หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย[ชxช] ep.01

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย[ชxช] ep.01
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันหนึ่งที่ควรเป็นวันที่แสนสงบของคุณ แต่คุณดันต้องมารู้เรื่องว่าพ่อและแม่ของคุณไปตกลงให้คุณหมั้นกับคนที่คุณไม่รู้จักด้วยซ้ำแถมเป็นผู้ชาย คุณขมวดคิ้วและบอกพ่อแม่ของคุณว่า…
Aผมไม่รู้จักเขาด้วยซ้ำ จะให้ผมไปหมั้นกับเขาได้ยังไง!? Bอะไรเนี้ย! Cแล้วแต่
2. เมื่อพูดจบคุณวิ่งขึ้นห้องโดยไม่ฟังคำอ้างหรือข้อแก้ตัวของพ่อและแม่ นี่คือห้องของคุณ(ห้องคุณเป็นห้องที่เรียบหรูสไตล์คุณหนูที่ถูกเลี้ยงดูอย่างดี)
A B C
3. เมื่อมาถึงห้องคุณเดินไปส่องกระจกและพูดกับตัวเองว่า”นี่เรากำลังจะมีคู่หมั้นงั้นหรอ..หน้าตาหน่อมแน้มแบบเรามีคนชอบด้วยหรือไง” นี่คือหน้าตาของคุณ
A B C
4. เมื่อพร่ำเพ้อเสร็จคุณก็ล้มนอนลงบนเตียงนุ่มและพูดกับตัวเองว่า____ก่อนจะเข้าสู่ห้วงนิทราไปจนตอนเช้าโดยไม่รู้ตัว
Aปวดหัวโว้ยย นอนดีกว่า Bเขาจะดีกับเราไหมนะ Cบ้าชะมัด
5. ในตอนเช้าคุณตื่นขึ้นและเปิดผ้าม่านออกกว้างเพื่อรับแสงตะวันในยามเช้า บ้านของคุณรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ทำให้ดูสดชื่นและร่มรื่น นี่คือบ้านของคุณ
A B
6. เมื่อเปิดหน้าต่างออกและมองออกไปด้านนอกคุณพบกับรถคันหรูหลายสิบคันจอดเรียงแถวกันเป็นแนวยาว คุณทำหน้าสงสัยว่ามีใครมาที่บ้านหรือคฤหาสน์ของคุณ
A(จิ้มอันนี้ค่ะ) B(…)
7. คุณจึงเดินลงบรรไดไปด้านล่าง ก่อนหน้านั้นคุณเปลี่ยนชุดเป็นชุดที่ดูเรียบง่ายไม่โป๊หรือเซ็กซี่จนเกินไป นี่คือชุดของคุณ
A B
8. เมื่อเดินลงไปคุณพบกับพ่อแม่ของคุณกำลังคุยเรื่องงานหมั้นกับผู้ชายคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะเป็นคู่หมั้นของคุณ หน้าตาเขาดูคมและดุมาก เหมือนมาเฟียยังไงยังงั้น
A(จิ้มอันนี้ค่ะ) B(…)
9. นี่คือหน้าตาของเขาคนที่เป็นคู่หมั้นคุณ(เขาเป็นคนชอบสูบบุหรี่และมีรอยสักที่มือนิดหน่อย)
A B
10. พ่อแม่ของคุณหันมาพูดกับคุณเมื่อเห็นคุณเดินลงมาว่า”มาพอดีเลย นี่คือคู่หมั้นของลูก พี่เขาชื่อ_____เป็นคนเชื้อสายจีนทำธุรกิจส่งออกรถยนต์ ทำความรู้จักกันเยอะๆนะ”
Aลาสเวกัส Bสมชาติ Cริว Dเซียวหมิง
11. คุณพยักหน้ารับรู้อย่างไม่เต็มใจ และคิดในใจว่า…
Aหล่อมากกรี๊ดดด! Bใครจะไปอยากรู้กัน Cเขินอ่ะ คนอะไรหล๊อหล่อ
12. ผ่านไปไม่นานเมื่อพ่อแม่ของคุณคุยเรื่องงานหมั้นของคุณและเขาเสร็จ พ่อแม่ของคุณก็ปล่อยให้คุณอยู่กับเขาและทำความรู้จักกันตามลำพัง
A(จิ้มตรงนี้ค่ะ) B(…)
13. จู่ๆเขาก็ยิ้มเจ้าเล่ห์และเดินเข้ามาใกล้คุณก่อนจะเชยคางคุณขึ้นมามองเขาช้าๆและพูดว่า”น่ารักไม่เบานี่..” คุณขมวดคิ้วก่อนจะ____
A(ทำหน้ายิ้มแย้ม) B(ทำหน้าเศร้า) C(เบือนหน้าหนีไปทางอื่น) D(ทำหน้านิ่ง)
14. เขาไม่สน สิ่งที่เขาสนสิ่งเดียวคือคุณเขากำลังจะได้คุณมาครอบครอง โดยที่คุณไม่รู้สาเหตุว่าทำไมเขาจึงอยากได้คุณมา ไม่นานนักจู่ๆเขาก็ถามคุณว่า”หิวหรือยัง ไปหาอะไรกินข้างนอกกันไหม?”
Aแล้วยุ่งอะไรด้วยไม่ทราบ!? Bหิว แต่ไม่ไป! Cหากินเองได้ไม่ต้องพึ่งใครหรอก
15. เขาหัวเราะหึในลำคอ ก่อนจะอุ้มคุณพาดบ่าขึ้นรถไป สรุปแล้วคุณไม่มีสิทธ์เลือก..มีแต่ต้องยอมอยู่กับไอ้คนเอาแต่ใจที่ยังไม่รู้นิสัยที่แท้จริงต่อไป..
A(จิ้มตรงนี้ค่ะ) B(…)
16. ep.01 จบไปแล้วว ชอบกันไหมม ถ้ามีคนเล่นเยอะๆเดี๋ยวจะมาต่อให้น้า อยากให้ต่อกดตรงนี้👇🏻👇🏻
A Bต่อหน่อยจ้า
17. วนมาคำถามเดิม สรุปแล้ว..ชอบกันไหมมคะTTTT
Aชอบมากๆๆๆ Bชอบบบบ Cไม่ชอบ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibes🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eve