หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณได้ไปเข้าค่ายที่ สวทช!🧫

เมื่อคุณได้ไปเข้าค่ายที่ สวทช!🧫
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย irisshopgin irisshopgin โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณได้ไปเข้าค่ายวันที่ 25/07/66 ถึงวันที่ 27/07/66 คุณจะเตรียมตัววันไหน🥳คุณได้ไปเข้าค่ายวันที่ 25/07/66 ถึงวันที่ 27/07/66 คุณจะเตรียมตัววันไหน🥳
Aอาทิตก่อนหน้าวันที่จะถึงเพราะตื่นเต้นมากก💗 Bวันเสาร์อาทิตย์เลยย🎀 Cวันอาทิตย์ละกานน☀️🔥
2. พรุ่งนี้คุณจะได้ไปแล้วและ ตอนนี้ 19:30น. แล้วคุณเตรียมตัวทันและรับมือได้ดีเลยที่เดียว แต่ถ้าคุณเตรียมตัววันอาทิตย์มันก็เกือบจะไม่ทัน🧬 คุณจะทำอะไรต่อ.. (ลืมบอกมันเป็นทัศนศึกษานะคะไปกับคุณครูและเพื่อนๆ)
Aศึกษาที่ที่ไปที่พักคุยกับเพื่อนและค่อยอาบน้ำ Bเล่นเกมม ดูคลิปรีวิวสถานที่🥳💗 Cอาบน้ำก่อนค่อยเช็คสถานที่,ที่พักและอ่านไลน์
3. แม่มาคุยกับคุณและช่วยจัดกระเป๋า และบอกคุณว่า รถทัวร์จะออกตอน ตี5:00 เพราะแม่กลัวคุณลืม นี้คือกระเป๋าของคุณแม่มาคุยกับคุณและช่วยจัดกระเป๋า และบอกคุณว่า รถทัวร์จะออกตอน ตี5:00 เพราะแม่กลัวคุณลืม นี้คือกระเป๋าของคุณ
Aสวยย❕💗สวยย❕💗 Bจุของได้เยอะจุของได้เยอะ Cจุของได้พอดีเลออ💗จุของได้พอดีเลออ💗
5. คุณตื่นตี 3 ถ้าคุณเล่นเกมก่อนนอนคุณก็คงจะงัวเงียเลย แต่ถ้าคุณรีบนอนก็จะสดชื่น คุณจะ..
Aอาบน้ำแต่งตัว💗 Bอาบน้ำเช็คของนิดหน่อยเพราะเมื่อวานเช็คแล้ว Cรีบอาบน้ำเช็คข้าวของ
6. แม่คุณบอกว่าของครบและของอยู่ลนรถแล้ว คุณหิวนี่คือข้าวเช้า💗🍲
A B C
7. พ่อคุณพาไปโรงเรียน คุณคุยกับเพื่อนๆและเล่นกันไปมา ตอนนี้คุณจะได้ขึ้นรถแล้วคุณจะนั่งตรงไหนน
Aนั่งกับเพื่อนสนิท😍🎀 Bนั่งหน้า❕ Cนั่งตรงกลากับเพื่อนกลุ่มใหม่☀️🥳
8. ถ้าคุณนั่งหน้า/นั่งกับเพื่อนสนิท ขอเสียใจด้วยนะ คุณโดน เอลานา แย่งที่ไปนางเคยแย่งเพื่อนคุณและอยู่กลุ่มสาวป็อบประจำห้องซึ่งคุณกับเพื่อนสนิทเคยอยู่ แต่ตอนนี้คุณออกแล้วเว้นแต่เพื่อนสนิทที่ไปๆมาๆแต่ไม่ได้
Aแล้วแต่เพื่อนเลยถ้าเพื่อนมีความสุขก็ไปค่ะ เราตัวมัมพอ Bถ้าคุณนั่งที่ใหม่กับเพื่อนอยู่แล้ว ไม่ต้องทำอะไร Cโกรธนิดๆ พอนั่งที่ใหม่ก็บ่นๆให้เพื่อนฟัง
9. เพื่อนคุณถามว่าโอเคมั้ยคุณบอกว่าโอเค เพื่อนๆกลุ่มใหม่คุยสนุกมากๆเลยถึงแม้จะ มูฟกับคนเก่าได้นิดหน่อย💗 คุณจะ..
Aคุยกับเพื่อน แบบสับๆ🙄🎀❕ Bกินขนมถ่ายรูป💗 Cถ่าย vlog ต่อ🎀
12. ลืมบอกไปแหะที่ สวทช. คุณพักที่ บ้านวิทยาศาสตร์สิรินธรด้วยหล่ะ ที่นั้นมีลิฟต์หลังจากที่คุณกินข้าวแล้วคุณจะ..❕🎀นอนห้องละ 4 คนด้วยย
Aไปแปรงฟัน(อาบน้ำแล้ว) และดูเวลาา Bอาบน้ำเก็บของง Cไปแปรงฟัน(อาบน้ำแล้ว) จัดที่นอน
13. รุ่งเช้าคุณอาบน้ำและกิจกรรมในค่าย มันสนุกมากคุณถ่าย vlog มาด้วยหล่ะ ได้เวลานอนแล้วว คุณจะ..
Aหาของอาบน้ำTT หามะเจอ.. Bเช็คไลน์ก่อนค่อยอาบน้ำ Cอาบน้ำคนแรกสับๆ
14. คุณได้อาบแบบเปียกๆเพราะเพื่อนอาบก่อนแต่ถ้าคุณอาบคนแรกคุณก็โชคดี คุณจะ..
Aนอนเล่นน และเล่นเกมตรงโต๊ะที่เขามีห้ายย Bเล่นเกมม Cเก็บของ เล่นเกมม
15. วันสุดท้ายแล้วอาหารอร่อยมากๆคุณมีความสุข แต่คุณจะไม่ยอม เอลานา ง่ายๆหรอก จบวันแล้วคุณเดินทางกลับ
Aชมวิวว Bถ่าย vlog Cดีใจมากกแต่ก็ปนเสียใจที่มันจบไวม้ากก
16. ก่อนจะจากไป~มาขอบคุณน้องพินกันก่อนน
Aขอบขุนฆร่ะ😍🦪🙄🙄 Bขอบคุณง้าบบ Cthak keww naja🎀
17. อีพีหน้าเรามาแก้แค้นนาง เอลานากันนะคะะ สนุกมั้ยเอ่ยไม่ได้ทำนานเลยย
Aสนุกค่าา Bแงง ไม่ค่อยเลยย🥹 สู้ๆน้าา Cสนุกค่ะ สู้ๆนะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)Let's go to Opera showLet's go to Opera showBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨