หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาเป็นยัยแว่น(so hot)กัน!!

มาเป็นยัยแว่น(so hot)กัน!!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย songu songu โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย เป็นยัยแว่นที่ฮอตสุดๆแต่คุณก็ไม่ยอมเปิดใจให้คนที่เข้ามาจีบซักทีเพราะคุณมีคนที่ชอบอยู่แล้ว มาดูหน้าตาของคุณกัน
A B C D
2. หลังจากที่คุณแอบชอบเขามานานก็ได้รู้ว่าเขามีสเปคที่ชอบคือ ผู้หญิงทะเล้นขี้เล่นและเซ็กซี่ไปในตัว นี่คือหน้าตาของคนที่คุณชอบ
A B C D
4. ชุดไปมอ
A B C D
5. รองเท้า
A B C D
6. วันหนึ่งที่มหาลัยคุณเห็นคนที่ชอบกำลังเดินมาทางคุณ คุณจึงทำเป็นจะหกล้ม แต่ก็โชคดี(ในโชคร้าย)อะไรอย่างนี้ ที่คุณดันไปสดุดก้อนหินล้มจริงๆ แต่เขาคนนั้นเดินผ่านโดยไม่มองมาที่คุณเลยนี่สิ คุณจึงตัดสินใจ
Aโอ้ย!! เจ็บขาจังเล๊ยย Bอ่ะ..เอ่อ นายช่วยเราหน่อยสิ Cเชี่ยยย เข่าตรูเลือดซิบๆเลย Dข้อเท้าพลิกรึเปล่าเนี่ยเรา ลุกไม่ขึ้นเลย
8. หลังจากนั้นเขาก็ตอบตกลงและพาคุณไปห้องพยาบาล คุณสังเกตว่าเขาทำหน้าเศร้าๆ คุณจึงถามเขาว่าเป็นอะไร แล้วเขาก็ตอบคุณว่าเกรดเขาไม่ดีเลย คุณจึงใช้โอกาสนี้
Aงั้นนายมาติวกับเราเป็นการตอบแทนมั้ย Bขอบคุณนะ เรื่องเรียนเราอาสาติวให้เอง Cไปติวห้องเราปะ เราทอปคณะเลยจะบอกให้ Dขอบใจนายที่ช่วยนะ เพราะงั้นเราจะติวให้ โอเคปะ
9. เขาบอกว่าคุณใจดีจัง แต่เขาก็ตอบปฏิเสธ คุณจึงคะยั้นคะยอเขา จนเขาตอบตกลง(โดนล่อจนได้565) และนี่คือห้องนั่งเล่นของคุณ
A้ B C D
10. พอมาถึงห้องคุณก็บอกเขาให้รอแปปหนึ่ง เพราะต้องไปอาบน้ำเปลี่ยนชุด พอคุณทำธุระเสร็จคุณก็เดินออกมาในชุด
Aเขามองคุณแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรเขามองคุณแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร B Cเขารีบหันหน้าหนีทันทีเขารีบหันหน้าหนีทันที Dเขาบอกว่าคุณใส่ชุดนี้แล้วน่ารักเขาบอกว่าคุณใส่ชุดนี้แล้วน่ารัก
11. นี่คือรูปที่คุณถ่ายเขา
A B C D
12. รูปที่เขาถ่ายคุณ
A B C D
13. หลังจากติวเสร็จ คุณก็ได้สารภาพรักกับเขา เขาตอบคุณว่า (สุ่มนะคะ)
Aไม่รู้ Bไม่ Cตกลงเหรอ? Dบอกหน่อย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลLet's go to Opera showLet's go to Opera showBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibes