หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

อยู่ดีๆแมวของคุณก็กลายเป็นคน

อยู่ดีๆแมวของคุณก็กลายเป็นคน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Ogmeooo Ogmeooo โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณไปซื้อของที่ตลาด คุณเดินผ่านกองขยะกองหนึ่ง และได้ยินเสียงแมวร้องจึงเข้าไปดู และพบกับแมวที่มีบาดแผล หน้าตาแมว"
A B C
2. คุณสงสารจึงนำมันมารักษาที่ห้อง ห้องของคุณ
A B C
3. คุณทำแผลและให้อาหารมัน หลังจากนั้นคุณก็จับมันขึ้นมาบนเตียงของคุณ มันดูชอบมากเลยมาอ้อนคุณให้เกาคางให้
A B C
4. คุณนอนกอดกับแมวจนถึงเช้า แต่คุณแปลกใจที่สิ่งที่คุณกอดทำไมตัวใหญ่จัง จึงลืมตาขึ้นมาดูพบกับชายคนหนึ่งอยู่บนเตียงคุณ“ตื่นแล้วหรอครับเจ้านายของผม”คุณนอนกอดกับแมวจนถึงเช้า แต่คุณแปลกใจที่สิ่งที่คุณกอดทำไมตัวใหญ่จัง จึงลืมตาขึ้นมาดูพบกับชายคนหนึ่งอยู่บนเตียงคุณ“ตื่นแล้วหรอครับเจ้านายของผม”
Aใครก็ไม่รู้มาอยู่ในห้อง//หรือเมื่อคืนพาใครกับมาด้วยวะ Bแก๊เป็นใคร! Cน้องแมวไปไหนอะ
6. “อ่าทำไมไม่เชื่อผมล่ะครับ จำผ้าพันแผลนี้ได้มั้ย เจ้านายเป็นคนทำให้ผมนะ ”
Aหน้าตาก็ดูหน้าเชื่อถืออยู่ Bแต่ผ้าพันแผลนั้นก็ใช่อยู่นะ Cจะเชื่อดีมั้ยเนี่ย
7. “ไม่ได้เชื่อหรอกนะ แค่รับฟังเฉยๆเดี๋ยวจะหาว่าใจร้าย😾” เขา:ครับๆ ขอบคุณที่รับฟัง😸 รอEP2ค่า ขอบคุณที่เข้ามาเป็นเจ้านายของเรางับ
ACr.pin BCr.pin CCr.pin
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงLet's go to Opera showLet's go to Opera showเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤