หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

𝗪𝗵𝗲𝗻 𝘆𝗼𝘂'𝗿𝗲 𝗮𝗻 𝗮𝗰𝘁𝗼𝗿 𝗶𝗻 𝗮 𝗱𝗿𝗮𝗺𝗮 𝗺𝗼𝘃𝗶𝗲 / เมื่อคุณเป็นนักแสดงหนังแนวดราม่า

𝗪𝗵𝗲𝗻 𝘆𝗼𝘂'𝗿𝗲 𝗮𝗻 𝗮𝗰𝘁𝗼𝗿 𝗶𝗻 𝗮 𝗱𝗿𝗮𝗺𝗮 𝗺𝗼𝘃𝗶𝗲 / เมื่อคุณเป็นนักแสดงหนังแนวดราม่า
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย trqxxing trqxxing โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. 𝗬𝗼𝘂𝗿 𝗳𝗮𝗰𝗲 + 𝗮𝗴𝗲 (𝗻𝗮𝗺𝗲 𝗳𝗶𝗴𝘂𝗿𝗲 𝗶𝘁 𝗼𝘂𝘁 𝗳𝗼𝗿 𝘆𝗼𝘂𝗿𝘀𝗲𝗹𝗳)𝗬𝗼𝘂𝗿 𝗳𝗮𝗰𝗲 + 𝗮𝗴𝗲 (𝗻𝗮𝗺𝗲 𝗳𝗶𝗴𝘂𝗿𝗲 𝗶𝘁 𝗼𝘂𝘁 𝗳𝗼𝗿 𝘆𝗼𝘂𝗿𝘀𝗲𝗹𝗳)
A(yourname) + age 26 @chaeyoung twice(yourname) + age 26 @chaeyoung twice B(yourname) + age 22 @karina aespa(yourname) + age 22 @karina aespa C(yourname) + age 20 @winter aespa(yourname) + age 20 @winter aespa D(yourname) + age 27 @jisoo blackpink(yourname) + age 27 @jisoo blackpink
2. 𝗧𝗵𝗲 𝗽𝗿𝗼𝘁𝗮𝗴𝗼𝗻𝗶𝘀𝘁 𝘄𝗵𝗼 𝘀𝘁𝗮𝗿𝗿𝗲𝗱 𝗶𝗻 𝘁𝗵𝗲 𝗺𝗼𝘃𝗶𝗲 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝘆𝗼𝘂 / ตัวเอกของเรื่องที่เล่นคู่กับคุณ
A@jeno NCT@jeno NCT B@leedohyun@leedohyun C@hansohee@hansohee D@irene redvelvet@irene redvelvet
3. 𝗬𝗼𝘂𝗿 𝗺𝗼𝘃𝗶𝗲 𝗴𝗲𝗻𝗿𝗲 / แนวหนังของคุณ
ADrama / Romance / Comedy BDrama / Action / Thiller / Romance CDrama / Horror / Action DDrama / Fantasy / Action
4. 𝗳𝗶𝗿𝘀𝘁 𝘀𝗰𝗲𝗻𝗲 / 𝗰𝗵𝗼𝗼𝘀𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗼𝘂𝘁𝗳𝗶𝘁𝗳𝗶𝗿𝘀𝘁 𝘀𝗰𝗲𝗻𝗲 / 𝗰𝗵𝗼𝗼𝘀𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗼𝘂𝘁𝗳𝗶𝘁
A B C D
5. 2 𝘀𝗰𝗲𝗻𝗲 / 𝗰𝗵𝗼𝗼𝘀𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗼𝘂𝘁𝗳𝗶𝘁2 𝘀𝗰𝗲𝗻𝗲 / 𝗰𝗵𝗼𝗼𝘀𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗼𝘂𝘁𝗳𝗶𝘁
A B C D
6. 3 𝘀𝗰𝗲𝗻𝗲 ฉากนี้คุณมีเดทกับตัวเอกด้วยนะคะ / 𝗰𝗵𝗼𝗼𝘀𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗼𝘂𝘁𝗳𝗶𝘁3 𝘀𝗰𝗲𝗻𝗲 ฉากนี้คุณมีเดทกับตัวเอกด้วยนะคะ / 𝗰𝗵𝗼𝗼𝘀𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗼𝘂𝘁𝗳𝗶𝘁
A B C D
7. 𝗬𝗼𝘂𝗿 𝗺𝗼𝘃𝗶𝗲 𝘀𝗼𝘂𝗻𝗱𝘁𝗿𝗮𝗰𝗸 / เพลงประกอบภาพยนตร์ของคุณ
A B C D
8. (1) 𝗙𝗮𝗺𝗼𝘂𝘀 Actor 𝘆𝗼𝘂 𝗮𝗿𝗲 𝗰𝗹𝗼𝘀𝗲 𝘄𝗶𝘁𝗵 / นักแสดงที่คุณสนิทด้วย
Amoon gayoungmoon gayoung BCha eunwooCha eunwoo CHan soheeHan sohee DHwang inyeopHwang inyeop
9. 𝗖𝗵𝗼𝗼𝘀𝗲 (1)
A B C D
10. 𝗖𝗵𝗼𝗼𝘀𝗲 (2)
A B C D
12. ถึงคุณจะคาดหวังไว้แบบนั้น แต่สุดท้ายในเรื่องคนรักของคุณก็ตาย ครอบครัวและเพื่อนของคุณต่างหายหน้าไปกันหมด หลังจากนั้นให้หลังคุณก็ใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียว และขึ้นอยู่กับคุณว่าจะอยู่ต่อหรือลาโลกไปหาคนที่รักถึงคุณจะคาดหวังไว้แบบนั้น แต่สุดท้ายในเรื่องคนรักของคุณก็ตาย ครอบครัวและเพื่อนของคุณต่างหายหน้าไปกันหมด หลังจากนั้นให้หลังคุณก็ใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียว และขึ้นอยู่กับคุณว่าจะอยู่ต่อหรือลาโลกไปหาคนที่รัก
AT BT CG DSM
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibes🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์Let's go to Opera showLet's go to Opera showคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร