หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณมีพี่สาวแสนเย็นชาและเป็นหัวหน้ากลุ่มนักเลง ✞

เมื่อคุณมีพี่สาวแสนเย็นชาและเป็นหัวหน้ากลุ่มนักเลง ✞
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย VIIXII xzy VIIXII xzy โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตอนเย็นของวันหยุดเพื่อนของคุณนัดให้ไปเที่ยวคาราโอเกะด้วยกัน คุณตอบตกลงไปและได้บอกพี่สาวคุณไว้แล้ว แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ได้ตอบกลับมานะ คุณจะทำยังไงดี?
A“ หนูไปน้า นะคะพี่ โทรเช็คได้ตลอด จะรับทุกสายที่พี่โทรมาเลยค่ะ “ แนวอ้อนต้องได้ผล B“ จะรีบกลับเลย ถ้ากลับเกินห้าทุ่มล็อคประตูบ้านเลย เอ้า! “ มีแต่วัดดวงกันแล้วล่ะทีนี้.. C“ ไปกับเพื่อนผู้หญิงทั้งนั้นเลยย ไม่มีผู้ชายเลยค่ะ ให้ไปนะ นะๆ “ ประจบประแจงไว้ก่อน แถไปเรื่อยเข้าไว้ D“ ไม่ตอบคือให้ไปช่ะ? งั้นไปนะ “ คุณไม่รอคำตอบอะไรเพราะคิดว่าพี่สาวคงไม่เอาเรื่อง จากนั้นจึงเปิดประตูเดินออกไปเลย
2. ผ่านพ้นคืนวันหยุดไปแล้ว เอาล่ะ ได้เวลากลับมาเรียน ทว่า..ดันมีปัญหาเพิ่มซะได้ เพราะเมื่อวานที่คุณไปเที่ยว คุณดันไปมีเรื่องกับกลุ่มนักเลงกลุ่มหนึ่งเข้าน่ะสิ แถมเป็นผู้หญิงยกแก๊งค์เลยด้วย วันนี้คุณจะตอบโ
A“ อย่ามายุ่งกับพวกเรานะ! “ ปัดมืออีกฝ่ายออกไปและรีบพาเพื่อนๆของคุณเดินหนีให้ไว B“ จะเอาใช่ม่ะ? มาสิ คิดว่ากลัวหรึไง! “ คุณดาหน้าเข้าไปหาแบบไม่กลัวอะไร แถมยังขู่ด้วยว่ามีพี่สาวเป็นคนใหญ่คนโตของที่นี่ C“ อ่าา..ก็ผู้ชายของเธอขอมานั่งกับพวกเราก่อนเองนี่หน่า พวกเราไม่ได้ชวนมาสักหน่อย “ ใช้เหตุผลเข้าพูด หวังว่าจะยอมฟังกันบ้างนะ D“ เรื่องเมื่อวานฉันก็ขอโทษไปแล้วไง พอเถอะนะ ฉันไม่อยากมีเรื่องตอนนี้ “ พูดด้วยความใจเย็นและไม่ถือสาเอาความอะไร
3. ตกเย็นมา เป็นช่วงเวลาที่กลุ่มนักเลงจะรวมตัวกันมากที่สุด แน่นอนว่ากลุ่มของพี่สาวคุณก็ด้วย และในวันนี้ก็มีศึกให้ต้องปะทะกัน พี่สาวของคุณกำชับไว้ว่า “ อย่าเข้ามายุ่ง “ คุณจะตอบไปว่า..?
A“ เฮ้ออ ถ้าเรื่องมันมาถึงขั้นนี้แล้ว..หนูไม่ยุ่งก็ได้ แต่พี่อย่าทำอะไรรุนแรงมากนักล่ะ “ คุณปลงแล้วจังหวะนี้ แต่ก็คอยเตือนสติพี่สาวคุณไว้ B“ แต่ว่า..ยัยพวกนั้นมันมาหาเรื่องหนูนะ! จะให้พี่ไปรับแทนได้ไงกัน “ คุณพยายามพูดโน้มน้าว เพื่อที่คุณจะได้ไปจัดการเคลียร์เอง C“ ไม่! นี่คือศึกของหนู! พี่นั้นแหละอย่ามายุ่ง! “ คุณดึงดันที่จะไปให้ได้และไม่เชื่อฟังคำของเธอ D“ หนูไม่ยอมให้พี่ไปเสี่ยงอันตรายเพราะหนูหรอกนะ! “ คุณพยายามรั้งพี่สาวคุณไว้ เพราะไม่อยากให้มีเรื่องกันเพราะคุณคนเดียว
4. ผลแพ้ชนะของศึกในวันนี้ ฝ่ายพี่สาวคุณชนะมาได้แต่ก็เสียเลือดกันไปพอควร ส่วนฝ่ายแพ้ก็ไม่กล้าที่จะมาหือกับคุณได้อีก แต่สภาพพี่สาวคุณตอนนี้ดูไม่ดีเลยนะ ทำไงดี..?
A“ เจ็บตรงไหนมากมั้ย!!? พี่ไหวนะ!?..” คุณรีบวิ่งเข้าไปหาและดูบาดแผลให้ด้วยก่อนจะกอดเอวไว้เบาๆต่อให้ต้องเลอะคราบเลือดก็ตาม B“ ไปโรงพยาบาลกันก่อนมั้ยพี่!? “ คุณคอยประคองอาการไว้และร้อนลนอยากพาพี่สาวตัวเองไปโรงพยาบาลให้ไว C“ มายุ่งไม่เข้าเรื่องจริงๆ..ดูสิเนี่ย.. “ ทั้งคุณและพี่สาวต่างก็มีแผลเต็มตัว คุณมองไปหาเธอด้วยสายตาไม่ชอบใจ D“ เดินกลับบ้านไหวนะ ป่ะ ไปทำแผลที่บ้านดีกว่า เดี๋ยวหนูทำให้ “ คุณดูใจเย็นไม่ร้อนลนอะไรพร้อมมองด้วยสายตาที่เป็นห่วงแต่ก็ภูมิใจ
5. กลับมาถึงบ้านแล้ว กว่าจะอาบน้ำกันได้ก็ใช้เวลา ไหนจะมาทำแผลอีก แต่ว่าทั้งพี่สาวและคุณก็ชินไปกับมันแล้ว ปกติที่จะมีเรื่องให้ต่อยตี ก่อนที่พี่สาวคุณจะสั่งสอนไปว่า “ คราวหลัง..ก็อย่าหาเรื่องใครมั่วซั่วแล้
A“ ค่าาๆ แต่ถ้าพวกนั้นมาหาเรื่องหนูก่อนก็ช่วยไม่ได้นะค่าา “ คุณขานรับตอบตามปกติและยักไหล่ให้เบาๆ B“ ………. “ คุณไม่ได้ตอบอะไร และเบนหน้าหนีทันทีเชิงไม่สบอารมณ์อย่างแรงที่อีกฝ่ายต้องมาสั่งสอนแบบนี้ C“ พวกนั้นหาเรื่องเพื่อนหนูก่อนนะ ไม่ใช่หนูสักหน่อย โถ่ “ คุณอธิบายให้ฟังแบบเชิงบ่นนิดๆ D“ ขอโทษด้วยค่ะ..แต่ว่า..ที่หนูทำไปก็เพื่อปกป้องเพื่อนหนูต่างหาก.. “ คุณก้มหน้ารับฟังแต่ก็มีพูดโต้ตอบไปบ้าง
6. เช้าวันต่อมา คุณกับพี่สาวเดินไปโรงเรียนตามปกติ และเข้าโรงเรียนพร้อมกัน แก๊งค์ผู้หญิงพวกนั้นพอได้เห็น ก็ทำได้แค่กัดฟันมอง ก่อนที่จะถูกพี่สาวของคุณเหลือบมองด้วยสายตาที่เยือกเย็น คุณมีปฏิกิริยาอย่างไร..?
A“ หึ “ คุณแสยะยิ้มอยู่ด้านหลังพี่สาวทันที B“ ห่าวว.. “ ไม่รับรู้และเดินไปต่อ C“ ( ฮ่ะๆ.. ) “ หัวเราะแห้งในใจเงียบๆ D“ …….. “ คุณหลบหน้าออกมานิดๆ
7. เป็นคำถามสร้างมาเพื่อความบันเทิงนะคะ อย่าไปจริงจังอะไรเลย หวังว่าจะสนุกกันนะคะ 🫶🏻( อะ สุ่มๆ )
A🤍 B🤍 C🤍 D🤍
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือก🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัส