หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

หากคุณกลายเป็นนางร้ายในนิเคยที่เคยอ่าน

หากคุณกลายเป็นนางร้ายในนิเคยที่เคยอ่าน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pff979 pff979 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หากคุณดันไปเห็นนางเอกกำลังร้องไห้คุณจะ?
Aเข้าไปซ้ำเติม Bเดินหนี Cเข้าไปปลอบ
2. มีนักเรียนชายคนใหม่ย้ายเข้ามา เขาไม่รู้จักคุณมาก่อน เขามีชื่อว่า(อาเธอร์) อาเธอร์:เธอชื่ออะไร ถ้าไม่รังเกียจจะไปทานข้าวกับผมมั้ย?
Aฉันชื่อ(y/n) ต้องขอโทษด้วยฉันอยากทานคนเดียวมากกว่า Bชื่อ(y/n) อย่าดีกว่า ฉันไม่ว่างไปชวนคนอื่นเถอะ Cฉันชื่อ(y/n) ได้สิฉันจะไปเป็นเพื่อนนายเอง
3. อีสเธอร์(พระเอก)ชักชวนคุณให้มาทำงานกลุ่มด้วยกัน(ในกลุ่มยังมีนางเอก,เพื่อนนางเอก,พระรองอีกสองคน)คุณจะ?
Aพยายามปฎิเสธแต่สุดท้ายก็ได้ทำงานด้วยกัน(กลุ่มอื่นเต็ม) Bตอบตกลงด้วยความดีใจ(เพราะพระเอกหน้าตาดี) Cตอบตกลงและช่วยงานอย่างสุดความสามารถ
4. อุปกรณ์ไม่พอ คนอื่นๆจึงวานให้คุณลงไปซื้อแต่มันค่อนข้างไกลจากตึกที่พวกคุณอยู่มากคุณจะ?
Aใช้ให้นางเอกลงไปซื้อเอง Bถามว่าต้องการอะไรอีกมั้ยแล้วลงไปซื้อตามปกติ Cชวนเพื่อนไปด้วยเพราะคุณขี้เกียจไปคนเดียว
5. ตอนนี้กลุ่มของคุณจะต้องออกไปพรีเซ้น แต่พระรองคนนึงกลับบอกว่าตกแต่งแบบอื่นจะสวยกว่าคุณจะ?
Aทะเลาะกับพระรองว่าไม่ควรเรื่องมากเพราะแค่นี้ก็ดีมากแล้ว Bบอกว่าแบบนี้ก็สวยแล้ว Cบอกว่าไม่เป็นไรจะแก้ก็ไม่ทันแล้ว
6. กลุ่มคุณได้คะแนนเต็มจากรายงานนี้ คนอื่นในกลุ่มจึงมาชวนคุณไปทานข้าวด้วยกันคุณจะนั่งข้างใคร?
Aนางเอก Bพระเอก Cเพื่อนนางเอก
7. ที่จริงแล้วอีสเธอร์(พระเอก)กับอาเธอร์(นร.ใหม่)เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน อาเธอร์จึงขอมานั่งด้วยคุณจะ?
Aนั่งทานข้าวตามปกติ Bทักทาย พูดคุยสัพเพเหระ Cไม่สนใจและชวนพระเอกคุยแทน
8. ถึงเวลากลับบ้านจู่ๆก็มีคนที่คุณเองก็ไม่รู้จักมาบอกชอบแต่คุณไม่ได้ชอบเขาคุณจะ
Aปฏิเสธอย่างสุภาพ Bปฏิเสธพร้อมกับให้เหตุผลว่ายังไม่อยากมีแฟน Cบอกกับเขาว่าไม่ได้รู้จักกันจะมารักกันได้ยังไง
9. เพื่อนๆในห้องบอกๆกันมาว่าโซน่า(นางเอก)ไปสารภาพรักกับอีสเธอร์(พระเอก)แล้ว แต่อีสเธอร์ยังไม่ได้ให้คำตอบ เมื่อได้ทราบคุณจะ?
Aรอดูตอนจบสุดท้ายของทั้งคู่ Bรู้สึกแคลงใจกับนางเอกที่ไปสารภาพเร็วกว่าไทม์ไลน์จริงๆในเรื่อง Cยินดีอย่างยิ่งที่พระเอกกับนางเอกจะได้สมหวังกัน
10. อยากให้เรื่องราวจบแบบไหน
Aทุกๆคนมีความสุข Bยังไงก็ได้ Cตามนิยาย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณLet's go to Opera showLet's go to Opera show🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000s