หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นนากเอกในนิยายรัก

เมื่อคุณเป็นนากเอกในนิยายรัก
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ponopiano ponopiano โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นขึ้นมาในห้องที่ไม่คุ้นเคย และนี่คือหน้าตาของคุณ
A B C
2. คุณจำได้ว่านี่คือหน้าตาของนางเอกในนิยายที่คุณอ่านไปเมื่อคืน
Aเย่ ดีใจจะได้เป็นนางเอกก Bทำไมไม่ได้เป็นนางร้ายล่ะ Cหาทางกลับโลกเดิม
3. วันนี้คุณต้องไปโรงเรียนนี่นา คุณพร้อมหรือยัง?วันนี้คุณต้องไปโรงเรียนนี่นา คุณพร้อมหรือยัง?
A... Bไม่พร้อมอ่ะ ยังไม่อยากเจอนางร้าย พระเอก พระรอง บลาๆๆ Cพร้อมแล้ววๆๆ
4. พร้อมหรือไม่พร้อมคุณก็ต้องไปอยู่ดี ระหว่างที่กำลังเดินมาโรงเรียนคุณได้เจอเข้ากับนางร้าย ซึ่งตามเนื้อเรื่อง เธอไม่ชอบคุณเพราะว่าคุณสนิทกับพระเอก แต่วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก คุณเลยยังไม่สนิทกับพระเอกพร้อมหรือไม่พร้อมคุณก็ต้องไปอยู่ดี ระหว่างที่กำลังเดินมาโรงเรียนคุณได้เจอเข้ากับนางร้าย ซึ่งตามเนื้อเรื่อง เธอไม่ชอบคุณเพราะว่าคุณสนิทกับพระเอก แต่วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก คุณเลยยังไม่สนิทกับพระเอก
Aแย่แล้วววๆๆ Bเหมือนคนทำควิสจะชอบตัวร้ายแฮะ บรรยายซะยาว Cทำไมนางร้ายสวยอย่างนี้เนี่ย
6. ในที่สุดคุณก็มาถึงโรงเรียนแล้ว วิชาแรกคุณเรียนอะไรล่ะ?ในที่สุดคุณก็มาถึงโรงเรียนแล้ว วิชาแรกคุณเรียนอะไรล่ะ?
Aคณิตศาสตร์ Bวิทยาศาสตร์ Cพละ
10. เจ้าของควิส : ควิสยาวไปมั้ยคะ🥳 นี่เป็นควิสแรกค่ะ ถ้าไม่เหมาะสมหรือผิดผลาดก็ขอโทษด้วยนะคะ
A้ย้ยดันแนัแันดีนดันด BCihhicycyifyiciccyichicuci Cควิสยาวววววววมากกกกกกกกกก D36545654675566457 Eดีแล้ว พอดีแล้ว Fสั้นเกิ๊นนนนน Gไม่ได้สิ ไม่ให้อภัย Hไม่เป็นไรค่ะ/ครับ
11. ขออนุญาตเจ้ารูป, Pinterest และ เว็ปตูน ค่ะ🙏
Aขออนุญาต(ข้อนี้ๆ)ʕง•ᴥ•ʔง Bขออนุญาต Cขออนุญาต
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Let's go to Opera showLet's go to Opera show🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2