หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ฉันเกิดใหม่เป็นนางเอกที่ถูกx่าตุย

ฉันเกิดใหม่เป็นนางเอกที่ถูกx่าตุย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Daisyy dairy Daisyy dairy โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเคยอ่านนิยายเล่มหนึ่งมีเนื้อหาคือคุณเคยอ่านนิยายเล่มหนึ่งมีเนื้อหาคือ
Aนางเอกที่ไม่เคยได้รับความรักจากครอบครัว ได้พบรักกับเหล่าพระเอกมากมาย ถ้าเลือกที่จะแต่งงานกับเจ้าชายแต่เมื่อผ่านไปไม่นานนางร้ายที่ตามรังควานเธอมาตลอดก็ไปรักกับเจ้าชาย Bนางเอกที่ไม่เคยได้รับความรักจากครอบครัว ได้พบรักกับเหล่าพระเอกมากมาย ถ้าเลือกที่จะแต่งงานกับเจ้าชายแต่เมื่อผ่านไปไม่นานนางร้ายที่ตามรังควานเธอมาตลอดก็ไปรักกับเจ้าชาย Cนางเอกที่ไม่เคยได้รับความรักจากครอบครัว ได้พบรักกับเหล่าพระเอกมากมาย ถ้าเลือกที่จะแต่งงานกับเจ้าชายแต่เมื่อผ่านไปไม่นานนางร้ายที่ตามรังควานเธอมาตลอดก็ไปรักกับเจ้าชาย
2. คุณปิดหนังนิยายลงพร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินเพราะชีวิตคุณไม่เคยได้รับความรักจากครอบครัวเช่นกัน คุณจึงคุณปิดหนังนิยายลงพร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินเพราะชีวิตคุณไม่เคยได้รับความรักจากครอบครัวเช่นกัน คุณจึง
Aหงุดหงิดจนหลับไป Bคิดอยากจะแก้แค้น Cร้องไห้จนหลับไป
3. เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาก็พบว่าคุณกลายเป็นนางเอกในนิยายเรื่องนัันเมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาก็พบว่าคุณกลายเป็นนางเอกในนิยายเรื่องนััน
Aกรี๊ดลั่นบ้าน Bแล้วไง จะไม่สนใครทั้งนั้น Cยิ้มแสยะเตรียมแก้แค้น
5. หน้าตาของคุณ
A B C
6. และความทรงจำทั้งหมดก็ไหลเข้ามาในหัวของคุณ
A... B... C...
7. คุณหนู แต่งตัวเสร็จมากินข้าวค่ะ! คุณตอบกลับไปว่าคุณหนู แต่งตัวเสร็จมากินข้าวค่ะ! คุณตอบกลับไปว่า
Aอืม คลาร่าไปไหน Bอย่ามาขึ้นเสียง!! Cเธอไม่ใช่คลาร่า ออกไป!!
8. คลาร่า 15y สาวใช้คนสนิทของคุณ
A B C
9. ชุดที่คุณใส่ ปล.คุณไม่ได้รับการเอาใจใส่ชุดจึงมีไม่มาก
A B C
10. ทรงผม
A B C
11. คุณมีรองเท้าแค่คู่เดียวจึงไม่ต้องเลือก
A... B... C...
13. พี่ชายของคุณ เซลิกซ์ มิวเรียนพี่ชายของคุณ เซลิกซ์ มิวเรียน
A19y B21y C20y
19. หลังจากทานอาหารเสร็จ พี่ชายก็เข้ามาคุยกับคุณ
Aกุเรื่องอะไรอีก Bรู้สึกผิดบ้างไหม Cยังน่ารำคาญเหมือนเดิมเลยนะ
22. พี่ชายของคุณเดินจากไป
Aขอให้ตกบันได สาธุ99 Bไปสักที! Cไอเฮงซวย!
23. คลาร่าวิ่งเข้ามาหน้าตั้งพร้อมกับจดหมายหนึ่งฉบับ
A... B... C...
24. ควิซแรกเลยผิดพลาดตรงไหนขอโทดด้วยนะคะ
Aครับบ Bเครร Cค่าา
25. เดี๋ยวมาต่อนะคะ อันนี้แค่พาร์ทในบ้านค่าา
Aอะเคร Bจะรอน้าา Cเคร
26. บายค่ะะะ ปล.ใครได้ตุยลองเริ่มใหม่นะคะ
Aคั้ป Bเครค่า Cค่าา บาย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveLet's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibes