หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย[ชxช] ep.03

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย[ชxช] ep.03
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. แนะนำให้เล่น ep1-2 ก่อนนะคะเนื้อเรื่องจะต่อกันคั้บ🤍
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
2. เวลาผ่านไปเขาขับรถพาคุณมาส่งที่บ้าน คุณทั้งสองเดินเข้ามาและพบกับพ่อแม่ของคุณนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่น แม่ของคุณถามว่า”ไปกับพี่เขาสนุกมั้ยลูก” คุณตอบกลับว่า…
Aไม่สนุกสักนิดครับ Bสนุกครับ แต่ขัดใจกับคนพาไป Cก็สนุกครับ แต่ไม่ชอบคนพาไป
3. เขาขำก่อนจะคิดในใจว่า เดี๋ยวได้สนุกกว่านี้แน่ ก่อนพ่อแม่คุณจะพูดว่า”สนิทกันไว้เยอะๆ เดี๋ยวลูกก็ต้องไปอยู่กับพี่เขาแล้ว” คุณงงก่อนจะถามว่า…
Aทำไมผมต้องไปอยู่กับพี่เขาด้วย Bผมไม่ยอมนะ!! Cเดี๋ยว..นะ Dอยู่? ทำไมต้องอยู่ด้วย
4. “ก็ลูกหมั้นกับพี่เขานี่นา ไม่เป็นไรหรอกพี่เขาดูแลดีแน่ๆ” แม่คุณเอ่ย คุณหน้าบูดบึ้งไม่พอใจและคิดในใจว่า ใครจะไปอยากอยู่ด้วยกันเล่า! แค่หมั้นด้วยก็ปวดหัวจะแย่แล้ว
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
5. “ไม่อยากไป! ถ้าอยากให้ไปจะต้อง___มาแลก” ที่คุณพูดแบบนี้เพราะถือคติเงินคือทุกอย่าง แต่พูดไปงั้นแหละใครมันจะโง่มาให้
Aเอาเงินมาแลก Bเอาของกินมาแลก
6. ว่าที่คู่หมั้นของคุณพยักหน้าและยิ้มอย่างเป็นมิตร(?) และพูดว่า”ได้สิ จะกี่หมื่นล้านฉันก็ให้เธอได้อยู่แล้ว” คุณเงียบเพราะกำลังอึ้งกับคำตอบก่อนจะพูดขึ้นว่า…
Aขี้โม้รึเปล่า Bกี่หมื่นล้านก็ได้หรอ โกหกรึเปล่า Cเงินเท่านั้นเยอะจะตาย อย่ามาโม้เลย Dอย่ามาขี้จุ๊สิ
7. “ไม่ได้อะไรทั้งนั้นแหละ จะไม่เชื่อก็แล้วแต่..” เขาพูดก่อนดึงแบล็คการ์ดวงเงินไม่จำกัดขึ้นมาโชว์และหันหน้าไปมองทางอื่น หารู้ไม่คุณกำลังน้ำลายหก กลิ่นเงินนี่มันหอมซะจริง คุณรีบตั้งสติก่อนจะพูดว่า…
Aไปก็ได้.. Bเอางั้นก็ได้ ถ้าขอมาขนาดนี่จะไปอยู่ด้วยก็ได้ Cอะแฮ่ม งั้นจะไปอยู่ด้วยก็แล้วกัน..แค่ไม่อยากให้มัมแด๊ดเสียใจเฉยๆหรอก
8. เวลาผ่านไปตัดภาพไปในตอนเช้า ตอนนี้มีกลุ่มคนหลายคนกำลังเก็บของของคุณเพื่อย้ายเข้าบ้านของว่าที่คู่หมั้นคุณ โดยมีคุณที่กำลังยืนคุมอยู่ แต่ของน่ะขนไปแค่นิดเดียวเท่านั้นเพราะมันจะเกะกะ
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
9. เมื่อเก็บขอเสร็จ ว่าที่คู่หมั้นพาคุณขึ้นรถคันเดียวกับเมื่อวานและขับตรงมาที่คฤหาสน์ของเขาโดยมีรถตู้หลายคันขับตามมาเพราะมีของของคุณอยู่ด้านในค่อนข้างมากจึงต้องใช้รถหลายคัน
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
10. เมื่อมาถึงคุณตาค้างกับภาพตรงหน้า ถึงบ้านคุณจะใหญ่เท่าที่นี่แต่คุณชอบที่นี่มากกว่าเยอะ มีสระน้ำให้ว่ายน้ำ แถมยังมีเก้าอี้อาบแดดอีก ฟินจริงๆ และนี่คือคฤหาสน์ของเขา…
A B
11. “สวยจัง..” คุณเผลอพูดออกมาเบาๆแต่ว่าที่คู่หมั้นของคุณก็ได้ยินอยู่ดีเขายิ้มด้วยความภูมิใจเล็กน้อยที่คุณชอบ รถคันหรูจอดก่อนคุณจะรีบเปิดประตูและเดินสำรวจโดยรอบ
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
12. เขาปล่อยให้คุณเดินเล่นไปจนกระทั่งของของคุณถูกย้ายไปไว้ในห้องที่เตรียมไว้ แน่นอนว่าเขาไม่ได้ให้คุณนอนห้องเดียวกับเขาเพราะเขาเองก็ทำงานดึกแถมดูเหมือนคุณจะไม่ได้รักเขาอีกด้วย..เขากลัวคุณอึดอัด
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
13. เวลาผ่านไปคุณจัดของเสร็จแล้วก็เป็นเวลาอาหารเที่ยงพอดี เขาเรียกคุณลงไปกินข้าวที่ห้องอาหาร เมื่อคุณไปถึงห้องอาหารนั้นหรูมาก และมีสีดำทมิฬแต่ก็ไม่เข้าใจว่ามีแค่นี้ทำไมถึงจัดโต๊ะเยอะจัง นี่คือห้องอาหาร…
A B
14. “มาแล้วหรอ นั่งสิข้างๆฉัน” ว่าที่คู่หมั้นคุณพูดพลางยิ้มเจ้าเล่ห์แต่มีเสน่ห์ไม่เบา คุณนั่งลงข้างเขาโดยไม่สนใจคำพูดดังกล่าวก่อนจะมองอาหารตรงหน้าและคิดในใจว่า…“มาแล้วหรอ นั่งสิข้างๆฉัน” ว่าที่คู่หมั้นคุณพูดพลางยิ้มเจ้าเล่ห์แต่มีเสน่ห์ไม่เบา คุณนั่งลงข้างเขาโดยไม่สนใจคำพูดดังกล่าวก่อนจะมองอาหารตรงหน้าและคิดในใจว่า…
A(โว้ยยย เบื่อ! อยากกินบอนชอนบ้างอ่ะ!) B(อาหารจีนอีกแล้วให้ตายเถอะ) C(เริ่มจะเอียนแล้วนะ..)
15. เขาที่เห็นคุณทำหน้าแหย๋งๆจึงตัดสินใจถามออกไปว่า”ไม่ชอบหรอ..งั้นอยากกินอะไรจะให้แม่ครัวทำให้” ด้วยน้ำเสียงนิ่งตามสไตล์คนมาดเข้ม คุณตอบว่า…
Aกินได้ ผม โอ เค Bช่างมันเถอะ Cไม่เป็นไร ผมกินได้
16. “อยากกินอะไรก็บอก ไม่บอกก็ไม่รู้หรอกนะ” เขาขมวดคิ้ว คุณคิดในใจว่า เป็นอะไรขึ้นมาอีกล่ะ ก่อนคุณจะพยักหน้าส่งๆและก้มหน้าก้มตากินข้าวจนอิ่ม
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
17. “ฉันขึ้นไปทำงานก่อน อย่าดื้อหล่ะ” เขาพูดและเดินขึ้นห้องไปเพื่อทำงาน ด้วยความหวังดีคุณจึงชงกาแฟให้เขาแต่คุณพึ่งชงครั้งแรกกาแฟจึงขมมาก คุณจะเอาขึ้นไปให้เขาไหม? **ข้อโบนัสไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องโดยตรง**
Aไม่เอาอ่ะ ชงใหม่ดีกว่า Bเอาขึ้นไปให้ กาแฟฉันอร่อยที่สุด!
18. ep.03 มาเท่านี้ก่อนน้าาา เดี๋ยวมาต่อให้คั้บ ชอบกันไหมมม💗💗
Aม่ายยยชอบบบ Bชอบชอบ
19. ep.02ลืมให้เครดิต ขออนุญาตรวบเลยน้า🥲🥲
A(…) BCr.Pinterest(จิ้มนี่)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงLet's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือก