หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณตามจีบคนที่แอบชอบ⁠♡.

เมื่อคุณตามจีบคนที่แอบชอบ⁠♡.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย zosi09 zosi09 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันเปิดเทอมใหม่ตอนนี้คุณเป็นพี่ม.ปลายแล้วน้าาาไหนมาดูหน้าตาพี่ม.ปลายหน่อยดีกว่าาา
Aออมสิน 16y.ออมสิน 16y. Bลูกหมี 16y.ลูกหมี 16y. Cเซน 16y.เซน 16y. Dเจนนี่ 16y.เจนนี่ 16y.
2. คุณเดินทางโดยรถโดยสารประจำทางทำให้มีเวลาที่จำกัดคุณเลยเตรียมของไปไม่พร้อมเท่าไหร่ทันใดนั้นรถโดยสารก็มาพอดีตอนที่คุณกำลังจะก้าวขึ้นรถสายตาของคุณก็ดันเหลือบไปเห็นคนที่คุณกำลังแอบชอบมองคุณอยู่!!
Aวิม 15y. หนุ่มที่ชอบนั่งอยู่ในห้องสมุดทุกวันนวิม 15y. หนุ่มที่ชอบนั่งอยู่ในห้องสมุดทุกวันน Bกวี 17 สารวัตรนักเรียนที่ชอบมาตรวจห้องคุณบ่อยๆกวี 17 สารวัตรนักเรียนที่ชอบมาตรวจห้องคุณบ่อยๆ Cเรน 16y. เค้าเป็นเพื่อนที่เรียนห้องเดียวกันกับคุณณณเรน 16y. เค้าเป็นเพื่อนที่เรียนห้องเดียวกันกับคุณณณ Dฟอส 18y. เค้าเป็นประธานนักเรียนแถมยังเป็นพี่รหัสของคุณด้วยยยฟอส 18y. เค้าเป็นประธานนักเรียนแถมยังเป็นพี่รหัสของคุณด้วยยย
3. ตลอดทางที่มาคุณนั่งเกรงไปหมดเพราะว่าเค้าชอบจ้องหน้าคุณบ่อยๆจนมาถึงโรงเรียนทำให้คุณโล่งใจเป็นอย่างมากสิ่งที่คุณคิดในใจ
Aอร๊ายยยยเค้าจ้องหน้ากูด๊วยยยย Bจะเขินดีไหมเนี่ยกู555 Cนี้กูหยุดยิ้มไม่ได้หรอว่ะะะเนี้ยยย//หยิกกระเป๋า Dเด็กบ้าารู้ไหมกลั่นยิ้มอยู่ตั้งนานนาน😆
4. คุณใจลอยแถมหยุดคิดเรื่องนี้ไม่ได้ทำให้คุณเดินสะดุดก้อนหินแต่ก็มีคนดึงแขนคุณไว้พร้อมกับพูดว่า...
Aนี้พี่ครับ เดินนะดูทางหน่อยก็ได้นะครับ.. B//เค้ามอง+ยิ้มให้คุณเช่ยๆ Cคุณเป็นไรรึเปล่า? Dเป็นอะไรรึเปล่าครับ..?
8. รอติดตามep2นะคะเราคิดไม่ออกแล้วขอโทษน้าา💟
A🐻💠 B🏨🚨 C🔊🥇 D📓🌿
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkook🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Let's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?