หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

สัตว์เลี้ยงของฉัน [Catboy ver.] 🐱🌙

สัตว์เลี้ยงของฉัน [Catboy ver.] 🐱🌙
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Ophelia Ophelia โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในช่วงนี้กระแสการเลี้ยงแมวฮิตทั่วโลกโซเชียล ไม่เว้นแม้กระทั่งออฟฟิศที่คุณทำงาน พนักงานแทบทุกคนต่างอวดว่าแมวของตัวเองดูดีและน่ารักแค่ไหน
Aสงสัยว่าทำไมถึงกลายเป็นกระแสกันนะ ? Bหวังว่าพอหมดกระแสแล้ว คนพวกนั้นจะไม่ทิ้งแมวไปหรอกนะ Cแมวมันมีอะไรน่าสนใจ ? Dอยากเลี้ยงแมวบ้างจังเลยน๊าาา Eไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ทำงาน ! ทำงาน ! ทำงาน !!
2. อันที่จริงคุณเองก็อยากเลี้ยงแมวนะ แต่เป็นเพราะอพาต์เม้นต์ที่คุณอาศัยอยู่ ไม่ให้เลี้ยงสัตว์ทุกประเภท หากจับได้เขาจะแจ้งเทศบาลให้นำสัตว์ตัวนั้นออกไป
Aโหดร้ายที่สุด ! Bเจ้าของอพาต์เม้นต์ไม่ชอบสัตว์แน่เลย Cเลี้ยงสัตว์ตัวเล็กๆเช่น ปลา ก็ไม่ได้หรอ ? Dถ้ามีบ้านเมื่อไหร่ จะเปิดสวนสัตว์ในบ้านเลย คอยดู !! Eชีวิตคนเป็นทาสแมวแต่เลี้ยงน้องไม่ได้ มันช่างทรมาน..
5. "ม- เหมียว.." เมื่อคุณมองตามที่มาของเสียงก็พบเจ้าแมวน้อยนอนขดตัวอยู่ในกล่อง สภาพของน้องทั้งอ่อนแรงและมอมแมม ไม่รู้ว่ามีใครทิ้งไว้ที่นี่หรือน้องลากสังขารมาเอง
Aไม่พูดพร่ำทำเพลง คุณรีบยกกล่องที่มีแมวกลับบ้านไปด้วย Bคุณลังเลว่าจะสัมผัสตัวน้องดีรึเปล่า และคิดมากว่าควรทำยังไง แต่สุดท้ายก็นำน้องกลับมาที่บ้านจนได้ Cคิดว่าจะนำแมวไปหาหมอ แต่เนื่องจากสภาพอากาศไม่ดีเลยให้น้องอยู่ที่บ้านสัก 2 - 3 วันก่อน Dเป็นไปตามที่คิดเลย พอหมดประโยชน์แล้วก็เอามันมาทิ้ง Eคุณเมินเฉยต่อแมวตัวนั้นและพยายามปลีกตัวออกห่าง แต่เมื่อเห็นว่ามีคนกำลังเดินมา คุณจึงเอาน้องกลับบ้านมาด้วยเฉยเลย ?
6. โชคยังดีที่คุณเคยเลี้ยงแมวมาก่อนจึงมีประสบการณ์ในการดูแลน้อง ทำให้แมวตัวนั้นอาการดีขึ้นภายในไม่กี่วัน แล้วสถานการณ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
Aถึงแม้สุขภาพจะดีขึ้น แต่ดูเหมือนน้องจะเงียบกว่าแมวทั่วไป Bน้องหวาดกลัวคุณตามประสาแมวจร แต่ผ่านไปสักพักก็ไม่กลัวคุณแล้ว แต่รู้สึกเหมือนน้องเบื่อคุณแทน Cคุณพยายามเล่นหรือสัมผัสตัว แต่ทุกครั้งก็มักจะโดนน้องกัดเสมอ Dในช่วงแรกน้องสำรวจบ้านทุกซอกทุกมุม แต่วันถัดมาก็นอนอยู่เฉยๆราวกับเบื่อสิ่งรอบตัวแล้ว Eคุณกังวลว่าน้องจะข่วนเฟอร์นิเจอร์เหมือนแมวตัวอื่นหรือเปล่า แต่ปรากฏว่าน้องไม่ทำอะไรเลย วันๆเอาแต่นั่งมองนอกหน้าต่าง
9. เจ้าแมวไม่พูดอะไร แต่สายตาที่ส่งมามันราวกับกำลังถามว่า "เคยอับอายในสิ่งที่ตัวเองทำบ้างมั้ย เจ้ามนุษย์ ?"
Aคุณหยิบปากกาขยับซ้ายขวาเร็วๆต่อหน้าแมว คิดว่าน้องคงตะปบเหมือนในคลิปยูทูปที่ดูบ่อยๆ แต่สิ่งที่ได้รับมีเพียงความนิ่งราวกับก้อนหิน B"ชิ เล่นด้วยไม่ได้รึไง ? ก็คนมันเหงาอ่ะ Q~Q" C"... หรือว่าวิธีนี้ไม่เวิร์คกันนะ ?" คุณตั้งใจเสิร์ช Google หาวิธีเล่นกับแมว Dคุณรู้สึกอายและไม่กล้ามองเจ้าแมวตัวนั้นสักพักใหญ่ๆ E"หน็อยแน๊ ~ หนูกล้าเมินเฉยต่อสกินตัวตลกของมัมหมีหรอ ?? เดี๋ยวเจอท่าไม้ตาย !!" คุณพยายามจั๊กจี้น้อง แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือรอยข่วน
11. คุณก็รู้สึกเหมือนมีใครกำลังมองอยู่จึงค่อยๆลืมตาขึ้น และก็พบกับผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งมองคุณอยู่ข้างๆ "ไง ยัยเพี้ยน ตื่นเช้าเป็นเหมือนกันนี่ ? แต่เมื่อคืนเธอเผลอจูบหัวฉันเพราะคิดว่าเป็นตุ๊กตาด้วยล่ะ"คุณก็รู้สึกเหมือนมีใครกำลังมองอยู่จึงค่อยๆลืมตาขึ้น และก็พบกับผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งมองคุณอยู่ข้างๆ "ไง ยัยเพี้ยน ตื่นเช้าเป็นเหมือนกันนี่ ? แต่เมื่อคืนเธอเผลอจูบหัวฉันเพราะคิดว่าเป็นตุ๊กตาด้วยล่ะ"
Aคุณตกใจมากและรีบถอยห่างจากเขาทันที B"ที่นี่คือสวรรค์หรอ.. คุณเทพบุตรหล่อจังเลย ~" C"ช่วยด้วยค่ะ มีโจร-- !!!!" ตะโกนเสียงดังลั่น แต่เขารีบปิดปากคุณไว้ก่อน Dช็อกจนทำอะไรไม่ถูก มีคำถามมากมายอยู่ภายในหัว แต่เอาออกมาไม่ได้สักประโยค Eพยายามรวบรวมสติและถามว่าเขาเป็นใคร เข้ามาในห้องได้ยังไง
12. "นี่จำฉันไม่ได้..-- จริงสิ ฉันอยู่ในร่างมนุษย์นี่นา" หลังจากนั้นเขาก็เล่าเหตุการณ์ตอนที่เจอกับคุณครั้งแรกที่ออฟฟิศ รวมถึงการกระทำที่คุณมักจะทำตอนอยู่ในบ้านเท่านั้น รวมไปถึงเหตุการณ์เมื่อคืนด้วย
A"จะโกหกก็ให้มันเนียนกว่านี้ !" คุณยังคงปักหลักว่าคนตรงหน้าเป็นโจรอยู่ดี B"สตอล์กเกอร์ !!" *คนที่ชอบสะกดรอยตามคนที่ชอบ C(เรื่องที่เขาเล่ามา มันเป็นเหตุการณ์ตอนที่ฉันเจอกับน้องแมวทั้งนั้นเลยหนิ ?) D"หรือว่า.. นายจะเป็น.." E"เหมือนกับนิยายเลยแฮะ.."
23. คุณจะทำยังไงกับเรื่องนี้ดี ?
Aคุณมอบความรักให้เขาในฐานะเพื่อนฟีลแฟนที่จูบปากกันทุกวัน แต่ไม่มีอะไรเกินเลย Bคุณปฏิเสธที่จะช่วยเหลือเขา เพราะอยากให้เขาอยู่ในร่างแมวตลอด ซึ่งเขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะโกรธ Cคุณช่วยเขาแต่มีข้อแลกเปลี่ยน คือเขาต้องรับบทมาเป็นแฟนของคุณ (หล่อขนาดนี้ต้องใช้อวดเพื่อนในที่ทำงานเป็นการแก้แค้น !!) Dคุณตัดสินใจว่าจะช่วยเขา เช่นเดียวกันเขาก็คอยเฝ้าบ้านและดูแลคุณราวกับพ่อบ้านส่วนตัว ส่วนค่าจ้างคือการจุมพิต Eคุณอยากจะช่วยเขาแต่เนื่องจากงานที่มีเพิ่มมากขึ้น ทำให้หลายครั้งคุณผล็อยหลับ ลืมดูแลหรือจุมพิตเขา
24. ถ้าตัดฉากแบบงงๆก็ขออภัยด้วยนะคะ เพราะว่าควิซมันจำกัดคำถาม กลัวคำถามมันเยอะเกินไปหรือคุณรู้สึกเบื่อก่อน ( ´ ー `)
Aคาแรคเตอร์คล้ายๆผู้ชายคนแรกในควิซเลย Bประมาณนี้กำลังดีเลยค่ะ Cพล็อตเรื่องเซอร์วิสทาสแมว 😽 Dอยากเจอแบบนี้ในชีวิตจริงบ้างงงง Eเล่นอีก 100 ข้อก็ยังไหวค่ะแอด !!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏเมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1