หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย[ชxช] ep.05

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย[ชxช] ep.05
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใครยังไม่เล่นepก่อนหน้าแนะนำให้ไปเล่นก่อนนะคะ เนื้อเรื่องจะต่อกันคั้บ🤍
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
2. เวลาผ่านไปราวๆสามวัน ที่ผ่านมาคุณว่างมากเนื่องจากปกติก่อนหน้านี้ที่ยังไม่หมั้นคุณก็กำลังหางานทำอยู่ แต่ตอนนี้ก็ยังคงหาไม่ได้ ในทุกๆวันคุณจึงชอบไปช่วยงานว่าที่คู่หมั้นคุณบ่อยๆ
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
3. รวมถึงวันนี้ด้วย คุณเปิดประตูเข้าไปในห้องทำงานก่อนจะเอ่ยว่า…
Aมีอะไรให้ช่วยมั้ยย Bมาแล้วววว Cมีงานอะไรให้ช่วยมั้ยย Dนี่!
4. เขาที่กำลังตั้งใจทำงานเงยหน้าขึ้นมามองคุณก่อนจะถามคุณว่า”ใส่ชุดบ้าอะไรของเธอ” คุณงงและมองชุดที่ตัวเองใส่..มันก็แค่ชุดนอนธรรมดาไม่ใช่รึไง นี่คือชุดที่คุณใส่
A B C D
5. “รองเท้านั่นก็ด้วย นี่เธอใส่ของแบบนี้เข้าห้องทำงานฉันหรอ?” คุณงงกว่าเดิมมันแค่ก็รองเท้ากระต่ายแสนน่ารักเองหนิ ไม่เห็นจะแปลกอะไรตรงไหน อีกอย่างก็ใส่อยู่บ้านไม่ใช่รึไง?-?
A B C
7. เมื่อได้ยินเขากุมขมับเหมือนคนเอือมระอา คุณเดินเข้าไปใกล้ๆเขาและพูดว่า”แล้วมีงานอะไรให้ทำมั้ย” เขาตอบคุณว่า”ไม่มี เธอลงไปกินข้าวเช้าไป” คุณตอบเขาว่า..
Aแล้วคุณไม่กินหรอ Bแล้วนายไม่กินหรอ Cแล้วพี่ไม่กินหรอ
8. เขายิ้มเล็กน้อยเมื่อคุณแสดงออกว่าไม่ต่อต้านเหมือนครั้งแรกที่เจอกัน ก่อนเขาจะเอ่ยว่า”ไม่ล่ะ ปกติฉันไม่กิน รีบลงไปกินสิเดี๋ยวก็หิวตายหรอก” เมื่อได้ยินคุณคิดในใจว่า…
A(คนอุตส่าห์เป็นห่วง เดี๋ยวนะ-ทำไมเราต้องห่วงเขาด้วย!) B(ปากร้ายชะมัด) C(ปากแบบนี้อยู่รอดมาได้ไง)
9. คุณพยักหน้าแล้วเดินออกจากห้องทำงานไป ตรงดิ่งไปที่ครัวคุณถึงกับตาค้างเมื่อเห็นของโปรด เช้าๆก็ต้องขนมปังกับพวกไข่ดาว เบคอนสิถึงจะดี นี่คืออาหารเช้าของคุณ..
A B C D
10. มีอาหารเช้าก็ต้องมีน้ำผลไม้ อะไรมันจะฟินขนาดนี้~ เป็นเช้าที่สดใสดีจริงๆ นี่คือน้ำของคุณ…
A B C
11. ส่วนของหวานเป็นเค้กสตอเบอรี่ ปลาบปลื้มจริงๆ -ว่าแต่ทำไมแม่ครัวถึงรู้นะว่าเขาชอบอะไรแต่ช่างเถอะ ขอกินก่อนแล้วกัน! นี่คือเค้กของคุณ..
A B C D
12. เวลาผ่านไปในที่สุดคุณก็กินจนอิ่ม คุณวิ่งขึ้นไปที่ห้องทำงานของว่าที่คู่หมั้นพร้อมกาแฟ(ที่แม่ครัวชงให้)หนึ่งแก้ว คุณเปิดประตูเข้าไปพบกับเขาที่กำลังคุยงานกับลูกค้าทางการโทรคุยอยู่
A(จิ้มตรงเน้~) B(...)
13. คุณไม่อยากรบกวนจึงย่องเข้าไปเบาๆแต่เขาเห็นคุณอยู่แล้ว จู่ๆเขานึกอยากแกล้งคุณ เมื่อคุณเข้ามาใกล้และวางแก้วกาแฟเสร็จ เขาจึงดึงคุณเข้าไปหาและคุณก็นั่งลงบนตักเขาพอดี..
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
14. คุณตกใจเกือบที่จะโวยวายใส่แต่นึกขึ้นได้ว่าเขากำลังโทรคุยงานอยู่จึงได้แต่แสดงความไม่พอใจทางสีหน้า คุณมองไปที่หน้าเจอคอมพบว่าเขาไม่ได้เปิดกล้อง ไม่แปลกที่เขากล้าจะทำอะไรบ้าๆแบบนี้!!
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
16. เขายิ้มอย่างพอใจที่ได้แกล้งคุณ เมื่อเห็นเช่นนั้นคุณได้แต่คิดในใจว่า เป็นบ้าอะไรผีเข้าผีออก ก่อนจะพยายามดิ้นให้หลุดแต่ก็ไม่เป็นผล
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
17. เขากอดคุณแน่นและกระซิบคุณเบาๆว่า“อ้อนฉันให้ปล่อยดูสิ แล้วจะเก็บไปพิจารณา” คุณหน้าแดงก่อนจะคิดในใจว่า ได้ไง นี่้เรากำลังเขินงั้นหรอ! กับคนๆนี้เนี่ยนะ คุณพยายามขัดขืนต่อจนหมดแรงก็ดิ้นไม่หลุด
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
19. เขายิ้มอย่างพอใจก่อนจะฉวยโอกาสหอมแก้มคุณหนึ่งที แล้วกระซิบหูคุณว่า”เธอโดนหลอกแล้วเด็กโง่ ฉันไม่ปล่อยเธอหรอก อยู่บนตักฉันนี่แหละเป็นกำลังใจตอนฉันทำงานไง” คุณเลย…
A(น้อยใจที่เขาหลอก) B(งอนที่เขาหลอก) C(โมโหที่เขาหลอก)
20. จบไปแร้วววว เจอกันepหน้าคั้บ เหมือนเดิมน้ะรบกวนแทรกเม้นที่เล่นเสร็จให้เค้าหน่อยน้า อยากทราบจำนวนค่ะ #สุ่มๆๆๆ
A😌 B☹️ C😳 D🤨
21. Cr.Pinterest #สุ่มจิ้มคะแนนพิเศษ ความรู้สึกของคุณเมื่อโดนหลอกคือ..
A🥺 B😤 C🤨 D☹️ E😶 F🤔 G😠 H😑
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1