หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย ep.1

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย ep.1
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย miiiika miiiika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ก๊อกๆๆ เสียงเคาะประตูหน้าห้องร่างบางดังขึ้น ก่อนที่จะมีอีกเสียงดังขึ้นมา “คุณหนูขาตื่นได้แล้วนะคะ คุณผู้หญิงให้พี่มาตาม ถ้าคุณหนูตื่นแล้วรีบลงไปห้องรับแขกด่วนนะคะ” คุณรีบลุกก่อนจะเดินไปห้องน้ำ หน้าตาค
A B C D E
2. “ คุณแม่มีเรื่องอะไรแต่เช้ารึเปล่าคะ วันนี้หนูมีประชุมบริษัทช่วงบ่ายนี่คะ ” คุณรีบวิ่งลงบันไดทันทีโดยไม่ทันสังเกตว่ามีคนอื่นนั่งอยู่ พอคุณเห็นเขาจึงรีบยกมือไหว้เพื่อขอโทษทันที หน้าตาเขา
A B C D E
3. “ทำไมหนูแต่งตัวแบบนี้ลงมาล่ะคะ” “หนูรีบนี่คะ แหะ” คุณยิ้มแห้งก่อนจะนั่งลงบนโซฟาข้างพ่อคุณ ชุดที่คุณใส่ลงมา
A B C D E
4. “นี่พี่...คู่หมั้นของหนู จำพี่เขาได้ไหมตอนเด็กเคยเล่นด้วยกันนี่ พอดีพี่เขาพึ่งย้ายกลับจีนมาสานธุรกิจต่อจากครอบครัวที่นี่น่ะ” เขาชื่ออะไร
Aเฟยฉี Bเฟยหลง Cหลิวหยาง Dฮุ่ยหมิง Eจางหมิ่น
5. คุณนิ่งค้างทันทีที่ได้ยินคำว่าคู่หมั้น ก่อนจะได้ยินเสียงแม่คุณบอกชื่อคุณให้อีกคนรู้ คุณชื่ออะไร
Aอรัญ🇹🇭🇺🇲 Bยูกิ🇹🇭🇯🇵 Cฮเยริน🇹🇭🇰🇷 Dแพรวา🇹🇭 Eจางลี่🇹🇭🇨🇳
6. “วันนี้น้าฝากน้องด้วยนะจ้ะ” คุณหันขวับทันที ฝากอะไรกันนะ “เอ่อฝากอะไรหรอคะคุณแม่” “วันนี้พี่เขาจะพาหนูไปทานข้าวข้างนอกน่ะ ไปอาบน้ำเร็ว อย่าให้พี่เขารอนาน”
Aคุณโค้งหัวเล็กน้อยให้อีกคนก่อนจะเดินขึ้นไปอาบน้ำ Bคุณไม่พอใจเล็กน้อยแต่ก็ยอมทำตามคำพูดของแม่ Cคุณตอบรับคำพูดของแม่ก่อนจะขอตัว Dคุณถอนหายใจทันที แต่ก็ยอมทำตาม Eคุณกำลังอึ้งก็โดนสาวใช้อีกคนจูงมือคุณไปอาบน้ำ
7. “รอนานมั้ยคะ” คุณเอ่ยถามอีกคนที่นั่งหน้าเครียดอยู่ ภายในมือก็ถือไอแพด พอได้ยินเสียงคุณอีกคนจึงเงยหน้าขึ้นมามอง ก่อนจะนิ่งค้างไป ทำเอาคุณทำตัวไม่ถูก ชุดที่คุณใส่
A B C D E
8. เมคอัพ(แค่เมคอัพไม่รวมหน้าตา)
A B C D E
9. ทรงผม(ไม่รวมหน้าตา)
A B C D E
10. รองเท้า
A B C D E
11. “ไม่นานค่ะ เราไปกันเลยมั้ยคะ” เขาเอ่ยถามคุณก่อนที่จะพาคุณเดินมายังรถเขา คุณตกใจเล็กน้อยที่มีรถอีกหลายคันจอดยาวเป็นแถวรอ และพอพวกเขาเห็นอีกคนก็โค้งเคารพกันทันที รถเขา
A B C D E
12. คุณตื่นเต้นกับภายในรถเป็นอย่างมาก ท่าทางทุกอย่างของคุณอยู่ในสายตาอีกคนตลอด เขายิ้มเอ็นดูคุณ “พี่จำได้ว่าหนูชอบรถแบบนี้ ถูกใจไหมคะ” “พี่จำได้ด้วยหรอ หนูพูดตั้งนานแล้วนะ” เขาตอบว่าอะไร
Aพี่จะลืมคำพูดของคู่หมั้นพี่ได้ยังไง Bอะไรที่หนูพูดพี่ไม่เคยลืมค่ะ Cจำได้สิคะนั่นเป็นสิ่งที่หนูชอบนี่ Dแค่เป็นหนูที่พูด พี่ก็พร้อมทำให้ทุกอย่างนั่นแหละค่ะ Eแค่เป็นหนูพี่ก็ไม่คิดจะลืมค่ะ
13. คุณเขินกับคำตอบเขาเป็นอย่างมาก ก่อนจะกระแอมเรียกสติตัวเองแล้วเอ่ยถามว่าจะไปทานอะไร พวกคุณไปทานอาหารอะไรกัน
Aอาหารเกาหลี Bอาหารจีน Cอาหารอิตาเลียน Dอาหารญี่ปุ่น Eอาหารไทย
15. “แล้วหนูจะกลับบ้านไปเปลี่ยนชุดก่อนไปประชุมรึเปล่าคะ พี่จะได้พากลับ” “ไม่เป็นไรค่ะ หนูใส่ชุดนี้ได้พอดีที่บริษัทมีเสื้อแขนยาวอยู่ค่ะ” เขาพยักหน้าเข้าใจก่อนจะขับรถไปส่งคุณที่บริษัท
Aตามจริงพี่ไม่ต้องมาส่งหนูก็ได้นะคะ มันคนละทางกับบ้านพี่เลย Bขอบคุณที่เสียสละมาส่งหนูนะคะ555 Cวันนี้ลำบากพี่แย่เลย ขอบคุณนะคะ Dขอบคุณนะคะที่มาส่งหนู Eวันนี้ขอบคุณมากนะคะ ไว้วันหลังหนูตอบแทนพี่นะ
16. “เดี๋ยวค่ะ” เสียงเขสดังขึ้นเมื่อคุณกำลังจะเปิดประตูรถ คุณหันหน้ามามองด้วยความสงสัย “เอาเสื้อแขนยาวพี่ไปใส่นะคะ มันยาวพอจะปิดสัดส่วนหนูได้ค่ะ” คุณยกมือไหว้ขอบคุณอีกครั้ง คำพูดสุกท้ายของเขาทำเาคุณอดยิ้ม
Aเลิกประชุมโทรมาหาพี่ได้นะคะ เดี๋ยวพี่มารับ Bเดี๋ยวพี่ไปทำธุระแถวนี้รอหนูประชุมนะคะ Cขอบคุณนะคะที่วันนี้ยอมไปทานข้าวกับพี่ Dวันนี้พี่มีความสุขมากเลยนะคะที่ได้อยู่กับหนู Eถ้าไม่รบกวนตอนเย็นพี่ขอโทรหาหนูนะคะ
17. *ขออนุญาตทุกรูปภาพค้าบ*
ACr.Pin pin pin BCr.Pinny CCr.Pinterrest DCr.Nongpin
18. อันนี้เป็นควิซแรกที่ทำ อาจจะมีผิดพลาดบ้างต้องขออภัยด้วยนะงับ
A💙 B💚 C❣️ D💓
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesLet's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร