หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณพี่เก่งฟุตบอลมากมั้ยครับ🤩

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย woramic woramic โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ครั้งหนึ่งที่โรนัลโด้CR7ยังเล่นให้เรียลมาดริด เขาเคยจักรยานกลางอากาศใส่ใครรร???ครั้งหนึ่งที่โรนัลโด้CR7ยังเล่นให้เรียลมาดริด เขาเคยจักรยานกลางอากาศใส่ใครรร???
Aเดเกอา Bกูตัว Cบุฟฟ่อน
2. ในปี2018กิจกรรมบอกโลกในรอบชิงชนะเลิศเป็นทางด้านของโครเอเชียเข้าชิงกับฝรั่งเศษและฝรั่งเศษชนะ คำถามคือสกอร์จบเกมคือเท่าไหร่~ในปี2018กิจกรรมบอกโลกในรอบชิงชนะเลิศเป็นทางด้านของโครเอเชียเข้าชิงกับฝรั่งเศษและฝรั่งเศษชนะ คำถามคือสกอร์จบเกมคือเท่าไหร่~
Aฝรั่งเศส3-1โครเอเชีย Bฝรั่งเศส4-2โครเอเชีย Cฝรั่งเศส2-0โครเอเชีย
3. ในช่วงหนึ่ง เนย์มาร์ปีกซ้ายชาวบราซิลทำลายสถิติโลกด้วยค่าตัวที่สูงสุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลนั้นคือเท้าไหร่~ในช่วงหนึ่ง เนย์มาร์ปีกซ้ายชาวบราซิลทำลายสถิติโลกด้วยค่าตัวที่สูงสุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลนั้นคือเท้าไหร่~
A222ล้านยูโร B111ล้านยูโร C333ล้านยูโร
4. โจเซ่มูรินโญ่(สะกดถูกมั้ย💀)กุนซือโค้ชชาวโปรตุเกสที่เขานั้นเก่งมากๆเขาเคยสามารถพาทีมโนเนมทีมหนึ่งคว้าแชมป์UCLได้ ทีมๆนั้นนั่นก็คือออโจเซ่มูรินโญ่(สะกดถูกมั้ย💀)กุนซือโค้ชชาวโปรตุเกสที่เขานั้นเก่งมากๆเขาเคยสามารถพาทีมโนเนมทีมหนึ่งคว้าแชมป์UCLได้ ทีมๆนั้นนั่นก็คือออ
Aสปอตติ่งลิสบอน(Sporting Lisbon) Bเบนฟิก้า(Benfica) Cปอโต้(Porto)
5. อีริคคันโตน่าผู้เล่นชาวฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ฝีเท้าของเขานั้นเก่งมากๆแต่ก็ดันโดนคุมกำเนิดจากตัวเองซะงั้นเนื่องจากเหตุการณ์กังฟูคิกเหตุการณ์กังฟูคิกนี้ทำให้คันโตน่าโดนแบนเป็นระยะเวลาทั้งหมดดอีริคคันโตน่าผู้เล่นชาวฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ฝีเท้าของเขานั้นเก่งมากๆแต่ก็ดันโดนคุมกำเนิดจากตัวเองซะงั้นเนื่องจากเหตุการณ์กังฟูคิกเหตุการณ์กังฟูคิกนี้ทำให้คันโตน่าโดนแบนเป็นระยะเวลาทั้งหมดด
A10เดือน B9เดือน C8เดือน
6. ในแต่ละลีกของแต่ละประเทศมักจะมีอยู่2ทีมที่ไม่ถูกกัน ในเซเรียอาอิตาลีก็เช่นกันเป็นของทีมอินเตอร์มิลานกับเอซีมิลานที่ไม่ถูกกัน และคำถามก็คือ แมตช์ระหว่างอินเตอร์กับมิลานมีชื่อเรียกทางการว่าอะไรรในแต่ละลีกของแต่ละประเทศมักจะมีอยู่2ทีมที่ไม่ถูกกัน ในเซเรียอาอิตาลีก็เช่นกันเป็นของทีมอินเตอร์มิลานกับเอซีมิลานที่ไม่ถูกกัน และคำถามก็คือ แมตช์ระหว่างอินเตอร์กับมิลานมีชื่อเรียกทางการว่าอะไรร
Aมิลานโคโซวิค Bมิลานเดอร์บี้ Cมิลานเดอบรอย
7. กาลครั้งหนึ่งในบาร์เซโลน่าเคยมี3ประสานที่เยี่ยมยอดที่สุดครั้งหนึ่งของโลกนั้นประกอบไปด้วยผู้เล่นคนไหนบ้างงกาลครั้งหนึ่งในบาร์เซโลน่าเคยมี3ประสานที่เยี่ยมยอดที่สุดครั้งหนึ่งของโลกนั้นประกอบไปด้วยผู้เล่นคนไหนบ้างง
Aซัวเรซ เนย์มาร์ เมสซี่ Bโรนัลโด้ เนย์มาร์ เมสซี่ Cซัวเรซ เนย์มาร์ บุสเก็ตส์
8. เกร็ดมุลเลอร์กองหน้าตำแหน่งหน้าเป้าสัญชาติเยอรมันเขาเป็นหน้าเป้าไม่กี่คนในยุคนั้นที่ยิงประตูถล่มทลายให้ทั้งสโมสรและทีมชาตินั่นจึงทำให้เขาได้รับฉายาว่าาเกร็ดมุลเลอร์กองหน้าตำแหน่งหน้าเป้าสัญชาติเยอรมันเขาเป็นหน้าเป้าไม่กี่คนในยุคนั้นที่ยิงประตูถล่มทลายให้ทั้งสโมสรและทีมชาตินั่นจึงทำให้เขาได้รับฉายาว่าา
Aไอ้ลูกตั้งครรภ์ Bไอ้ลูกระเบิด Cไอ้ลูกกระสุน
9. บัลลงดอร์เป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ระดับของวงการฟุตบอลเปรียบเทียบได้คล้ายๆกับรางวัลออสการ์ของฝั่งภาพยนตร์ คำถาม=ใครในช้อยส์ต่อไปนี้เป็นกองหลังที่เคยคว้ารางวัลบัลลงดอร์มาแล้ววบัลลงดอร์เป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ระดับของวงการฟุตบอลเปรียบเทียบได้คล้ายๆกับรางวัลออสการ์ของฝั่งภาพยนตร์ คำถาม=ใครในช้อยส์ต่อไปนี้เป็นกองหลังที่เคยคว้ารางวัลบัลลงดอร์มาแล้วว
Aชาเลส ปูโยล(Carles Puyol) Bคันนาวาโร่(Cannavaro) Cเซอร์จิโอ รามอส(Sergio Ramos)
10. ข้อสุดท้ายเจ้าของควิซเชียร์ทีมไร555ข้อสุดท้ายเจ้าของควิซเชียร์ทีมไร555
Aแมนยู Bอาเซน่อล Cเชลซี Dท็อตแนมฮอตสเปอร์ Eลิเวอร์พูล Fแมนซิตี้
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eve🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sLet's go to Opera showLet's go to Opera showมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณ