หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

🎋เมื่อคุณได้ย้อนมาในยุคจีนโบราณเพื่อทำอะไรสักอย่าง....

🎋เมื่อคุณได้ย้อนมาในยุคจีนโบราณเพื่อทำอะไรสักอย่าง....
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณตอนอยู่ในโลกปัจจุบัน
A B C D
3. ในเช้าวันต่อมาคุณตื่นขึ้นมาในห้องหนึ่งซึ่งคุณไม่คุ้นเลยจึงวิ่งไปส่องกระจกและได้พบกับในหน้าของคุณ
A B C D
4. คุณตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูกและจู่ๆสาวใช้ประจำตัวของคุณก็เดินเข้ามาในห้องเพื่อจะหาคุณไปหาพ่อแม่ที่รออยู่ในห้องโถงใหญ่และเขาได้ทำให้คุณได้รู้ชื่อของคุณในร่างนี้ คุณชื่อว่าอะไร....(ชื่อ×ความสัมพันธ์)
Aลู่หลันถิง(ลูกสาวคนเดียวของจวนลู่) Bซางจี๋เยว่(ลูกสาวคนเล็กจวนซาง) Cจ้าวม่านเอ๋อ(ลูกสาวคนโตจวนจ้าว) Dไป๋หลี่่ซูหนิง(ลูกบุญธรรมของจวนไป๋หลี่)
5. สาวใช้ไม่ได้มามือเปล่า นางได้นำเสื้อผ้าและเครื่องประดับมาให้คุณด้วย
A B C D
6. เมื่อคุณแต่งตัวเสร็จแล้วสาวใช้ก็เดินมาหาคุณและจับคุณแต่งหน้าทำผมให้ (สไตล์การแต่งหน้า)
A B C D
7. ทรงผมที่สาวใช้ทำให้คุณ(ไม่รวมเครื่องหัว)
A B C D
8. และนี่คือเครื่องหัวของคุณ
A B C D
9. สาวใช้แต่งหน้าทำผมอะไรให้คุณเสร็จหมดเรียบร้อยก็พาคุณไปที่ห้องโถงใหญ่หาพ่อแม่เพราะพวกท่านมีเรื่องอยากจะบอกให้คุณรู้ เมื่อคุณมาถึงพวกท่านก็ทักทายคุณอย่างดี
Aพ่อกับแม่ให้สาวใช้ไปตามเจ้ามา รบกวนเจ้าแล้วต้องขอโทษด้วยไว้แม่จะชดเชยให้ภายหลัง Bลูกรักในที่สุดเจ้าก็ตื่น Cลูกรักเจ้ามาก็ดีแล้วพ่อกับแม่มีเรื่องจะบอกกับเจ้าอยู่พอดีเลย
10. พวกเขาได้บอกเรื่องที่จะบอกคุณให้ฟัง นั่นคือคุณจะต้องแต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่งที่มียศฐาบรรดาศักดิ์เหมือนกับคุณ คุณตกใจมากแต่ก็ตกใจได้ไม่นานพวกเขาก็เรียกผู้ชายคนนั้นให้เข้ามา
Aยังไม่อยากแต่งเลยยังใช้ชีวิตสาวโสดไม่เต็มที่ Bแม่เจ้าโว้ย!!อยู่ๆก็ได้แต่งงาน Cอยากเห็นหน้าจัง
11. หน้าตาของผู้ชายที่คุณจะต้องแต่งงานด้วย
A B C D E
12. เขาเดินเข้ามาพร้อมใบหน้ายิ้มแย้มและได้แนะนำตัวกับคุณ(เขาคือท่านอ๋องจากต่างเมือง)
Aข้าน้อยมีนามว่า“เมิ่งอู๋ซี”” Bข้าน้อยมีนามว่า“หวงหลิงอี” Cข้าน้อยมีนามว่า“อวิ๋นหยาง” Dข้าน้อยมีนาม“เผิงเสี่ยวหลุน”
13. เวลาผ่านไปได้ไม่ถึงเดือนงานแต่งของคุณก็เกิดขึ้นที่คุณตอบตกลงแต่งงานเพียงเพราะอยากรักษาหน้าตาของพ่อแม่และจวนไว้เท่านั้น ชุดแต่งงานของคุณ
A B C D
14. เครื่องหัว
A B C D
15. พักที่คุณใช้ถือในพิธี
A B C D
16. เกือบลืมบอก คุณแต่งเข้าจวนของเขานะและตอนนี้คุณได้ย้ายมาอยู่ในเมืองของสามีแล้วมาถึงเขาก็พาคุณมาดูห้องที่ต้องอยู่ด้วยกันก่อนเลย
A B C D
17. เวลาผ่านไปได้หนึ่งปีตอนนี้คุณและเขาก็เริ่มมีใจแล้วเขาจึงได้มอบของแทนใจให้กับคุณหนึ่งชิ้น ของชิ้นนั้นคือ....
A B Cจูบแสนหวาน D E F
18. เป็นไงบ้างคะสำหรับควิซนี้ไม่ได้เล่นนานหวังว่าจะชอบกันนะ
Aสนุกจ้า Bก็ได้อยู่ Cไม่สนุก
19. เครดิตรูปภาพทั้งหมด(ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพด้วยนะคะ)4
ACr.pin BCr.pin CCr.pin(ขอนี้ๆ)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗your paris tripyour paris tripคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><