หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นคนยังไงในสายตาเพื่อนของคุณ

คุณเป็นคนยังไงในสายตาเพื่อนของคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย sunday25 sunday25 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณมีการบ้านเยอะมากๆคุณก็เลยเลือกที่จะ……(ถ้าไม่มีก็สุ่มเอาน้าาา)
Aคุณทำการบ้านกับเพื่อนๆของคุณ Bคุณขอให้พี่ชาย,พี่สาว,แฝดของคุณสอนการบ้าน Cคุณขอลอกเพื่อน Dคุณทำการบ้านคนเดียว
2. เช้าวันต่อมาคุณตื่นสายมากๆและใช่คุณมาโรงเรียนสายจนคุณต้องเข้าห้องปกครองคุณเลือกที่จะ……..
Aคุณบอกเพื่อนๆของคุณว่าจะเข้าห้องปกครอง🤓 Bเข้าห้องปกครองโดยไม่บอกใคร😐 Cคุณขอให้เพื่อนคุณมารอหน้าห้อง🙏🏻 Dคุณบ่นก่อนเข้าห้องปกครอง
3. ขก.คิดแล้วอ่ะขก.คิดแล้วอ่ะ
Aออจร้า Bงับ Cออ Dok
4. สุ่มสีดอกทิวลิปกัน💅💅(สีดำ=สุ่ม)
A🌷สีดำ B🌷สีดำ C🌷สีเหลือง1 D🌷สีแดง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลLet's go to Opera showLet's go to Opera showIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤