หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาจีบรุ่นน้องกันเถอะ~

มาจีบรุ่นน้องกันเถอะ~
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย qyw602 qyw602 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เพิ่งเปิดเทรมวันเเรก ปีนี้คุณขึ้นปี4 คุณต้องไปมหาลัย หน้าตาคุณล่ะ?
Aคุณหนู คุณใจ~คุณหนู คุณใจ~ Bคนสวยขามากกกคนสวยขามากกก Cตัวมัมเวอร์!ตัวมัมเวอร์! Dเเซ่บน่ารัก~เเซ่บน่ารัก~
3. มาถึงมหาลัยเเล้ว ไหนมหาลัยของคุณ
A B C D
4. คุณได้เดินเข้ามาในมหาลัย เเล้วเจอเเก๊งเพื่อน
A Bไม่มีเพื่อน C D
5. คุณจะไปเรียนคาบเเรกสาย เลยรีบวิ่งจนไปชนกับคนๆหนึ่ง
A B C D
6. คุณได้ตกหลุมรักเขาตั้งเเต่เเรกพบ เเล้วคุณก็เลยไปเล่าให้เพื่อนฟัง สรุปชายคนนั้นคือน้องชายของเพื่อน คุณเลยถามชื่อน้องเพื่อน เขาชื่อ
Aเจ้าคุณ Bอีธาน Cคิง Dทะเล
7. คุณเลยจะจีบน้องเขา ด้วยทฤษฎี 21 วัน วันเเรกคุณส่งเพลงอะไรให้เขา
Aข้างกันข้างกัน Bจีบอยู่เผื่อไม่รู้จีบอยู่เผื่อไม่รู้ Cคุณและคุณเท่านั้นคุณและคุณเท่านั้น Dคลั่งรักคลั่งรัก
8. ตอนคุณจีบ น้องเขามีนิสัยอย่างไร
Aอบอุ่นใจดี น่ารัก Bเเบดบอย toxic Cเย็นชา นิ่งเงียบ
9. พอครบ21 วันคุณก็ได้สารภาพรักอีกครั้ง พร้อมกับขอคำตอบ น้องเขาตอบกับคุณว่าอะไร
A... B... C...
10. ถ้าอยากติดตามต่อ สามารถไปอ่านต่อได้ที่รีดอะไรท์นะคะ นามปากกา north starถ้าอยากติดตามต่อ สามารถไปอ่านต่อได้ที่รีดอะไรท์นะคะ นามปากกา north star
A🤍 B🌊 C🌧️⚡
11. อยากรู้คำตอบกันเหรอยังคะ ถ้าอยากรู้เเล้วก็ไปกันเลย~~
Aค่ะ B... Cจร้าาา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤Let's go to Opera showLet's go to Opera showเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅