หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

✌🏻มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกัน✌🏻

✌🏻มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกัน✌🏻
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Porpeenarug Porpeenarug โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. นี้คือเด็กที่จะต้องเลี้ยงนะคะ ชื่อกิ๊บกี้ อายุ4ขวบ ชอบกินของหวาน ของเผ็ด ไม่ชอบ ผัก และการถูกบังคับนี้คือเด็กที่จะต้องเลี้ยงนะคะ ชื่อกิ๊บกี้ อายุ4ขวบ ชอบกินของหวาน ของเผ็ด ไม่ชอบ ผัก และการถูกบังคับ
Aโอเครเลย✌🏻 B่อ่อจร้า🙄 Cพร้อมทำงานแล้วค่ะ!😊 Dเคค่า✌🏻
3. อันนี้คุณนายแม่ของกิ๊บกี้นะคะอันนี้คุณนายแม่ของกิ๊บกี้นะคะ
Aโอ่เค๊👄💋 Bสวยมาก!😮 Cค่ะ🤗 Dน่ามั่นไส้ว่ะ🥱
4. ตอนกิ๊บกี้ต้องไปโรงเรียนคุณจะปลุกน้องกี่โมง
A1:00 B6:40 C5:00 D7:00
5. ปลุกเสร็จแล้วต้องตัวไปโรงเรียนนะคะ กรุณาอ่านคำอธิบายด้วยนะคะ🤗✌🏻
Aเรียบร้อยแบบนี้แหละดีแล้วเรียบร้อยแบบนี้แหละดีแล้ว Bใส่ๆไปเหอะใส่ๆไปเหอะ Cน่ารักมากเลยค่ะน่ารักมากเลยค่ะ Dรีบใส่ ฉันจะได้ไปหาคุณผู้ชาย🥵รีบใส่ ฉันจะได้ไปหาคุณผู้ชาย🥵
7. อาหารเช้าของน้องค่ะ
A B C D
8. คุณไปส่งน้องยังไง
A B C Dบังคับให้เดินไปเอง
9. วันนี้โรงเรียนน้องเลิกเร็ว นี้คือหารเที่ยงที่คุณทำให้น้องกิน
A B C D
10. นี้คืออาหารตอนเย็นค่ะ
A B C D
11. ชุดนอนของน้องค่ะ
A B C D
12. คุณนายขอให้คุณแต่งหน้าให้ และนี่คือผลลัพธ์ที่คุณแต่งให้เธอ
Aไม่แต่งให้และไปหาคุณผู้ชาย✌🏻🥵🙄 B C D
13. ตอนนี้คุณผู้ชายอาบน้ำอยู่คุณจะทำอะไร
Aแอบดูคุณผู้ชาย Bไม่ทำอะไร Cขึ้นไปนอน Dเข้าไปอ่อย
15. โอ๊ะลืมไป นี้คือหน้าตาของคุณ (ขอโทษนะคะลืมจิงๆ✌🏻😌🥲)
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

@ hello paris@ hello parisคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คำถามวงBusคำถามวงBus🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรน