หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

โรงเรียนเวทย์มนตร์ศาสตร์ ซันเทียร์

โรงเรียนเวทย์มนตร์ศาสตร์ ซันเทียร์
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย NaNNaNaNNa NaNNaNaNNa โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นมาตอนเช้าและเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดนักเรียนตามบ้านของคุณ(โรงเรียนจะมีชุดหลายแบบให้เลือกตามสีของบ้านที่อยู่นะคะ)
A B C D
2. วันนี้คุณตั้งใจว่าจะไปทำความรู้จักกับเพื่อนที่อยู่ห้องรอบๆของคุณ คุณจะเอาอะไรไปฝากทั้ง3คน(และ3คนนี้จะเป็นเพื่อนสนิทของคุณ)
A B C D
3. เพื่อนคนแรก
A B C D
4. เพื่อนคนที่สอง
A B C D
5. เพื่อนคนที่สาม
A B C D
6. วันนี้ไม่มีอะไรเป็นพิเศษคุณจึงรีบอาบน้ำและเข้านอน
A B C D
7. เช้าวันถัดไป//เช้าวันนี้คุณจะไปทานอาหารที่โรงอาหารกับเพื่อน
A B C D
8. คลาสแรกของวันนี้คือวิชาปรุงยากับอาจารย์สเวน ยาที่คุณปรุง
Aยาลุ่มหลงยาลุ่มหลง Bยาฟื้นฟูยาฟื้นฟู Cยาเพิ่มปัญญายาเพิ่มปัญญา Dยาสังหารยาสังหาร
9. คลาสที่สองคือวิชาแปลงกายกับอาจารย์เฮเลนา (สัตว์ที่คุณเป็นจะมีความเกี่ยวข้องกันนะคะ)
A B C D
10. ต่อไปเป็นวิชามารยาท
A B C D
11. ตอนนี้เป็นตอนบ่ายวันนี้คุณว่างและจะไปนั่งเล่นกับเพื่อน ที่ๆคุณชอบไปนั่งเล่นกับเพื่อนของคุณ
A B C D
12. คุณใช้ชีวิตไปเรื่อยๆจนถึงช่วงปลายภาคช่วงที่จะมีงานฉลองจบการศึกษาของรุ่นพี่ปี6 และจะจัดขึ้นโดยสภานักเรัยนปีนั้นๆ ธีมของงานปีนี้คือ...
Afairy theme Bcolorful theme Cblack theme Dsexy theme
13. ภาพรวมของงานเลี้ยง
A B C D
14. ชุดที่คุณใส่
A B C D
15. จบแล้วนะคะ เล่นคลายเครียดอย่าจริงจังน้า❤️(อาจจะไม่ตรงกับควิซแรกนะคะ😅)
APinterest Bพินเทอเรสต์ Cพิน Dพิ๊นพิน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้าน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรLet's go to Opera showLet's go to Opera showคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง