หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายเพลงกันเถอะ🫰🏻

ทายเพลงกันเถอะ🫰🏻
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย lucaaa lucaaa โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. “แต่เรามาลองลองคิดกันดูไหม ในวันที่สองเราไม่ได้บอกรักกัน เราจะจับมือกัน ส่งยิ้มเหมือนเดิมรึเปล่า?” เพลงนี้ชื่อเพลงว่าอะไร
Aขอ Bเรื่องราวที่เราเขียน Cไม่บอกเธอ
2. “เธอ เธอช่างแสนวิเศษ เธอยังคงงดงามไม่เปลี่ยน ดั่งวันแรกเจอ” เพลงนี้ชื่อเพลงอะไร
Aลาก่อน Bรักแรก Cฟ้าคงเหงาเมื่อไร้เธอ
3. “เรานั่งนับหมู่ดาวด้วยกันทั้งคืนบนนภา เราหันหน้าจ้องมองและยิ้มให้กันอย่างช้าๆ แสงของหมู่ดาวกระทบลงที่ใจรู้ไหมฉันหวั่นไหว” เพลงนี้ชื่อเพลงอะไร?
AWish BYou C99 / 94
4. “คิดถึงวันเก่าๆ วันที่ฉันและเธอนั่งมองพระจันทร์ในค่ำคืนที่แพรวพราว แสงดาวมากมายบนนภา พร้อมกับแสงเครื่องบินที่ลอยมา ยามค่ำคืนที่หนาวเย็น แต่ก็อุ่นใจเมื่ออยู่ในอ้อมกอด” เพลงนี้ชื่ออะไร?
AThis night Bนิทานในฝัน Cฝันกลางวัน
5. “กอดความเหงามานาน มีชีวิตลำพัง มองดาวบนฟ้าและอ้อนวอน เผื่อตรงนั้นมีใครแล้วเขาจะได้ยิน ว่าตรงนี้มีคนเฝ้ารอ แต่เหมือนว่าดาวไม่เคยได้ยินหรือว่าฟ้าไม่เคยเข้าใจ คำอ้อนวอน คำขอพรใดๆจากฉัน” เพลงนี้ชื่ออะไร
Aเธออยู่ไกลหรือไม่มีจริง Bวิ่งหนีออกไปด้วยความไวสองมัค Cคนไกล
6. “ต่อให้ระยะทางไกลเท่าไหร่ ก็ไม่อาจขวางทางของหัวใจ ต่อให้ฟ้าที่ดูกว้างใหญ่ รักกว้างกว่านั้น” เพลงนี้ชื่ออะไร
Aรักแท้ Bใจรัก Cถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง
7. “ถ้าต่อจากนี้ต้องมีน้ำตา อย่าเอ่ยคำลาด้วยความเสียใจให้จำแต่เรื่องดีๆหากต้องเสียเธอไป” เพลงนี้ชื่ออะไร
Aจากตรงนี้ที่(เคย)สวยงาม Bอาจเป็นเพราะฉันเอง Cหากจะเพียงขอ
8. “ความรักฉันไม่เคยเลือนลางไม่เคยจางหายไม่เคยจางไกล ความคิดถึงไม่เคยจางไปจากใจฉันมีแต่เธอเสมอ” เพลงนี้ชื่ออะไร?
Aเธอ Bเรา Cคู่ชีวิต
9. “แค่เต้นรำกับฉันในยามราตรีก็พอ เราจะบอกรักกันในทุกทุกคืนผ่านบทเพลง ที่ร้อยเรียงออกมาจากใจของเรา”
AOne Wish BDance with me Cงานเต้นรำ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกLet's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2