ บอดี้การ์ดตามทางเดินหันมองกันให้ขวักเมื่อเจ้านายของตนกำลังอุ้ม
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
17. คุณเดินลงบันไดหรูมาที่ครัว บอดี้การ์ดมองเสร็จก็รีบหันหน้าไปทางอื่นทำเหมือนสถานการณ์นี้ปกติแม้ใจจะกระวนกระวายแค่ไหนก็ตาม อาหารเช้าวันนี้เป็นโจ๊กหมูง่ายๆแต่กลิ่นหอมไม่เบา นี่คืออาหารเช้าของคุณ..
A B C
18. ว่าที่คู่หมั้นวางคุณลงบนลงบนเก้าอี้นุ่มช้าๆอย่างอ่อนโยน เมื่อคุณนั่งบนเก้าอี้ก็รู้สึกเจ็บเล็กน้อยแต่ไม่ได้มากอะไรนัก เพราะใจกำลังจดจ่อกับอาหารตรงหน้า
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
19. “ทำไมไม่กินขิง”ว่าที่คู่หมั้นของคุณเอ่ยเสียงเรียบและมองคุณอย่างเอาเป็นเอาตายทำให้คุณตัวแทบสั่น แต่ก็เอ่ยตอบไปจนได้ว่า…
Aไม่ชอบก็ไม่กินหรอกจริงมั้ย Bเราไม่ชอบ Cก็ไม่ชอบแล้วก็ไม่อยากกินด้วยอะ
20. “เรื่องมากกินๆเข้าไปเถอะ”เขาแย่งช้อนของคุณมาก่อนจะตักขึ้นมาจ่อปากคุณ แต่คุณก็เม้มปากแน่นแสดงถึงการต่อต้าน “กินเข้าไปให้หมด อย่าให้ฉันต้องใช้ไม้แข็งนะ” เขาพูดเสียงแข็ง
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
22. เมื่อพูดจบคุณลุกขึ้นยืนอย่างรวดเร็วแม้จะเจ็บจี๊ดจนขึ้นสมองแต่จะเสียฟอร์มไม่ได้เด็ดขาด คุณสะบัดหน้าหนีและเดินขึ้นห้องนอนไป
A(💔) B(❤️‍🩹)
23. จบไปแล้ววว มีบทสรุปแบบทำคะแนนเต็มนะคะ เฮียต้องตามง้อเรา!! แล้วพวกเราจะได้บทสรุปแบบไหนกันนะ???
Aผ่านก็พอละมั้ย(Cr.Pinterest) Bอยากได้คะแนนเต็มจิ้มนี่(Cr.Pinterest)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงLet's go to Opera showLet's go to Opera showคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eve