หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณมาอยู่ในโรงเรียนเวทมนตร์!!!

เมื่อคุณมาอยู่ในโรงเรียนเวทมนตร์!!!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lililili Lililili โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ครอบครัวคุณเป็นอย่างไร(โลกนี้ไม่มีเผ่ามนุษย์นะคะ มีแต่คนที่ไม่มีเวทย์มนต์แต่มีความสามารถอื่นแทน)
Aเป็นตระกูลนักรบ(ในรูป:แม่คุณ)เป็นตระกูลนักรบ(ในรูป:แม่คุณ) Bครอบครัวคุณเป็นปีศาจในตำนาน(ในรูป:ญาติของคุณ)ครอบครัวคุณเป็นปีศาจในตำนาน(ในรูป:ญาติของคุณ) Cเป็นภูตในป่า(ในรูป:แม่คุณ)เป็นภูตในป่า(ในรูป:แม่คุณ) Dเป็นครอบครัวครึ่งคนครึ่งสัตว์(ในรูป:น้องชายคุณ)เป็นครอบครัวครึ่งคนครึ่งสัตว์(ในรูป:น้องชายคุณ) Eเป็นครอบครัวที่ไม่มีเวทย์มนต์แต่ทำขนมเก่งเกินมนุษย์(ร้านขอบครอบครัวคุณมีลูกค้ามารอตั้งแต่ตอนเช้าตรู่เลยหล่ะ!!)เป็นครอบครัวที่ไม่มีเวทย์มนต์แต่ทำขนมเก่งเกินมนุษย์(ร้านขอบครอบครัวคุณมีลูกค้ามารอตั้งแต่ตอนเช้าตรู่เลยหล่ะ!!) Fครอบครัวคุณเป็นนักปรุงยา ที่เปิดร้านขายยาครอบครัวคุณเป็นนักปรุงยา ที่เปิดร้านขายยา Gเป็นโจรสลัด (ในรูป:พี่สาวคุณ)เป็นโจรสลัด (ในรูป:พี่สาวคุณ) Hครอบครัวคุณเป็นหมาป่า(ในรูป:พี่ชายคุณ)ครอบครัวคุณเป็นหมาป่า(ในรูป:พี่ชายคุณ) Iเป็นครอบครัวนักเวทย์ในสำนักเป็นครอบครัวนักเวทย์ในสำนัก Jเป็นนักเลี้ยวสัตว์วิเศษ(ในรูป:สัตว์เลี้ยงของคุณ)เป็นนักเลี้ยวสัตว์วิเศษ(ในรูป:สัตว์เลี้ยงของคุณ)
4. นี่คือหน้าตาของคุณ (คุณอยู่ม.4)
A B C D E F G H I J
5. วันนี้คุณจะต้องไปโรงเรียนเพื่อไปสัมภาษณ์ แต่รถดันเสียนี่สิ! งั้นจะไปด้วยอะไรดีนะ?
Aคุณขี่ม้าไปคุณขี่ม้าไป Bรถบัสของโรงเรียนรถบัสของโรงเรียน Cคุณเดินไปคุณเดินไป Dรถไฟสาธารณะรถไฟสาธารณะ Eติดรถเพื่อนบ้านของคุณติดรถเพื่อนบ้านของคุณ
6. คุณได้มาถึงโรงเรียนเวทมนตร์แล้ว คุณรู้สึกตื่นเต้นมากจนเดินไปชนผู้หญิงคนหนึ่งเข้า คุณรีบขอโทษเธอและเธอได้ตอบว่า”ไม่เป็นไรจ๊ะ เธอคงเป็นเด็กใหม่ใช่มั้ย ฉันชื่อ คาเลียร์ นะ เธอชื่ออะไรหรอ” คุณอึ้งไปซักพักคุณได้มาถึงโรงเรียนเวทมนตร์แล้ว คุณรู้สึกตื่นเต้นมากจนเดินไปชนผู้หญิงคนหนึ่งเข้า คุณรีบขอโทษเธอและเธอได้ตอบว่า”ไม่เป็นไรจ๊ะ เธอคงเป็นเด็กใหม่ใช่มั้ย ฉันชื่อ คาเลียร์ นะ เธอชื่ออะไรหรอ” คุณอึ้งไปซักพัก
Aคุณแนะนำชื่อตัวเองไป แต่ก็ประหม่าจนไม่มีสติ Bคุณสลบไป เพราะทนความสวยของเธอไม่ได้ Cคุณได้แนะนำตัวไป และเดินไปชนเด็กหนุ่มอีกคน!
7. มีเด็กหนุ่มพาคุณไปส่งที่ห้องพยาบาล และเมื่อคุณตื่นเด็กหนุ่มคนนั้นก็หายไปแล้วนิสิ คุณจะขอบคุณเขายังไงดีนะ?มีเด็กหนุ่มพาคุณไปส่งที่ห้องพยาบาล และเมื่อคุณตื่นเด็กหนุ่มคนนั้นก็หายไปแล้วนิสิ คุณจะขอบคุณเขายังไงดีนะ?
Aคุณถามพยาบาลว่าเด็กผู้ชายไปที่ไหนแล้ว แต่พยาบาลก็ไม่ทราบ Bคุณถามผู้ป่วยข้างๆคุณแต่เธอก็ไม่ทราบ Cคุณไม่ได้ถามใครเพราะคุณง่วงมาก
11. คุณกำลังจะกลับบ้าน แต่ก่อนกลับคุณจะแวะซื้ออะไรที่ร้านของโรงเรียนดีนะ?(ขายของต่างๆที่เป็นของในโรงเรียน)
Aซื้อเครื่องเขียน และเสื้อกันหนาวของโรงเรียน! Bซื้อของตกแต่งห้องเพื่อที่จะเข้าหอพัก! Cซื้อตุ๊กตาน่ารักๆ Dซื้อขนม/ของกิน Eซื้อชุดนักเรียน และกระเป๋านักเรียน
12. วันนี้นอนได้แล้วหล่ะ!พรุ่งนี้จะต้องไปเตรียมตัวเข้าหอนะ! คุณจะเตรียมของอะไรไปดีนะ?(หอพักมีให้นักเรียนทุกคนแต่ไม่บังคับอยู่นะคะ พอดีโรงเรียนรวยมากจนไม่รู้จะเอาที่ดินไปทำอะไรดี)
Aเฟอร์นิเจอร์ ipad ของกิน และ ตุ๊กตา ของบำรุงผิว Bเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ทำอาหาร ผ้าห่ม หมอน Cเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์การนอน คอมพิวเตอร์ และของกิน Dเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์การเรียน คอมพิวเตอร์ ของบำรุงผิว
15. เธอได้พาคุณมาที่ห้องของคุณมันสวยมากเลยหล่ะ งั้นมาตกแต่งกันเถอะ คุณอยากตกแต่งเป็นแบบไหนกันนะ?
A B C D E F G
16. เอาหล่ะ วันนี้ตกแต่งห้องเสร็จแล้ว เตรียมตัวนอนได้แล้วนะ! พรุ่งนี้จะมีการปฐมนิเทศหล่ะ! ก่อนนอนคุณอยากจะทำอะไรหล่ะ?
Aบำรุงร่างกาย Bทำอาหาร Cออกกำลังกาย Dทำความรู้จักกับเพื่อนข้างห้อง Eทำความสะอาดห้อง Fเล่นดนตรี Gไปสำรวจโรงเรียน Hไปห้องสมุด Iดูหนัง Jเล่นเกมกับครูราเชล
17. Ep.2จะเป็นการปฐมนิเทศนะคะ อย่าลืมไปเล่นน้า
Aโอเค Bโอเค Cโอเค Dโอเค
18. Cr. Pinterest
AO BO CO
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือก🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลLet's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚