หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในเกมผี

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในเกมผี
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย someonee someonee โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณได้เข้ามาอย่างหน้าเริ่มเกมเเล้ว เเละนี่คือสภาพบ้านที่คุณต้องเข้าไปคุณได้เข้ามาอย่างหน้าเริ่มเกมเเล้ว เเละนี่คือสภาพบ้านที่คุณต้องเข้าไป
Aสุ่ม Bสุ่ม Cสุ่ม
3. เมื่อคุณเข้าไปถึง บ้านนั้นมีสองชั้น คุณจะเลือกสำรวจที่ไหนก่อน?
Aคุณสำรวจด้านบน Bคุณเลือกสำรวจด้านล่างก่อน Cคุณยืนนิ่งไม่ทำอะไร
4. อยู่ๆหน้าเกมก็ขึ้นข้อความว่า วิ่ง! คุณจะทำอย่างไร?
Aคุณเเอบในตู้ล็อกเกอร์ Bคุณไม่ได้วิ่งเพราะคิดว่าเเค่ฝัน Cคุณเเอบใต้เตียง
5. ข้อความนั้นหายไปเเล้ว พร้อมกับเสียงเท้าของอะไรสักอย่างก็ห่างออกไป คุณจึงออกมาจากที่ซ่อน
Aคุณไม่กล้าออกมาเพราะกลัว Bมองไปรอบๆ Cคุณพยายามตบให้ตัวเองตื่น
6. เมื่อคุณออกมาคุณมองไปรอบๆเเละพบกับเจ้าปีศาจนั่น คุณจะทำอย่างไร!เมื่อคุณออกมาคุณมองไปรอบๆเเละพบกับเจ้าปีศาจนั่น คุณจะทำอย่างไร!
Aคุณวิ่งขึ้นไปชั้นบน Bคุณวิ่งขึ้นไปชั้นบน Cคุณวิ่งขึ้นไปชั้นบน
7. เมื่อคุณวิ่งมาเจอบันไดคุณก็ต้องหยุดชะงัก! เพราะว่ามีผีอีกตัวยืนอยู่บนนั้น!เมื่อคุณวิ่งมาเจอบันไดคุณก็ต้องหยุดชะงัก! เพราะว่ามีผีอีกตัวยืนอยู่บนนั้น!
Aคุณวิ่งไปเเอบในห้องครัว Bคุณไม่กลัว!เเละวิ่งขึ้นบันได Cคุณเเอบในห้องน้ำ
8. ปีศาจเเละผีหายไปเเล้ว? คุณต้องหาทางออกเเล้วล่ะ
Aสุ่ม Bสุ่ม Cสุ่ม
9. คุณวิ่งไปที่ประตูเเละพบว่ามันล็อค หน้าต่างทุกบานในบ้านก็เปิดไม่ออก
Aคุณพยายามทุบประตู Bคุณเดินไปรอบๆบ้าน Cคุณวิ่งไปชั้นบน หาอะไรมาเเงะ
10. คุณสำรวจรอบๆเเละเจอเงาเด็กคนหนึ่งที่ระเบียงชั้นสอง คุณจะทำอย่างไรคุณสำรวจรอบๆเเละเจอเงาเด็กคนหนึ่งที่ระเบียงชั้นสอง คุณจะทำอย่างไร
Aคุณถามทางออกกับสิ่งๆนั้น Bคุณถามว่าเธอคือใคร Cคุณเดินออกไปเงียบๆ เเบบเงียบที่สุด
11. คุณเดินไปเรื่อยๆเเละเจอกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอได้ร้องขอให้คุณช่วยเธอคุณเดินไปเรื่อยๆเเละเจอกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอได้ร้องขอให้คุณช่วยเธอ
Aคุณช่วยเธอ Bคุณเดินเข้าไปหาเธอ Cคุณไม่ได้ช่วยเธอเเละหาที่ซ่อน
12. คุณเดินไปเจอห้องเก็บของเเละสิ่งที่คุณหยิบมาคือ...
Aคุณหยิบปืน Bคุณหยิบชะเเลงเพื่อไปงัดประตู/หน้าต่าง Cคุณหยิบค้อนออกมา
13. จบเเล้วค่า พอดีเราคิดไม่ค่อยออกว่าจะทำอย่างไรต่อ ขอบคุณที่มาเล่นนะคะ
Aพิน Bพิน Cพิน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงLet's go to Opera showLet's go to Opera showคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2