หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จักเจมีไนน์โฟร์ทมากแค่ไหน

คุณรู้จักเจมีไนน์โฟร์ทมากแค่ไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย มัมหมี My School President มัมหมี My School President โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. โฟร์ทชื่อภาษอังกฤษ คืออะไร
AFoth BFourth CForuht
2. เจมีไนน์ชื่อภาษอังกฤษ...
AGenimi BJemini CGemini
3. โฟร์ทมีน้องสาว ชื่อว่าอะไร
Aฟอนต์ Bฟ้า Cโฟกัส
4. ชื่อด้อมชื่อว่าอะไร
Aต้าว Bเบบี๋ Cคุณหนู
5. เจมีไนน์โฟร์ทสังกัดอะไร
AGMM tv B3 33 hd COne1
6. เจมีไนน์โฟร์ท อยู่มหาวิทยาลัยอะไร
Aม.รามคำแหง Bม.กรุงเทพ Cจุฬาฯ
7. สัตว์
A🐶🐱 B🦁🐭 C🐷🐼
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookLet's go to Opera showLet's go to Opera showIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?