หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นน้องสาวคนเล็กของเหล่าพี่ใหญ่ที่เย็นชา ✞

เมื่อคุณเป็นน้องสาวคนเล็กของเหล่าพี่ใหญ่ที่เย็นชา ✞
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย VIIXII xzy VIIXII xzy โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันหยุดสุดแสนน่าเบื่อวันหนึ่ง คุณชวนพวกพี่ๆไปเดินห้าง และพวกเธอตอบตกลงจะไป เอาล่ะ ได้เวลาเปลี่ยนชุดแล้ว ชุดอะไรดีน้า
Aแบบสบายๆเนี่ยแหละ ดีสุดแบบสบายๆเนี่ยแหละ ดีสุด B🤍 Cหรูหราแต่พองามหรูหราแต่พองาม Dขอน่ารักๆหน่อยละกันขอน่ารักๆหน่อยละกัน Eขอเปิดนิ๊ดนึงนะคะขอเปิดนิ๊ดนึงนะคะ
3. ร้านเสื้อผ้าช่วยฮีลใจคุณได้ ไปลองชุดกันเถอะ
A🤍 B“ พวกพี่ก็ลองใส่ดูบ้างสิคะ หิหิ ” คุณหยิบเสื้อผ้าขึ้นมาและยื่นให้พวกเธอ ทว่าพวกเธอกลับนั่งเฉยและไม่ตอบอะไร จนมีคนหนึ่งบอกว่า ‘ เธอใส่เองเถอะ ‘ C“ ทำไมใส่ยากแบบนี้เนี่ยย ” คุณบ่นอยู่ในห้องลองเสื้อ จนกระทั่งมีพี่ใหญ่คนใดคนหนึ่งเปิดประตูเข้าไปและช่วยคุณแต่งชุดเงียบๆ D“ แท่นแท๊นน~ ” เดินออกมาแบบแซ่บๆ แต่งแนวเซ็กซี่ดูบ้าง แต่พวกพี่ใหญ่คุณน่ะ พร้อมใจกันลุกแล้วยืนบังตัวคุณซะมิดชิดเลย..อ้าว.. E“ ชุดนี้เป็นไง น่ารักมั้ยคะ~ ” คุณเดินออกมาพร้อมทำท่าน่ารักๆ ส่วนพวกพี่ๆคุณนั้นได้แต่นั่งมองอยู่นิ่งๆ บางคนก็บอกเฉยๆ
4. ลองชุดจนพอใจแล้วก็มาดูหนังกันต่อ คุณวิ่งไปซื้อของกินก่อนใคร แต่ดันมีหนุ่มโรคจิตที่ยืนต่อหลังมาจับก้นคุณ คุณจะ..?
A“ ช่วยด้วยค่า!?! มีโรคจิตค่า!! ” ตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างแต่พวกพี่ใหญ่ก็วิ่งมาอย่างเร็วเลย B“ กรี๊ดด!!? ” คุณตกใจมากจนรีบวิ่งไปหาพวกพี่ๆ ส่วนพวกเธอนั้นก็รีบกันคุณออกมาให้ห่างและแอบเตรียมที่จะชักปืนออกมาแล้ว C🤍 D“ !!? คนโรคจิต!! อย่ามาจับนะ!! ” คุณพยายามปัดมือเขาออกไป ก่อนที่พวกพี่ใหญ่จะมายืนเรียงหน้ากระดานแล้วบังตัวคุณไว้ พร้อมกับแผ่รังสีอำมหิตใส่เขาคนนั้น E“ ว๊ายย!?! ” คุณถอยห่างออกมาทันที ก่อนที่พวกพี่ๆจะรีบวิ่งมาหาและจับล็อคคอเขา
5. เอาล่ะ ได้เวลากลับบ้านแล้ว และระหว่างอยู่ในรถมีพี่ใหญ่คนหนึ่งยื่นของบางอย่างให้คุณ มันคือของที่คุณอยากได้ คุณมีท่าทียังไงเมื่อเห็นมัน?
A🤍 B“ เอ๊ะ!? ไปหามาจากไหนคะเนี่ย มันหมดแล้วไม่ใช่หรอ!? ” คุณอึ้งมากแต่ก็ดีใจจนน้ำตาคลอ ก่อนที่คุณจะกระโดดไปกอดเอวพี่ใหญ่คนนั้น C“ พวกพี่เก่งที่สุดเลย!? ขอบคุณมากนะคะ~ ” คุณยิ้มออกมาอย่างร่าเริงอีกครั้งและกล่าวชมพร้อมขอบคุณพวกเธอ D“ สุดยอดด! ไม่รู้ว่าพวกพี่ไปหามาจากไหน แต่ก็ขอบคุณนะคะ! รักพวกพี่ที่สุดเลยย!~ ” ดีใจแบบชัดเจน พูดทุกอย่างที่นึกขึ้นมาได้ และมอบรอยยิ้มหวานให้พวกเธอ E“ หึ่ยย!?! นี่มันน!?! ” ดีใจจนอยากแกะของชิ้นนั้นออกมาดู แต่ก็ไม่ลืมที่จะขอบคุณพวกพี่ๆด้วยท่าทางน่ารักๆ
7. จบไปแล้วกับอีกQuiz หวังว่าจะชอบและสนุกกันนะคะ ทำเพื่อความบันเทิงอย่าไปจริงจังน้า ( ข้อนี้ตอบอิโมจิ 🤍 นะคะ )
A🖤 B🖤 C🖤 D🖤 E🤍
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2Let's go to Opera showLet's go to Opera showIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤