หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะจีบหนุ่มเย็นชาสำเร็จหรือเปล่า ? 🌨⛄

คุณจะจีบหนุ่มเย็นชาสำเร็จหรือเปล่า ? 🌨⛄
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Ophelia Ophelia โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. สถานที่ที่คุณเจอเขาครั้งแรก ?
Aโรงอาหาร Bบนดาดฟ้า Cห้องเรียน Dห้องสมุด Eสนามกีฬา
12. คุณบอกว่าอยากกลับบ้านกับเขา ในตอนแรกเขาปฏิเสธ แต่เมื่อรู้ว่าเส้นทางกลับบ้านเป็นทางเดียวกันจึงทำให้คุณได้เดินกลับบ้านพร้อมเขา
Aถามทุกอย่างเกี่ยวกับเขาเพื่อเก็บข้อมูล Bระหว่างทางก็พยายามเต๊าะเขาไปเรื่อยๆ Cชวนคุยเรื่องการเรียนและสิ่งที่เขาชอบ Dต่างฝ่ายต่างเงียบ ไม่พูดอะไร Eชวนเขาไปซื้อไอศกรีมระหว่างทางกลับบ้าน
17. เวลาผ่านไปหลายชั่วโมง ความง่วงก็ยิ่งทวีคูณ คุณทั้งท้อและเหนื่อยที่จะรอแชทแล้ว
Aหาอย่างอื่นทำเพื่อฆ่าเวลา Bคุณรู้สึกแค้นและคิดว่าจะดองแชทเขากลับ Cฝืนรอแชทเขาต่อไป Dรัวแชท Eลงสตอรี่เพ้อถึงเขา
19. ผ่านไปหลายวันคุณกับเขาเริ่มสนิทกัน มันถึงเวลาที่จะนัดเขาเดทแล้วล่ะ ว่าแต่จะเดทที่ไหนดีนะ ?
Aงานเทศกาล Bหอศิลป์ Cดูหนัง / ช็อปปิ้งที่ห้างฯ Dคาเฟ่ Eร้านขายหนังสือ / อุปกรณ์เครื่องเขียน
20. โชคดีที่การเดทครั้งนี้ไปได้สวย แต่ยังไงก็ต้องมีของฝากเป็นที่ระลึกสำหรับการเดทในครั้งนี้ด้วยนะ
Aเสื้อผ้าโทนสีพาสเทล / สีสดใส Bรองเท้าผ้าใบ Cเครื่องประดับที่ใส่คู่กับเขา Dนาฬิกาหรู Eตุ๊กตา
25. ขอบคุณที่เข้ามาเล่นนะคะ ~ บอกตามตรงผู้ชายในควิซคือเพื่อนสนิทเราเองแหละ อยากรู้เหมือนกันว่าจะมีใครตรงสเปคเขาบ้างมั้ย ? *ไม่ใช่บุคคลในภาพ
Aเป็นควิซแรกที่ใช้ได้ ≧▽≦ Bเพื่อนของเธอ สเปคเราเลย Cอ่าว คิดว่าตัวละครสมมุติ Dเราจีบเพื่อนเธอติดแน่นอน Eเพื่อนของคุณเทอจีบยากมั้ยคะ ?
26. ถ้าเกิดผลลัพธ์ออกมาไม่ดี อย่างน้อยคุณก็ชนะใจเราแล้วนะะะ ไว้จีบผู้ชายในควิซอื่นก็ได้ ! ถ้าผลตอบรับดีอาจจะสร้างควิซอื่นต่อ.. ((อย่าลืมคอมเมนต์ผลลัพธ์ด้วยนะ ♡))ถ้าเกิดผลลัพธ์ออกมาไม่ดี อย่างน้อยคุณก็ชนะใจเราแล้วนะะะ ไว้จีบผู้ชายในควิซอื่นก็ได้ ! ถ้าผลตอบรับดีอาจจะสร้างควิซอื่นต่อ.. ((อย่าลืมคอมเมนต์ผลลัพธ์ด้วยนะ ♡))
Aสร้างเยอะๆเลอค่ะ เพราะไม่มีอะไรจะเล่นแน้ววว Bเป็นกำลังใจให้แล้วกันนะ Cดันๆๆ ดันให้สร้างต่อ Dอยากได้ผลลัพธ์แบบดีย์ๆ Eผ ล ง า น คุ ณ ภ า พ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงเมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?