หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

POV; คุณต้องใช้ชีวิตรอด จากซอมบี้

POV; คุณต้องใช้ชีวิตรอด จากซอมบี้
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pierakna pierakna โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. และใช่ หน้าตาของคุณเป็นอย่างไร
A B C D E F G H
3. ในระหว่างที่คุณกำลังไปยังสถานที่นั้นๆ คุณได้ข่าวจากประชาสัมพันธ์ว่า " ถึงนักเรียนทุกท่าน ตอนนี้มีเรื่องบ้าๆเกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งนี้ ขอให้นักเรียนทุกคนจงตั้งสติแล้วหาทางออกจากที่นี่ให้ไวที่สุด แล้- "
A; ไม่สิ แล้วแฟนของฉันหละ.. ทำไงดี B; ฉันต้องรีบหาที่ซ่อนแล้ว ฉันไปไม่ทันแน่นอน C; เกิดอะไรขึ้นกันนะ ไม่สิ ฉันต้องหาที่หนี D; หึ ไม่มีอะไรจะประชาสัมพันธ์แล้วงั้นหรอ? พวกสร้างข่าวลือ E; ห้ะ อะไรของเขาเนี่ย บ้าหน่า F; อะไรนะ? เรื่องบ้าๆหรอ มันคืออะไรกันนะ G; เอ๊ะ เมื่อกี้มัน อะไรกันเนี่ย H; นี่มันเรื่องบ้าอะไรเนี่ย ฉันต้องรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยสะแล้ว
4. แล้วอยู่ๆ ก็ได้มีนักเรียนกลุ่มหนึ่ง วิ่งพร้อมตะโกนออกมา 'นั่นมันซอมบี้ ทุกคนหนีไป!' คุณจะทำอย่างไร
A; กรี๊ด ซอมบี้หรอ!!?! ฉันต้องไปให้ไกลที่สุดจากที่นี่!! //วิ่งแบบตัวแม่ตัวมัมตัวให้นมบุตรตัว12สิงหา B; จริงหรอเนี่ย พวกนี้เพ้อชัดๆ //ใส่เกียร์หมาวิ่งหาที่ซ่อน C; เอาไงดีๆ โอ้ยปวดหัวไปหมด //ล้มตัวลงนั่งกับพื้น D; ซอมบี้อยู่ไหนวะ แน่จริงก็กัดฉันสิ กัดแรงๆเลยนะเว้ย! E; ไม่นะ แล้วแฟนฉัน จะอยู่ยังไง //ลากมือแฟนและวิ่งไปด้วยกัน F; นี่นะหรอซอมบี้? ติดหนังมากเกินไปแล้วมั้ง //เดินไปกับเพื่อน G; เห้อ พวกเพ้อยาหรอเนี่ย น่าสมเพช H; ฉันติดต่อกู้ภัยไม่ได้ เชี่ยเอ้ย.. //วิ่งหนีสุดแรง
6. และคุณก็ได้มีกระเป๋า ในกระเป๋าคุณจะมีอะไรบ้างนะ?
Aในกระเป๋านี่ มีน้ำหอมกลิ่นผีเสื้อ/โทรศัพท์/แอลกอฮอลล์ทำแผลในกระเป๋านี่ มีน้ำหอมกลิ่นผีเสื้อ/โทรศัพท์/แอลกอฮอลล์ทำแผล Bในกระเป๋านี่ มีน้ำเปล่า1ขวด/แซนวิชไข่/ข้าวปั้น2ก้อน/เชือก/ปากกาในกระเป๋านี่ มีน้ำเปล่า1ขวด/แซนวิชไข่/ข้าวปั้น2ก้อน/เชือก/ปากกา Cไม่มีกระเป๋า เพราะลืมอยู่บ้าน (what a good choice) Dในกระเป๋านี่ มีหนังสือหนักๆ/ค้อน/นมกล่อง2กล่อง/ทิชชู่/วิทยุสื่อสารในกระเป๋านี่ มีหนังสือหนักๆ/ค้อน/นมกล่อง2กล่อง/ทิชชู่/วิทยุสื่อสาร Eในกระเป๋านี่ มีน้ำเปล่า2ขวด/ข้าวกล่อง/สมุดไดอารี่/ผ้าพันแผล/หูฟังในกระเป๋านี่ มีน้ำเปล่า2ขวด/ข้าวกล่อง/สมุดไดอารี่/ผ้าพันแผล/หูฟัง Fในกระเป๋านี่ มีชุดเครื่องสำอาง/คัทเตอร์/แป้งอเนกประสงฆ์ในกระเป๋านี่ มีชุดเครื่องสำอาง/คัทเตอร์/แป้งอเนกประสงฆ์ Gในกระเป๋านี่ มีไฟแช็ก/กล่องประถมพยาบาล/สีเทียน/โคลิมบา(ขนาดพกพา)/หมากฝรั่งในกระเป๋านี่ มีไฟแช็ก/กล่องประถมพยาบาล/สีเทียน/โคลิมบา(ขนาดพกพา)/หมากฝรั่ง Hในกระเป๋านี่ มีบัตรนักเรียนของคุณ/นมกล่องใหญ่/ลิปสติก/นาฬิกาในกระเป๋านี่ มีบัตรนักเรียนของคุณ/นมกล่องใหญ่/ลิปสติก/นาฬิกา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรLet's go to Opera showLet's go to Opera showคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti