หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย [ชxช] ep.08

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย [ชxช] ep.08
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใครยังไม่เล่นepก่อนหน้าแนะนำให้ไปเล่นก่อนนะคะ เนื้อเรื่องต่อกันค้าบ💕
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
2. เวลาผ่านไปจนถึงพักเที่ยง ตอนนี้คุณกำลังช่วยงานว่าที่คู่หมั้นอยู่โดยการช่วยเรียงเอกสาร
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
3. “หิวข้าวหรือยัง?” ว่าที่คู่หมั้นถามคุณแม้สายตายังคงจดจ่ออยู่กับงานก็ตาม คุณจะตอบว่า..
Aหิวแล้วครับ Bหิวมากๆเฮียใช้งานไม่หยุดเลย Cหิวแล้วค้าบ Dหิวแล้ว
4. “งั้นก็ลงไปหาข้าวกินข้างล่าง จะมีร้านอาหารอยู่” คุณพยักหน้าและแบมือเพื่อ__
Aเพื่อขอเงิน Bเพื่อขอจูบ Cเพื่อของาน
5. เวลาผ่านไปตอนนี้คุณอยู่ข้างล่างและกำลังเดินหารัานอาหารที่ว่านั่น จนตอนนี้ก็ยังไม่เห็น เดินผ่านมาก็มีแต่ร้านกาแฟทั้งนั้น
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
6. คุณตัดสินใจเข้าไปถามทางชายคนหนึ่งเขามีรูปร่างหน้าตาที่หล่อมาก แต่งตัวดีดูมีฐานะ แถมใส่สูทสีดำ เพอร์เฟคสุดๆ เขาคนนั้นคือ…
A B
7. “ขอโทษนะครับพอดีอยากถามว่าร้านอาหารแถวนี้มีมั้ยครับ?” ชายหนุ่มคนนั้นพยักหน้าและบอกทางคุณ คุณกล่าวขอบคุณและรีบเดินออกไปเพราะหิวข้าวมาก
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
8. ชายหนุ่มคนนั้นที่กำลังจะถามชื่อคุณแต่ไม่ทันได้ถาม ก็ได้แต่ส่ายหัวกับตัวเองและเดินเข้าบริษัทที่คุณพึ่งเดินออกมา(?)
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
9. ตอนนี้คุณเดินมาถึงร้านอาหารแล้ว ร้านนี้เป็นร้านอาหารตามสั่งไม่ได้มีอะไรพิเศษ คุณจะกินอะไรเป็นมื้อเที่ยงจึงจะเหมาะสมและอิ่มที่สุด?
A B C
10. ระหว่างที่กินข้าวคุณก็มานั่งคิดว่าทำไมว่าที่คู่หมั้นตนเองถึงไม่ลงมากินข้าว แต่คุณก็สลัดความคิดนั้นทิ้งไป ทำไมเราต้องสนด้วยหล่ะ??
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
11. หลังจากกินข้าวเสร็จคุณเดินหาของกินเล่นต่อเพราะมีเวลาเหลือเฟือ บรรยากาศร้อนๆแบบนี้ก็ต้องเป็น..
A B C
12. ระหว่างที่กำลังกินของกินเล่นอยู่ คุณก็นึกขึ้นได้ว่าควรซื้อขนมขึ้นไปให้ว่าที่คู่หมั้นตนเอง แต่จะซื้ออะไรดี? ที่เข้ากับเขา…
A B C
13. คุณถือขนมขึ้นไปให้ว่าที่คู่หมั้นตนเอง ระหว่างรอลิฟต์จู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนข้างๆ คุณไม่ได้คิดอะไร
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
14. จนกระทั่งลิฟต์มาถึง คุณและผู้หญิงคนนั้นขึ้นลิฟต์ และแล้วก็มาถึงชั้นบนสุดเป็นชั้นของประธานบริษัทนี้ แต่ว่าผู้หญิงคนนั้นก็ขึ้นตามมาด้วย
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
15. คุณคิดว่าเธอคงมาส่งงานหรือเอาเอกสารมาให้เลยไม่ได้คิดอะไร คุณเดินเข้าไปในห้องว่าที่คู่หมั้นโดยผ่านเลขาไปได้แบบไม่ต้องขอ ผู้หญิงคนนั้นสงสัยในตัวคุณ
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
16. “ซื้อขนมมาฝา—“ คุณยังพูดไม่จบก็ต้องชะงักเมื่อเห็นว่าที่คู่หมั้นตนเองกำลัง…นั่งคุยงานอยู่กับผู้ชายคนเดียวกับที่คุณถามทาง
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
17. “กลับมาไวจังนะ ซื้ออะไรมา?” ว่าที่คู่หมั้นคุณเอ่ยและหันมามองคุณ รวมทั้งผู้ชายคนนั้นด้วย คุณอ้ำอึ้งและตอบไปว่า..
Aผมซื้อของกินมาให้เฮียครับ Bเราซื้อของกินมาให้เฮีย Cซื้อของกินมาให้เฮียอ่ะ
18. เขาพยักหน้าและหันกลับไปคุยงานต่อไม่สนใจคุณ คุณหน้าบูดบึ้งแต่ไม่ได้พูดอะไรเพราะเขากำลังคุยงาน คุณกลับไปนั่งโซฟาและกินของที่ซื้อมาฝากหมดเพราะเพลิน
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
19. “เด็กผู้ชายตรงนั้นเมียมึงหรอเพื่อน?” ผู้ชายแปลกหน้าที่คุณถามทางเอ่ยถามว่าที่คู่หมั้นคุณ ว่าที่คู่หมั้นคุณตอบเพื่อนตัวเองด้วยความสนิทสนมว่า..
Aเออ เมียกู Bอืม เมียกูเองแต่ตอนนี้ยังไม่ใช่หรอก Cใช่ เมียกระผมเองขอรับ
20. คุณที่ได้ยินบทสนทนาก็ทำหน้าขมวดคิ้วเก็บอาการเขินไว้และก้มหน้าเล่นโซเชี่ยลต่อ
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
21. ไม่นานนักผู้ชายแปลกหน้าที่คุณถามทางก็เดินมาหาคุณและถามชื่อคุณ ก่อนจะบอกชื่อตนเอง เขาชื่อว่า”ซิก”ดูเหมือนจะมีสถานะเป็นเพื่อนคนสนิทของว่าที่คู่หมั้นคุณอีกด้วย คงได้เจอกันบ่อยๆหลังจากนี้
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
22. แนะนำตัวทำความรู้จักเสร็จเขาก็เดินออกไป ดูเหมือนจะแยกย้ายแล้ว ว่าที่คู่หมั้นคุณเดินเข้ามาและถามว่า”ไหนหล่ะ ของกินที่ซื้อมาฝากฉัน” คุณทำหน้าเหวอและอ้างไปว่า…
Aเรากินเอง มันอร่อยมากเรารอเฮียมากินไม่ไหวหรอกนะ Bมันเอ่อ..ใครกินไม่รู้อะ Cมัน..มันเสียแล้ว
23. เขาขำกับข้ออ้างไร้เหตุผลของคุณและพูดว่า”ของกินหมดแล้ว ไว้ถึงบ้านฉันจะกินเธอทั้งตัวเลยดีไหม?” คุณเขินและเอาหมอนมาบังหน้าไว้ไม่ให้เขาเห็น
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
24. จู่ๆประตูก็ถูกเคาะจากด้านนอก ว่าที่คู่หมั้นคุณเอ่ยอนุญาตและเลขาที่เป็นคนเคาะประตูก็พูดขึ้นว่า”ท่านประธานคะ ยัย’ทีซ่า’มาหาเมื่อตอนท่านคุยงานกับคุณซิกค่ะ แต่ฉันไล่หล่อนไปแล้ว จะให้โทรเรียกกลับมาหาไหมคะ”
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
25. “ไม่ ที่นี่ไม่ต้อนรับคนแบบมัน” ว่าที่คู่หมั้นคุณพูดด้วยน้ำเสียงไม่พึงพอใจ เลขาเอ่ยตอบ”ค่ะ จริงๆท่านไม่ต้องไว้ชีวิตมันก็ได้นะคะ” คุณทำหน้างงกับคำพูดของเลขาแต่ก็ปล่อยผ่านไปเพราะไม่ใช่เรื่องของเรา
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
26. “ช่างมัน ออกไปได้แล้ว” เลขาสาวพยักหน้า เดินออกไปและปิดประตู หลังจากประตูปิดสนิทว่าที่คู่หมั้นคุณหันมาพูดกับคุณต่อว่า”กลับบ้านเธอโดนแน่”
A(จิ้มตรงเน้เพื่อเพิ่มคะแนนฟิน😮) B(…)
27. จบไปแร้วว บทสรุปก่ะไว้สองแบบนะคะepนี้ หายไปนานมากๆๆช่วงนี้อาจกลับมาเป็นระยะๆนะคะ😭💕💕
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
28. Cr.Pinterest ก้าวหน้าสู่ความฟิร~~
A(จิ้ม) B(ไม่จิ้ม😗)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's go to Opera showLet's go to Opera showคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)