หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณมีเบบี๋ตัวน้อย

เมื่อคุณมีเบบี๋ตัวน้อย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย BabyDxiemqf BabyDxiemqf โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อย่างเเรกคือคุณกับพ่อของเจ้าเบบี๋เลิกกันก่อนที่คุณจะรู้ว่าตัวเองท้อง
Aอือหื้อ Bอ่าเข Cคั้บ
2. ขอดูหน้าคนสวยหน้อยจิ
Aเบ๊บ 25 yเบ๊บ 25 y Bวิเวียน 25 yวิเวียน 25 y Cนํ้าเหนือ 25 yนํ้าเหนือ 25 y
3. ไหนขอดูเจ้าตัวเล็กโหน่ย
Aนาธาน 5 yนาธาน 5 y Bเหนือเมฆ 6 yเหนือเมฆ 6 y Cเทอร์โบ 3 yเทอร์โบ 3 y
4. โอ๊ะ ลืมบอกคุณกับพ่อของเจ้าเด็กคบกันมา11ปี แล้วเค้าก็เข้าใจคุณผิดว่าคุณมีคนอื่น จนตอนนี้เค้าหายไป5ปีแล้ว
A... Bอื้อ Cโหห
5. จนกระทั่งวันนึง คุณพาเจ้าเด็กมาเที่ยวข้างนอกแต่ดันเจอเค้า หน้าตาของเค้า
Aธีม 27 yธีม 27 y Bคราม 25 yคราม 25 y Cเจ็ท 26 yเจ็ท 26 y
9. เค้าตกใจกับคำตอบจึงถามคุณว่าทำไมถึงไม่ยอมบอกเค้า เค้าขอโทษที่ไม่ฟังตอนที่คุณอธิบาย
Ay/n :ไม่เป็นไร ไม่ต้องร้องเเล้ว อายคนเค้าหน่อย By/n : เราเข้าใจแต่...เรารู้ว่าแกไม่ได้มีแค่เรามาตั้งนานแล้วหนิ Cy/n : อือ รู้แล้ว ไม่ต้องร้อง
11. เค้าตกลงกับสิ่งที่คุณบอก ขอดูรูปคู่กันในรอบ5ปีโหน่ย
A B C
12. Cr. ใครน้าาาา
AP'pinnn BPinterest CPinny
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiLet's go to Opera showLet's go to Opera showลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000s