หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณแอบชอบเพื่อนสนิท...

เมื่อคุณแอบชอบเพื่อนสนิท...
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย wanatchaporn29 wanatchaporn29 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก คุณตั้งใจตื่นแต่เช้าเพื่อไปร.ร. หน้าตา+ชื่อ
Aมิ้นท์มิ้นท์ Bใยไหมใยไหม Cพิ้งค์พิ้งค์ Dแพรวแพรว Eน้ำหนาวน้ำหนาว
2. วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก คุณตั้งใจตื่นแต่เช้าเพื่อไปร.ร. หน้าตา+ชื่อ
Aแพรวแพรว Bมิ้นท์มิ้นท์ Cแก้มแก้ม Dใยไหมใยไหม Eน้ำหนาวน้ำหนาว Fพิ้งค์พิ้งค์
3. บังเอิญว่าบ้านของคุณกับคนที่คุณชอบอยู่ทางเดียวกัน จึงได้ไปร.ร.ด้วยกันทุกวัน ทันทีที่เจอกันเขาได้ทักทายคุณ;บังเอิญว่าบ้านของคุณกับคนที่คุณชอบอยู่ทางเดียวกัน จึงได้ไปร.ร.ด้วยกันทุกวัน ทันทีที่เจอกันเขาได้ทักทายคุณ;
Aเขา:หวัดดี ไม่ได้เจอกันตั้งนานเลยนะ Bเขา:ไงมึงๆ วันนี้ตื่นเช้าจังวะ Cเขา:ไงเตี้ย! Dเขา:วันนี้มึงมีความสุขแต่เช้าเลยนะ เห็นยิ้มมาแต่ไกลเชียว Eเขา:มาได้สักทีนะ รอตั้งนาน
6. พวกคุณได้พูดคุยกับคนนั้นจนได้รู้ว่าเขาคือเด็กใหม่ ชื่อพุดดิ้ง คุณจึงอาสาพาไปห้องเรียน จนเวลาผ่านไป2เดือน พวกคุณได้สนิทกัน ซึ่งพรุ่งนี้ก็เป็นวันวาเลนไทน์พอดี เลยกะว่าจะเอาของขวัญไปให้คนที่คุณชอบ;
A B C D E F
7. คนที่คุณชอบเขาได้นัดคุณมาที่ดาดฟ้า บอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วย คุณ:มีไร เขา:ชั้นว่าจะสารภาพรักกับพุดดิ้งพรุ่งนี้แกว่าดีมั้ยวะ
Aคุณ:อ๋อ ก็ดีนะเหมาะสมกันดี Bคุณ:อ๋อ ก็ดีนะเหมาะสมกันดี Cคุณ:อ๋อ ก็ดีนะเหมาะสมกันดี Dคุณ:อ๋อ ก็ดีนะเหมาะสมกันดี Eคุณ:อ๋อ ก็ดีนะเหมาะสมกันดี
8. คุณได้แต่เก็บความรู้สึกไว้ข้างใน ไม่กล้าบอกไปเพราะกลัวเสียเพื่อนไป
A😥 B🥺 C😣 D🤕 E😭
9. ตอนเย็นคุณก็ขอตัวกลับก่อน เพราะไม่อยากเห็นสองคนนั้น
A... B.. C.... D..... E.(ข้อนี้คับ)
13. พร้อมไปดูคำตอบกันรึยังเอ่ยย
Aไปๆๆๆๆ Bจ้าาาา Cเร็วเหอะ Dสักทีๆๆ Eพร้อมมากกกก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันLet's go shopping.Let's go shopping.ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻Let's go shopping!Let's go shopping!เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertมาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนlet's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนมาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑