หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เกิดใหม่เป็นนางเอกที่ถูก_่าตุย ep.2 part เหล่า พอ.

เกิดใหม่เป็นนางเอกที่ถูก_่าตุย ep.2 part เหล่า พอ.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Daisyy dairy Daisyy dairy โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เนื้อความในจดหมายเขียนว่าเนื้อความในจดหมายเขียนว่า
Aถึง เฮส / (ชื่อที่คุณเลือก)ที่รัก นานแล้วที่เราไม่เจอกัน ข้ายังจำได้ดีครั้งล่าสุดคือเมื่อครั้งเรายังเป็นเด็ก ตอนนี้ข้ากลับมาจากสงครามแล้ว เจ้าพอจะมาเจอข้าได้หรือไม่ ข้ามีคนที่อยากแนะนำให้เจ้ารู้จักอ Bถึง เฮส / (ชื่อที่คุณเลือก)ที่รัก นานแล้วที่เราไม่เจอกัน ข้ายังจำได้ดีครั้งล่าสุดคือเมื่อครั้งเรายังเป็นเด็ก ตอนนี้ข้ากลับมาจากสงครามแล้ว เจ้าพอจะมาเจอข้าได้หรือไม่ ข้ามีคนที่อยากแนะนำให้เจ้ารู้จักอ Cถึง เฮส / (ชื่อที่คุณเลือก)ที่รัก นานแล้วที่เราไม่เจอกัน ข้ายังจำได้ดีครั้งล่าสุดคือเมื่อครั้งเรายังเป็นเด็ก ตอนนี้ข้ากลับมาจากสงครามแล้ว เจ้าพอจะมาเจอข้าได้หรือไม่ ข้ามีคนที่อยากแนะนำให้เจ้ารู้จักอ Dถึง เฮส / (ชื่อที่คุณเลือก)ที่รัก นานแล้วที่เราไม่เจอกัน ข้ายังจำได้ดีครั้งล่าสุดคือเมื่อครั้งเรายังเป็นเด็ก ตอนนี้ข้ากลับมาจากสงครามแล้ว เจ้าพอจะมาเจอข้าได้หรือไม่ ข้ามีคนที่อยากแนะนำให้เจ้ารู้จักอ
2. ในจดหมายแนบอะไรมาให้คุณ
Aโบว์ผูกผมโบว์ผูกผม Bแหวนแหวน Cสร้อยคอสร้อยคอ Dสร้อยข้อมือสร้อยข้อมือ
5. ชุดที่คุณใส่
A B C D
6. คุณเลือกที่จะใส่เครื่องประดับที่เขาให้หรือไม่
Aไม่ใส่ ใส่เครื่องประดับอื่น Bไม่ใส่เครื่องประดับเลย Cใส่ Dไม่ใส่แต่พกเก็บไว้
7. หากเลือกใส่เครื่องประดับอื่น จะใส่ชิ้นไหน
A B C D
8. เมื่อคุณไปถึงคุณก็ได้พบกับ พิลเลน ไคท์ เดอ เวอร์ซัม "องค์ชาย 1" หน้าตาของเขา
A B C D
9. และ เวร่า โพเอล
A B C D
14. หากคุณตอบว่า "ไม่ใช่ธุระของเลดี้หรอกค่ะ"เวร่า:ข้าแค่อยากจะทักทายเลดี้เท่านั้นเองค่ะถ้าทำให้เลดี้ไม่พอใจต้องขออภัยด้วยนะคะ พิล:เฮส/(ชื่อที่คุณเลือก) อย่าเสียมารยาทหน่า เวร่าเป็นเพื่อนในสงครามกับข้านะ
Aไม่ได้เลือกก Bอ๋อค่ะ ข้าเฮซิสนีย์/(ชื่อที่คุณเลือก) Cแล้วไงต่อคะ ข้าเฮซิสนีย์/(ชื่อที่คุณเลือก) Dเฮซิสนีย์/(ชื่อที่คุณเลือก) เดอ มิวเรียน
15. หากคุณตอบข้ออื่น เวร่า:มิวเรียนน ข้าไม่เห็นเคยได้ยินเลยค่ะ ?
A(_่าเลยดีมะ) B(มองจากดาวอังคารก็รู้ว่าปลอมสุดด) C(สตอ) D(ปลอม)
18. เวร่า: ... พิล:เอ่อ...ที่ข้าเรียกเจ้ามาวันนี้เพราะกำลังจะมีงานเลี้ยงต้อนรับและฉลองชัยชนะหน่ะ
Aเพคะ แล้ว? Bแล้ว ทำไมหรอพิลลี่ Cอาฮะ Dแล้วอย่างไรหรือเพคะ?
19. ให้ข้าเป็นพาร์ทเนอร์ของเจ้าได้หรือไม่
A(ในชาติที่แล้ว ข้าไปกับพิลแล้วเวร่าก็ไปกับเคลสินะเพราะอย่างนั้นพิลเลยหงุดหงิดตลอดงานแต่ว่าครั้งนี้...ข้าคง...ไม่ได้ไปกับพิลลี่แล้วสินะ ) B(ในชาติที่แล้ว ข้าไปกับพิลแล้วเวร่าก็ไปกับเคลสินะเพราะอย่างนั้นพิลเลยหงุดหงิดตลอดงานแต่ว่าครั้งนี้...ข้าคง...ไม่ได้ไปกับพิลลี่แล้วสินะ ) C(ในชาติที่แล้ว ข้าไปกับพิลแล้วเวร่าก็ไปกับเคลสินะเพราะอย่างนั้นพิลเลยหงุดหงิดตลอดงานแต่ว่าครั้งนี้...ข้าคง...ไม่ได้ไปกับพิลลี่แล้วสินะ ) D(ในชาติที่แล้ว ข้าไปกับพิลแล้วเวร่าก็ไปกับเคลสินะเพราะอย่างนั้นพิลเลยหงุดหงิดตลอดงานแต่ว่าครั้งนี้...ข้าคง...ไม่ได้ไปกับพิลลี่แล้วสินะ )
23. ตอนหน้าเราจะมี ตลค. ใหม่มาอีก 4 ตัวนะคะะะะะ
Aจ้าา Bอืมม Cเคร Dอะเคร
25. บุ้ยบุยค่าาา รอ ep.3 ด้วยน้าา
Aเครรร Bเครรร Cเครรร Dเครรร
26. สุ่มมก่อนไปค่า
A7 B8 C2 D9
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅Let's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkook