หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

โรงเรียนลี้ลับ⛓️🔮(หญิง)

โรงเรียนลี้ลับ⛓️🔮(หญิง)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย bbcream00 bbcream00 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาคุณ💓
A B C D
3. วิวบนเครื่อง🛬
A B C D
4. ที่รร.มีคัดสรรบ้านมาดูบ้านที่คุณอยู่กัน
Aขึ้นชื่อว่า เป็นหอแวมไพร์ แสดงว่าคุณเป็นแวมไพร์นิสัยชอบอยู่รวมกันเป็นกลุ่มมีพลังคือไฟขึ้นชื่อว่า เป็นหอแวมไพร์ แสดงว่าคุณเป็นแวมไพร์นิสัยชอบอยู่รวมกันเป็นกลุ่มมีพลังคือไฟ Bขึ้นชื่อว่า เป็นสิงโต แสดงว่าคุณเป็นสิงโตนิสัยกวน👣มีน้ำใจด้านกีฬาเก่งกว่าบ้านไหนๆแต่ก็ไม่ใช่ว่าบ้านอื่นจะไม่เก่งขึ้นชื่อว่า เป็นสิงโต แสดงว่าคุณเป็นสิงโตนิสัยกวน👣มีน้ำใจด้านกีฬาเก่งกว่าบ้านไหนๆแต่ก็ไม่ใช่ว่าบ้านอื่นจะไม่เก่ง Cขึ้นชื่อว่า เป็นกระรอก แสดงว่าคุณเป็นกระรอกนิสัยชอบสืบเรื่องคนอื่นไม่ค่อยยุ่งกับใครและมีแต่หนุ่มจีบเพราะคนที่อยู่บ้านนี้มีพลังเยอะกว่าบ้านไหนๆถ้าผู้ชายจีบติดจะทำให้มีพลังเพิ่มขึ้นพลังของบ้านนี้คือดินขึ้นชื่อว่า เป็นกระรอก แสดงว่าคุณเป็นกระรอกนิสัยชอบสืบเรื่องคนอื่นไม่ค่อยยุ่งกับใครและมีแต่หนุ่มจีบเพราะคนที่อยู่บ้านนี้มีพลังเยอะกว่าบ้านไหนๆถ้าผู้ชายจีบติดจะทำให้มีพลังเพิ่มขึ้นพลังของบ้านนี้คือดิน Dขึ้นชื่อว่า เป็นกวางตัวน้อย แสดงว่าคุณเป็นกวางนิสัยรังแกใครไม่เป็นแต่ถ้าใครมารังแกคนในหอนี้คุณเตรียมตัวตายได้เพราะพลังของเขาคือพายุ มันจะออกมาตอนที่โมโห เสียใจ ตื่นเต้น ตกใจขึ้นชื่อว่า เป็นกวางตัวน้อย แสดงว่าคุณเป็นกวางนิสัยรังแกใครไม่เป็นแต่ถ้าใครมารังแกคนในหอนี้คุณเตรียมตัวตายได้เพราะพลังของเขาคือพายุ มันจะออกมาตอนที่โมโห เสียใจ ตื่นเต้น ตกใจ
6. วันนี้มีภารกิจให้คุณทำคือไปกรีดเลือดคนหอเดียวกันภายในวันเดียวให้เต็มขวดใครเต็มก่อนจะได้รับสิทธิ(แต่...ต้องกรีดได้ไม่เกิน2คน)วันนี้มีภารกิจให้คุณทำคือไปกรีดเลือดคนหอเดียวกันภายในวันเดียวให้เต็มขวดใครเต็มก่อนจะได้รับสิทธิ(แต่...ต้องกรีดได้ไม่เกิน2คน)
Aเอ่อ..ทำก็ได้แต่เราจะกรีดเลือดตัวเองลงไปเพราะเขาไม่ได้บอกไว้ว่าจะกรีดเลือดตัวเองไม่ได้นิคนอื่นจะได้ไม่เจ็บ Bเราไม่อยากทำขี้เกียจ COkแค่นี้ง่ายมากเรื่องถนัด👅🩸 Dเราจะทำแต่ในใจก็ไม่กล้า
7. มอบรางวัลคนที่ทำภารกิจสำเร็จ เนต้าหอกระรอกค่ะ(ขอให้หอกระรอกร่วมงานแสดงความยินดีด้วยคืนนี้)ชุดละมอบรางวัลคนที่ทำภารกิจสำเร็จ เนต้าหอกระรอกค่ะ(ขอให้หอกระรอกร่วมงานแสดงความยินดีด้วยคืนนี้)ชุดละ
Aเริ่ดเริ่ด Bเริ่ดเริ่ด Cเริ่ดเริ่ด Dไม่ได้อยู่บ้านนี้กดตรงนี้
9. ภารกิจต่อไปให้บอกว่าสูตรทางเคมีของกรดแอซิติกคือ
ACh๓cooh Bch3cOOH CCH³CooH DCH³COOH
10. ภารกิจต่อไปสูตรทางเคมีของน้ำตาลกลูโคส
AC6H12O⁶ BC⁶H¹²O⁶ Cไม่รู้ DC6H1206
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookLet's go to Opera showLet's go to Opera showคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)