หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายเพลงยุค90

ทายเพลงยุค90
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย เด็กติ่งจีน เด็กติ่งจีน โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. บอกกับเค้าได้ไหมว่าให้หันไปก่อน อ้อนวอนขอให้เขาเห็นใจกันบ้าง ที่ต้องการเพียงจะลา มองหน้าเธออีกครั้ง อย่างลำพังโดยไม่มีคนอื่น
Aคาใจ Bไม่รู้😫 Cพรุ่งนี้…ไม่สาย Dสายลมที่หวังดี
2. ลืมตาขึ้นมาพร้อมหยดน้ำตา ต้องกอดตัวเองร้องไห้ เก็บกดไว้มานานข้างใน พอกันเสียทีสำหรับหัวใจ ที่เหนื่อยกับการคอยรัก คอยห่วงใย กับคนไร้หัวใจอย่างเขา
Aไม่รู้😫 Bหยดน้ำตา Cหมากเกมนี้ Dอย่ากลับไป
3. ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันหน่อย ว่าเธอคิดถึงกัน ไม่ต้องหวาน ต้องแหววหรอก อยากถามแค่ให้เธอ ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันก่อน ว่าเธอคิดถึงฉัน อย่างที่ฉัน (อย่างที่ฉัน) มันคิดถึง คอยเธอกลับมา
Aคิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ… Bตอบหน่อยได้ไหม Cขอใจเธอคืน Dไม่รู้😫
4. หาก สงสัย ว่าฉันจะอยู่คนเดียว ได้หรือเปล่า ก็อยาก จะถาม ซักคำ ตอบมา ได้ไหม จะ ฟัง แล้วฉันเลือกอะไร ได้ไหม เลือกให้เธอไม่ไป ได้รึเปล่า
Aไม่รู้😫 Bถามซักคำ Cเลือกได้ไหม Dทางผ่าน
5. ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ฉันกลัวใครคว้าไป ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ตกลงพร้อมหัวใจ
Aไม่รู้😫 Bที่ว่าง Cเธอคือความฝัน Dผ้าเช็ดหน้า
6. แค่อยากเป็นตัวเอง อยากเป็นตัวฉันคนเดิม อย่าเติมอะไรลงไป ฉันเคยเหนื่อย ใช้ชีวิตหนักหนัก มีรักก็อยากให้ผ่อนคลาย อยากให้รักฉัน แบบที่เป็นฉันจริงจริง อย่าทำให้เป็นใครใคร รักเธอมาก รักเธอมากที่สุด แต่มันก็
Aดอกไม้กับแจกัน Bไม่รู้😫 Cเพิ่งเข้าใจ Dพูดอีกที
7. เอ๊ะ เอ๊ะมองอะไรนะ เห็นจ้องมองอยู่นาน เห็น เห็นยืนอยู่อย่างนั้น ฉันไม่เข้าใจ หรือฉันมันอาจจะหมวย หมวยแล้วมีอะไร หมวยแล้วมันผิดใช่ไหม มองกันแบบนี้ (ไอหยา)
Aก็หมวยนิคะ Bไม่ต้องห่วงฉัน Cหมวยนี่ค่ะ Dไม่รู้😫
8. ขอเชื่อหัวใจตัวเอง (เฮ้) แค่สักครั้งนึง ถึงแม้ว่ามันดูเสี่ยง (ฮูฮูฮู้) ที่ตัดสินใจ ขอเชื่อในความรักสักหน่อย แม้รักนั้นอาจทำให้ช้ำใจ อาจจะเร็ว หากใครมอง (ฮู้วฮู) และคิดไม่เหมือนใครอย่างเขาเป็น แต่ที่รู
Aเสียงของหัวใจ Bขอเชื่อใจตัวเอง Cไม่รู้😫 Dเสี่ยง
9. ห่วงใยแต่เธอแต่เธอ ไม่เคยรักใครเท่าเธอ ก็คิดคิดถึงเธอเท่านั้น (คิดคิดถึงเธอเท่านั้น) ให้เธอให้เธอหมดใจ ให้เธอไม่เคยให้ใคร แค่เธอมีใจให้กับฉัน
Aคิดถึงเธอ Bห่วงใย Cซักกะนิด Dไม่รู้😫
10. ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กอยู่อย่างนั้น ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กอยู่ไม่สุข หลุกหลิก ๆ ที่สุดเลย ก็มันรักเธอ (ก็ใจฉัน) ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กไปจากฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กไปหาเธอ เอะอะ ๆ ก็จะไป ถ้าเจอเมื่อไรช่วยจับ
Aไม่รู้😫 Bโอ๊ะ…โอ๊ย Cกระดุ๊กกระดิ๊ก Dไปด้วยกันนะ
11. คุณคะ เราเคยเจอ เคยเดินมาชนกัน พอจะจำดิฉันได้ไหม เดินมาชนแล้วคุณก็เดินไป ยังโกรธคุณไม่หายเลยนะคะ ขอโทษกันสักคำก็ไม่มี เรื่องแบบนี้ดิฉันถือสา ทำอะไรไป รู้ตัวหน่อยซิ นี่ก็ยังรอให้ขอโทษอยู่นะ
Aรัก ไม่รัก Bบุษบา Cไม่รู้😫 Dประวัติศาสตร์
12. ก็ใครจะรู้ รู้ว่าเธอมันหลายใจ ไม่บอกให้รู้ แล้วก็ใครจะรู้ได้ เธอคบคนนั้นคนนี้ และยังมีฉันห้อยท้าย ไม่รู้จะเอายังไง มันทนไม่ไหว ไม่ไหว ถอย... ดีกว่า ไม่เอา... ดีกว่า
Aไม่รู้😫 Bขีดเส้นใต้ Cแม่มด Dถอยดีกว่า
13. หากยอมเป็นคู่ใจเอาอะไรก็ว่ามา จะขี่ไม้กวาดไปหาพาบินไปด้วยกัน ไกวเปลให้ทุกคืนจะเกาคางให้ทุกวัน อย่าห่วงเลยตัวฉันจะดูแลเธอเอง
Aใจสั่งมา Bแม่มด Cยินยอม Dไม่รู้😫
14. เพราะรักแล้วช้ำ รักมันทำลาย ทำลายจิตใจ ให้เราเป็นบ้า เพราะรักแล้วเสีย เสียทั้งน้ำตา ที่เราไม่เคยเสียให้ใคร
Aไม่รู้😫 Bเพราะรัก Cทิ้งรักลงแม่น้ำ Dหัวใจกระดาษ
15. ตะเกียกตะกายทุ่มเท ทุ่มเทให้เธอทุกอย่าง เห็นรักของเราจืดจาง ช่องว่างตรงกลางหัวใจ เฝ้าแต่เติมเต็มหัวใจ ให้ไปแต่ใจก็หวั่น เห็นรักกร่อนลงทุกวัน ช่องว่างไม่เต็มสักที ก็เติมลงไป แต่ใจของเธอไม่ยอมรับ ก็ให้เ
Aหัวใจกระดาษ Bขอคืน Cหยุดตรงนี้ที่เธอ Dไม่รู้😫
16. เก็บใจไว้ในลิ้นชัก คงไม่เจอแล้วรักแท้ เบื่อกับความปรวนแปร มันไม่แคร์และไม่หวัง มันเหมือนคนชินชา ไม่มองไม่ฟัง และแล้วก็มีเธอเดินเข้ามา
Aไม่รู้😫 Bแพ้ใจ Cรักคงยังไม่พอ Dเพิ่งเข้าใจ
17. แอบส่งดอกไม้ไปให้ เธอไม่รู้หรอก กับสิ่งดีดีให้เธอ เธอไม่รู้ ยังคงปิดบังซ่อนอยู่ เธอไม่ต้องรู้ว่าฉันนั้นคือใคร ส่งความคิดถึงไปให้ เธอไม่รู้หรอก เป็นกำลังใจให้เธอ อยู่เสมอ แม้เราไม่ได้พบเจอ อย่าเดาเลยเธ
Aไม่รู้😫 Bไหนว่าจะไม่หลอกกัน Cยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ Dสายลมที่หวังดี
18. แต่ก่อนอาจจะต้องยอม ก็ยอมเธอมาทุกที ไม่เคยมีปริปาก จะถูกผิดก็ต้องตาม ก็เดินตามเธอทุกอย่าง เป็นแค่คนอยู่หลังเธอ มันโบราณ มันออกจะโบราณ มันไม่เป็นรุ่นใหม่ บอกเธอตามตรง จะบอกอย่าจริงใจ โลกมันเปลี่ยนแปลงไ
Aมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ Bประวัติศาสตร์ Cไม่รู้😫 Dตัวสำรอง
19. ฉันเป็นแม่มดดูตัวเล็กไปหน่อยหนึ่ง แต่ใจมันโตก็ใจมันแบบจัมโบ้ไง ฉันมีไม้เท้ามีคาถาถ้าเสกไป ถ้าเธอกวนใจจะเสกให้เธอติงต๊องเลย
Aมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ Bไม่รู้😫 Cแม่มด Dกะโปโล
20. จดจำว่าเคยนัดใครบางคน เพื่อลอยกระทงด้วยกัน ที่ตรงริมน้ำใต้เงาพระจันทร์ เธอกลับลืมคำสัญญา ตั้งแต่วันนั้นผมยังฝังใจ ตรุษจีน วาเลนไทน์เรื่อยมา ล่วงเลยวันนี้ สงกรานต์ผ่านมา ตั้งใจจะมาลอยกระทง
Aไม่รู้😫 Bขอคืน Cลืมคำสัญญา Dลอยกระทงวันสงกรานต์
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"what is your style ?what is your style ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiหากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !If you were a mermaidIf you were a mermaidเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?When you are an artistWhen you are an artistนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶18+ ♡18+ ♡เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียมาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashle