หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณต้องกลายเป็นนางเงือก

เมื่อคุณต้องกลายเป็นนางเงือก
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Pichaya plus Pichaya plus โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณฝันถึงใครคนหนึ่งแต่ไม่เห็นหน้าได้ยินก็เพียงแต่เสียงของเขา"เธอคือผู้ถูกเลือก.."สิ้นเสียงของเขาคุณก็ตื่นขึ้นมาทันที แต่ห้องนั้นกลับไม่ใช่ห้องของคุณ ห้องนั้นเป็นอย่างไร?
A11 B22 C33
2. คุณเดินไปที่กระจกและพบว่าหน้าตาของคุณเปลี่ยนไป หน้าตาของคุณ?
A B C
4. สร้อยของคุณ?
A B C
5. ชุดของคุณ?
A B C
6. หางของคุณ?
A B C
7. มงกุฎของคุณ?
A B C
8. คุณออกไปนอกห้องและพบกับผู้หญิงคนหนึ่ง เขาคือแม่ของคุณ
A B C
9. แล้วพ่อของคุณล่ะ?
A B C
10. คุณต้องไปอีกเมืองหนึ่งกับพ่อและแม่ แต่เสียงในหัวดังขึ้น"ท่านผู้นั้นอยู่ที่นั่น..."คุณรู้สึกงุนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ทำได้เพียงรอคอยเหตุการณ์ที่จะเกิดต่อไป
A B C
11. พ่อและแม่ของคุณไปทักทายราชาและราชินี ส่วนคุณก็ได้บังเอิญพบกับองค์รัชทายาท
A B C
12. องค์รัชทายาทมองมาที่คุณก็รู้ทันทีว่าคุณคือผู้ถูกเลือก องค์รัชทายาทได้พูดกับคุณก่อนจากไป
Aปลดผนึกสิ่งของที่หายไป Bอาวุธที่ทรงพลังที่สุดของอาณาจักรในตอนนี้คือเจ้า Cเขาไม่พูดอะไรและผ่านคุณไป
13. คุณรู้สึกเหมือนควบคุมตัวเองไม่ได้ เมื่อรู้ตัวอีกทีสิ่งของก็มาอยู่ข้างหน้าคุณแล้ว"หมดหน้าที่ของข้าแล้วหวังว่าเจ้าจะทำสำเร็จ"
A B C
14. สัญชาตญาณของคุณบอกคุณว่าคุณมีหน้าที่กำจัดหญิงผู้นั้น (สุ่ม)สัญชาตญาณของคุณบอกคุณว่าคุณมีหน้าที่กำจัดหญิงผู้นั้น (สุ่ม)
A💙 B🌊 C💍
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2Let's go to Opera showLet's go to Opera showIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง