หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะเป็นใครในเรื่องรักไม่จำกัดเวลา|เล่นได้ทั้งช.และญ.🌹✨

คุณจะเป็นใครในเรื่องรักไม่จำกัดเวลา|เล่นได้ทั้งช.และญ.🌹✨
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ronin13 ronin13 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. นิยายเรื่องรักไม่จำกัดเวลาเป็นนิยายที่เราแต่งเองนะคับสามารถหาอ่านได้ในรี๊ดนิยายเรื่องรักไม่จำกัดเวลาเป็นนิยายที่เราแต่งเองนะคับสามารถหาอ่านได้ในรี๊ด
Aคับ! B.... Cครับ Dอืม Eค่ะ Fงับ
2. หลังจากที่คุณอ่านนิยายเรื่องรักไม่จำกัดเวลามาคุณชอบใครมากที่สุด
Aฟาน Bพะพาย Cวาริน Dพะเพลิง Eนธี Fแซน
3. หน้าตาและชื่อของคุณ
Aสกาย 23yสกาย 23y Bทิน 19yทิน 19y Cนะนาย 25yนะนาย 25y Dโอม 21yโอม 21y Eซี 24yซี 24y Fมินนี่ 20yมินนี่ 20y
4. สิ่งที่คุณชอบที่สุดคืออะไร
Aของหวาน Bนอน Cเรียน Dใช้เงิน Eกิน Fความสงบ
7. อาหารเช้า
A B C D E F
8. ชุดที่จะใส่ไป
A B C D E F
9. รถที่ใช้เดินทาง
A B C D E F
10. ตัดมาที่ตอนเย็นหลังจากกลับจากมหาวิทยาลัยคุณจะไปไหน
Aคอนโด Bบ้านเพื่อน Cบ้าน Dผับ Eร้านค้า Fร้านอาหาร
14. คุณชอบนิยายเรื่องนี้มั้ยยยย
Aเฉยๆ Bชอบ Cชอบมากกก Dชอบสิ Eไม่อ่ะ Fก็ชอบนะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์Let's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล