หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นราชินีแบบไหนและอาณาจักรของคุณเป็นอย่างไร

คุณเป็นราชินีแบบไหนและอาณาจักรของคุณเป็นอย่างไร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย madameblondie madameblondie โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ชุดที่ใส่ขึ้นครองราชย์และพบปะประชาชน
A B C D
4. เจ้าหน้าที่รัฐคนสนิท (อนาคตสนมชายหรือพระสวามีแล้วแต่แต่งตั้ง)
A B C D
5. มาแต่งตั้งพระสวามีกันค่ะ
Aแฟรงค์ เอิร์ลแห่งนีวิลล์ เขาเกิดในตระกูลสูงศักดิ์และเป็นขุนนางโบราณ นิสัยเย่อหยิ่ง แต่ฉลาดมาก ไม่มีใครกล้าเป็นศัตรูกับเขา หากมีศัตรูก็จะหายตัวไปอย่างไรร่องรอย ตระกูลของแฟรงค์จะทำให้คุณแข็งแกร่ง มีอำนาแฟรงค์ เอิร์ลแห่งนีวิลล์ เขาเกิดในตระกูลสูงศักดิ์และเป็นขุนนางโบราณ นิสัยเย่อหยิ่ง แต่ฉลาดมาก ไม่มีใครกล้าเป็นศัตรูกับเขา หากมีศัตรูก็จะหายตัวไปอย่างไรร่องรอย ตระกูลของแฟรงค์จะทำให้คุณแข็งแกร่ง มีอำนา Bฟาเบียน เอิร์ลแห่งโทเป้ ฉลาด มีมารยาท แต่งกายดี วาจาสุภาพ มีข่าวลือว่าเขาคารมดี เจ้าชู้มาก เล่นดนตรี แต่งกลอน เก่งศิลปะ ชอบเล่นการพนัน ความลับคือเขาต่อสู้และสู้รบเก่งฟาเบียน เอิร์ลแห่งโทเป้ ฉลาด มีมารยาท แต่งกายดี วาจาสุภาพ มีข่าวลือว่าเขาคารมดี เจ้าชู้มาก เล่นดนตรี แต่งกลอน เก่งศิลปะ ชอบเล่นการพนัน ความลับคือเขาต่อสู้และสู้รบเก่ง Cเฟอร์ดินัน มาร์ควิสแห่งฟองแตง เป็นเจ้าชายจากเมืองเล็ก แต่เป็นเมืองที่มีความสำคัญ ฉลาดหลักแหลม รอบรู้ มีไหวพริบ สร้างสรรค์และชอบการผจญภัย โลกส่วนตัวสูง ชอบหมกตัวกับตำราเรียนเฟอร์ดินัน มาร์ควิสแห่งฟองแตง เป็นเจ้าชายจากเมืองเล็ก แต่เป็นเมืองที่มีความสำคัญ ฉลาดหลักแหลม รอบรู้ มีไหวพริบ สร้างสรรค์และชอบการผจญภัย โลกส่วนตัวสูง ชอบหมกตัวกับตำราเรียน Dวินเซนต์ ดยุกแห่งกีซาเนีย เจ้าชายที่จะต้องมาแต่งงานกับคุณเพื่อปรองดอง เขาฉลาด วางตัวดี มีวิสัยทัศน์ พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ แต่กลับนิสัยเสียเล็กน้อยเรื่องความเอาแต่ใจและชอบดื่มสุราวินเซนต์ ดยุกแห่งกีซาเนีย เจ้าชายที่จะต้องมาแต่งงานกับคุณเพื่อปรองดอง เขาฉลาด วางตัวดี มีวิสัยทัศน์ พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ แต่กลับนิสัยเสียเล็กน้อยเรื่องความเอาแต่ใจและชอบดื่มสุรา
6. สนมชายคนที่ 1
A B C D
7. สนมชายคนที่ 2
A B C D
8. หลังจากแต่งงาน คุณได้ให้กำเนิดธิดาคนแรกของพระสวามี เจ้าญิงผู้เลอโฉมและมีปรีชาสามารถ
Aเจ้าหญิงอลิซเจ้าหญิงอลิซ Bเจ้าหญิงเซลีนเจ้าหญิงเซลีน Cเจ้าหญิงอนาสตาเซียเจ้าหญิงอนาสตาเซีย Dเจ้าหญิงมิรันด้าเจ้าหญิงมิรันด้า
9. แต่งตั้งองค์รัชทายาท
A B C D
10. พระชายาในองค์รัชทายาท
A B C D
11. หลานของคุณที่จะได้ครองต่อจากลูกชายของคุณ
A B C D
12. เจ้าหญิงดิสนีย์ที่ชอบ
A B C D
13. จบแล้วค่ะ ชอบไหมคะ สนุกไหม
Aชอบบบบรักเลย Bทำอีกๆๆๆ Cสนุก D….
14. ขอบคุณรูปสวยๆจากนักวาดทุกคนและขอบคุณพินเทอเรสที่ทำให้ได้เจองานศิลปะที่สวยงามขนาดนี้
Aขอบคุณค่ะ Bありがと CMerci DThank you
15. Bonus ความสัมพันธ์ของคุณกับพระสวามีและสนม
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)Let's go to Opera showLet's go to Opera showเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000s