หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณบังเอิญเจอรักแรกอีกครั้ง

เมื่อคุณบังเอิญเจอรักแรกอีกครั้ง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Hanni Hanni โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ชื่อ+อายุของคุณ
Aกอหญ้า 20 yกอหญ้า 20 y Bมีอา 21 yมีอา 21 y Cเฟรย่า 19 yเฟรย่า 19 y
2. วันหนึ่งคุณได้ออกไปข้างนอกเพื่อหวังจะออกไปสูดบรรยากาศคลายเครียดบ้าง (คุณไปที่ไหน)
Aร้านหนังสือ Bห้างสรรพสินค้า Cคาเฟ่
3. ในขณะที่คุณกำลังเลือกสนใจสิ่งที่คุณชื่นชอบอยู่นั้น จู่ ๆ ร่างของคุณก็ดันชนเข้าแผงอกของใครบางคน เมื่อดมกลิ่นแล้วคุณกลับรู้สึกคุ้นเคย จึงเงยหน้าขึ้นมองหน้าเขาคนนั้น
A B C
4. คุณและเขาตกใจมากที่ได้เจอกัน และไม่ได้คิดบังเอิญว่าจะได้เจอกันกะทันหันแบบนี้
A: ขอโทษนะ เป็นอะไรไหม B: ไง.. เป็นไงบ้าง สบายดีไหม C: ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ.ยิ้ม
5. คุณกับเขาแวะร้านอาหารกินข้าวด้วยกันเพื่อทักทาย เขาคนนั้นคือรักแรกของคุณ หรือก็คือแฟนเก่าของคุณนั่นแหละ ชื่อของเขาคือไอคิว
Aคุณดูเปลี่ยนไปเยอะเลยนะ Bเห็นคุณยิ้มได้แบบนี้ก็ดีแล้ว Cชีวิตเป็นไงบ้าง สบายดีไหม
6. คุณ : สบายดีไหมใช่ไหม เขา : สบายดี แต่จะดีกว่านี้ถ้ามีคุณอยู่ด้วย คุณนิ่งไปสักพักก่อนที่เขาจะบอกว่าล้อเล่น
Aให้ฉันไปส่งเธอไหม Bไปเดินเล่นก่อนกลับกันไหม Cเธอกลับไงเหรอ
7. คุณตอบตกลง เขาได้พาคุณมายังสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ที่ครั้งหนึ่งเป็นความทรงจำดีๆ ของคุณและเขาที่มีแมสตัวสีส้มเที่ยวแวะมาหาคุณทั้งสองแล้วคุณก็ได้แบ่งขนมมันให้
Aไอคิว : แมวส้มตัวนั้นถ้าเห็นเธอคงต้องดีใจแน่ คุณ : อืม..นั่นสิ Bไอคิว : ถ้าแมวยังอยู่ก็ดี.. คุณ : หมายความว่าไง Cไอคิว : ชีวิตเจ้าแมวคงไปดีแล้วละ คุณ : ฉันอวยพรให้มันเจอแต่สิ่งดีๆ เถอะนะ
8. ไอคิวมองคุณ บรรยากาศรอบตัวเงียบสงัด คุณกับเขาตัดสินใจใช้เวลาร่วมกัน ก่อนที่มือถือของคุณจะดังขึ้น และแน่นอนว่ารักแรกของคุณคือเมื่อ5ปีก่อน แต่ปัจจุบันคุณมีแฟนแล้วชื่อมาวิน คุณจะรับสายไหม
Aขอเวลาอยู่กับเขาสักพักก่อนกลับแล้วกัน Bรับสิ แฟนฉันทั้งคน Cแน่นอนอยู่แล้ว
9. สุดท้ายคุณกับเขาก็ต้องแยกย้ายกันกลับบ้าน เขาอาสาจะมาส่งคุณที่บ้าน แต่คุณไม่ปฏิเสธเพราะจะดูไม่ดี หากแฟนใหม่ของคุณเห็นเขา สีหน้าเขาดูเสียใจเล็กน้อยก็แต่อวยพรให้กับคุณ
Aไอคิว : ดีใจที่ได้เห็นเธอมีความสุข ฉันต้องไปแล้วละ Bไอคิว : กลับดีๆนะ ขอให้มีความสุข Cไอคิว : I hope it good to day
10. คุณกับเขากอดล่ำลากันเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อแยกย้ายไปใช้ชีวิตของตัวเอง เพราะคุณทั้งคู่ยังหวังดีให้กันอยู่จึงยังตัดความสัมพันธ์ไม่ขาด
Aฉันรักนาย..และรักตลอดไป Bขอโทษนะ ฉันยอมรับความจริงได้แล้ว Cฉันจะจำนายเอาไว้ในความทรงจำตลอดไป
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)When you are an artistWhen you are an artist18+ ♡18+ ♡ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาRainy day ☔Rainy day ☔what is your style ?what is your style ?ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !If you were a mermaidIf you were a mermaidชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶