หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเผลอไปมีความสัมพันธ์กับมาเฟีย(ช×ช)ep2

เมื่อคุณเผลอไปมีความสัมพันธ์กับมาเฟีย(ช×ช)ep2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ต้มเล้งกระดูกยุง ต้มเล้งกระดูกยุง โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใครยังไม่เล่น ep1เเนะนำให้ไปเล่นก่อนน้า
Aรอนานมาก Bเล่นเเล้ววว Cกว่าจะต่อ
2. เเอดมีการบ้านเยอะมั๊กๆเเอดอาจจะนานๆทีต่อน้าอย่าโกดเเอดน้าคับ🥺
A...... Bสู้ๆ Cไม่เป็นไร
3. งั้นมาเข้าสู่เนื้อเรื่องกันนน *ep นี้้จะมีคำถามเเละคำตอบยาวหน่อยน้*า🥺
Aอือ Bเครรร C...
4. เเน่นอนเมื่อคืนคุณกับเค้ามีค่ำคืนที่เเสนเร่าร้อน ตอนนี้คุณกับเค้ากำลังเเช่ตัวอยู่ในอ่างน้ำ*คุณนั่งบนตักเค้า* เเนบรูปอ่างน้า👇เเน่นอนเมื่อคืนคุณกับเค้ามีค่ำคืนที่เเสนเร่าร้อน ตอนนี้คุณกับเค้ากำลังเเช่ตัวอยู่ในอ่างน้ำ*คุณนั่งบนตักเค้า* เเนบรูปอ่างน้า👇
Aต่อ Bต่อ Cต่อ
7. เค้า:เป็นคนเเรกเเละคนเดียวที่ทำให้ชั้นเเปลกใจได้ถึงขนาดนี้เพราะอะไรกันนะทำไมชั้นถึงโหยหานายขนาดนี้ ชั้นอยากจะให้นายมาเป็นคนรักของชั้นนะ นายเพียงคนเดียว นายละว่าไง หืม//โน้มหน้าเข้ามาจุ๊บที่เเก้มคุณ//
A🤍 B💙 C
10. ขอยาดตัดภาพมาตอนเช้าเลยน้าคั้บบ
Aเครรร Bเครรร Cเครรร
11. คุณตื่นขึ้นมาก็พบว่าตนเองนอนอยู่บนเตียงใส่ชุดคลุมอยู่ คุณปวดเอวเเละเมื่อยตัวมากเเถมยังมีรอยดูดเต็มไปทั่วร่างกาย คุณตกใจมาก//คุณหันมองข้างๆเเต่ก็ไม่พบใคร//คุณพยายามทวนความจำเกี่ยวกับเรื่องเมื่อคืน
Aคุณจำได้ว่าคุณไปมีอะไรกับ...??คุณพยายามนึกหน้าเค้า คุณก็นึกได้เเต่มันเบลอมากจนเเทบดูไม่ออก "ถึงอย่างงั้นเเต่เราก็ไม่ได้เมานี่ เเล้วเค้าก็ทำรุนเเรงมากเเต่ก็ยัง..ชอบที่เค้าทำเเบบนั้นเพราะอะไรกันนะ....🤔 Bคุณจำได้ว่าคุณไปมีอะไรกับ...??คุณพยายามนึกหน้าเค้า คุณก็นึกได้เเต่มันเบลอมากจนเเทบดูไม่ออก "ถึงอย่างงั้นเเต่เราก็ไม่ได้เมานี่ เเล้วเค้าก็ทำรุนเเรงมากเเต่ก็ยัง..ชอบที่เค้าทำเเบบนั้นเพราะอะไรกันนะ....🤔 Cคุณจำได้ว่าคุณไปมีอะไรกับ...??คุณพยายามนึกหน้าเค้า คุณก็นึกได้เเต่มันเบลอมากจนเเทบดูไม่ออก "ถึงอย่างงั้นเเต่เราก็ไม่ได้เมานี่ เเล้วเค้าก็ทำรุนเเรงมากเเต่ก็ยัง..ชอบที่เค้าทำเเบบนั้นเพราะอะไรกันนะ....🤔
12. หรือเราชอบเค้า...บ้าน่าจะเป็นไปได้ไง ในขณะที่คุณกำลังสับสนกับความคิดคุณก็หันไปเห็นกระดาษโน้ตที่มีข้อความเขียนอยู่ ข้อความในกระดาษคือ
A*"ขอโทษทีนะ พอดีชั้นมีประชุมด่วนตอนเช้า ถ้านายตื่นเเล้วรอชั้นก่อนนะ เดี๋ยวชั้นกลับมา ถ้ามีอะไรก็บอกลูกน้องชั้นหน้าประตูได้เลย จาก คิม"* B*"ขอโทษทีนะ พอดีชั้นมีประชุมด่วนตอนเช้า ถ้านายตื่นเเล้วรอชั้นก่อนนะ เดี๋ยวชั้นกลับมา ถ้ามีอะไรก็บอกลูกน้องชั้นหน้าประตูได้เลย จาก คิม"* C*"ขอโทษทีนะ พอดีชั้นมีประชุมด่วนตอนเช้า ถ้านายตื่นเเล้วรอชั้นก่อนนะ เดี๋ยวชั้นกลับมา ถ้ามีอะไรก็บอกลูกน้องชั้นหน้าประตูได้เลย จาก คิม"*
13. หลังจากคุณอ่านข้อความในกระดาษโน๊ตคุณก็
Aคิม...ชื่อเค้าเหรอ?? Bคิม........ Cห่ะ......
14. หลังจากที่คุณอ่านข้อความนั้น คุณก็ลุกขึ้นไปใส่เสื้อผ้าที่กระจัดกระจายอยู่บนพื้น คุณก็เเอบย่องไปส่องตาเเมวคุณก็เห็นบริการ์ด2คนยืนอยู่คุณจะทำยังไง
Aคุณบอกให้บริการ์ดคนที่1ไปเอาอาหารมาให้ส่วนคนที่2ให้ไปเอายามาให้ Bคุณบอกให้บริการ์ดคนที่1ไปเอาอาหารมาให้ส่วนคนที่2ให้ไปเอายามาให้ Cคุณบอกให้บริการ์ดคนที่1ไปเอาอาหารมาให้ส่วนคนที่2ให้ไปเอายามาให้
15. จากนั้นคุณรีบออกมาจากโรงเเรม เเล้วคุณก็กลับมาที่คอนโด ห้องของคุณ
A B C D
16. จากนั้นคุณก็โทรไปหาน้องที่ทำงานคุณบอกกับน้องว่า "วันนี้พี่ขอไม่เข้า(สถานที่ ที่คุณเลือกep1) นะ พี่รู้สึกไม่ค่อยสบาย พี่ขอลาวันนึงนะ ถ้ามีอะไรโทรหรือส่งข้อความมาหาพี่ได้เลย เเค่นี้ครับ ขอบคุณครับ"
Aโอเคร Bค่ะ Cค่ะ/ครับ
17. ตัดภาพมาที่ฝั่งของเค้าเมื่อกลับมาไม่เจอคุณ เค้าพูดว่า
Aเค้า: ..เเมวหาย Bเค้า:ถ้าเจอจะฝัดให้ช้ำเลยคอยดู Cเค้า:ดื้อจริงๆ Dเค้า: ......
19. คุณตอบน้องไปว่า
Aคุณ:(มาเฟีย??)..ไม่มีนะคับ เเล้วตอนเค้าถามหาพี่ น้องบอกเค้าไปว่าไงคับ น้อง:เอ่อ บอกไปว่าวันนี้พี่ไม่สบายค่ะ เเล้วเค้าก็บอกว่า งั้นเหรอขอบคุณครับ คุณ: ...อืมคงไม่มีอะไรหรอก ขอบคุณมาก ไว้เจอกันพรุ่งนี Bคุณ:(มาเฟีย??)..ไม่มีนะคับ เเล้วตอนเค้าถามหาพี่ น้องบอกเค้าไปว่าไงคับ น้อง:เอ่อ บอกไปว่าวันนี้พี่ไม่สบายค่ะ เเล้วเค้าก็บอกว่า งั้นเหรอขอบคุณครับ คุณ: ...อืมคงไม่มีอะไรหรอก ขอบคุณมาก ไว้เจอกันพรุ่งนี้ Cคุณ:(มาเฟีย??)..ไม่มีนะคับ เเล้วตอนเค้าถามหาพี่ น้องบอกเค้าไปว่าไงคับ น้อง:เอ่อ บอกไปว่าวันนี้พี่ไม่สบายค่ะ เเล้วเค้าก็บอกว่า งั้นเหรอขอบคุณครับ คุณ: ...อืมคงไม่มีอะไรหรอก ขอบคุณมาก ไว้เจอกันพรุ่งนี
21. เเต่เค้าดันเอาเท้ามาขัดประตูไว้ทันเเล้วเค้าก็เข้ามาในห้องของคุณ คุณ:ใครอนุญาตให้คุณเข้ามา!! เค้า:หึคิดบัญชีเรื่องไหนกับนายก่อนดีล่ะ ไหนจะเรื่องที่นายไม่รอชั้น ไหนจะเรื่องที่หลอกลูกน้องชั้น หืมเเต่เค้าดันเอาเท้ามาขัดประตูไว้ทันเเล้วเค้าก็เข้ามาในห้องของคุณ คุณ:ใครอนุญาตให้คุณเข้ามา!! เค้า:หึคิดบัญชีเรื่องไหนกับนายก่อนดีล่ะ ไหนจะเรื่องที่นายไม่รอชั้น ไหนจะเรื่องที่หลอกลูกน้องชั้น หืม
Aตอนนี้คุณกับเค้าอยู่ในท่าคัมเบะด้งนะคะ👆 Bตอนนี้คุณกับเค้าอยู่ในท่าคัมเบะด้งนะคะ👆 Cท่าคัมเบะด้งก็ประมาณรูปนี้น้า👆 Dตอนนี้คุณกับเค้าอยู่ในท่าคัมเบะด้งนะคะ👆
22. เค้า://โน้มหน้าเข้ามาจะจูบคุณ// เค้า:ตัวสั่นหมดเเล้วเเมวน้อย เมื่อคืนยังปากเก่งอยู่เลย ตอนนี้พูดไม่ออกเเล้วเหรอ?หืม คุณ:คะคุณเงียบไปเลยนะ!! เค้า:ก็ได้ๆไม่เเกล้งเเล้ว งั้นมาคุยเรื่องของเรากันดีกว่า
Aเรื่องของเราที่ว่าก็คือ เค้าอยากให้คุณไปอยู่ด้วย เค้า:ชั้นเคยบอกไปเเล้วว่าอยากจะสานสัมพันธ์กับนาย ชั้นอยากรักนายอยากครอบครองนาย อยากให้นายมาเป็นคนรักเพียงคนเดียวของชั้น ได้รึป่าว Bเรื่องของเราที่ว่าก็คือ เค้าอยากให้คุณไปอยู่ด้วย เค้า:ชั้นเคยบอกไปเเล้วว่าอยากจะสานสัมพันธ์กับนาย ชั้นอยากรักนายอยากครอบครองนาย อยากให้นายมาเป็นคนรักเพียงคนเดียวของชั้น ได้รึป่าว Cเรื่องของเราที่ว่าก็คือ เค้าอยากให้คุณไปอยู่ด้วย เค้า:ชั้นเคยบอกไปเเล้วว่าอยากจะสานสัมพันธ์กับนาย ชั้นอยากรักนายอยากครอบครองนาย อยากให้นายมาเป็นคนรักเพียงคนเดียวของชั้น ได้รึป่าว
23. คุณ:เรื่องที่สานสัมพันธ์ผมยินดีนะ เเต่คุณจะให้คนที่รู้จักกันเพียงเเค่วันเดียว ไปอยู่ด้วยกันเนี่ยนะคุณบ้าไปเเล้วเหรอห้ะ?!!
Aเค้า:ชั้นดีใจนะที่นายตอบว่ายินดีเเต่เรื่องที่บอกว่าไปอยู่ด้วยกัน ชั้นให้เวลานายได้คิด 3วันพอครบเเล้วชั้นจะมารับเเต่ตลอด3 วัน ชั้นจะคอยมาหาหรือโทรมาหานะ Bเค้า:ชั้นดีใจนะที่นายตอบว่ายินดีเเต่เรื่องที่บอกว่าไปอยู่ด้วยกัน ชั้นให้เวลานายได้คิด 3วันพอครบเเล้วชั้นจะมารับเเต่ตลอด3 วัน ชั้นจะคอยมาหาหรือโทรมาหานะ Cเค้า:ชั้นดีใจนะที่นายตอบว่ายินดีเเต่เรื่องที่บอกว่าไปอยู่ด้วยกัน ชั้นให้เวลานายได้คิด 3วันพอครบเเล้วชั้นจะมารับเเต่ตลอด3 วัน ชั้นจะคอยมาหาหรือโทรมาหานะ
26. เค้า:หึ งั้นอาบด้วยกันนะ เเมวน้อยของชั้น *ว่าเเล้วเค้าก็อุ้มคุณไปที่ห้องน้ำ*
Aคุณ:😳 Bคุณ: นี่! Cคุณ:นี่ คุณ!!
28. ขอตัดจบตอนที่2ไว้เพียงเท่านี้ค่าา
Aยาวหน่อยน้า Bยาวหน่อยน้า Cยาวหน่อยน้า
29. คาดว่าควิซนี้น่าจะมีหลายตอนเลยรอติดตามน้าถึงเเอดจะลงช้าเเต่ก็พยายามทำควิซนี้มากน้า
Aรอออออ Bรอติดตามคับ Cอือออออ
30. ขออนุญาตเจ้าของรูปทุกรูปเลยน้า
Aพินนน BPin Cพี่พินนน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?🏖️~ไปเที่ยวทะเลกับน้องหมากันค่ะ~🐶🏖️~ไปเที่ยวทะเลกับน้องหมากันค่ะ~🐶คุณรักตัวเองกี่%คุณรักตัวเองกี่%🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸18+ ♡18+ ♡เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน !ไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน !นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙞𝙚𝙙👰🏻‍♀️💍👑𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙞𝙚𝙙👰🏻‍♀️💍👑นิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาWhen you go to promWhen you go to promwhat is your style ?what is your style ?𓈒۶ৎ𓈒ชีวิตเด็กมัธยมต้นในญี่ปุ่น𓈒۶ৎ𓈒ชีวิตเด็กมัธยมต้นในญี่ปุ่นเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเกาหลี 🇰🇷เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเกาหลี 🇰🇷มาใช้ชีวิตกับเพื่อนสนิท 1 วันกันค่าซิส :3มาใช้ชีวิตกับเพื่อนสนิท 1 วันกันค่าซิส :3เมื่อคุณได้มาหาคุณตาคุณยายที่ชนาบทเมื่อคุณได้มาหาคุณตาคุณยายที่ชนาบท𝓦𝓱𝓮𝓷 𝔂𝓸𝓾 𝓵𝓲𝓿𝓮 𝓲𝓷 𝓽𝓱𝓮 𝓬𝓸𝓾𝓷𝓽𝓻𝔂𝓼𝓲𝓭𝓮🏞️𝓦𝓱𝓮𝓷 𝔂𝓸𝓾 𝓵𝓲𝓿𝓮 𝓲𝓷 𝓽𝓱𝓮 𝓬𝓸𝓾𝓷𝓽𝓻𝔂𝓼𝓲𝓭𝓮🏞️