หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาจีบหนุ่มเนิร์ดกัน

มาจีบหนุ่มเนิร์ดกัน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ป่าชา ป่าชา โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณลืมทำการบ้านมา คุณเลยใช้ให้เด็กเนิร์ดทำให้ คุณจะพูดกับเด็กเนิร์ดว่า??
Aนี่! นาย ทำการบ้านให้หน่อยดิ Bนาย~~~ ทำการบ้านให้เราหน่อยสิ Cเห้ย! ไอ้เนิร์ดทำการบ้านให้หน่อย Dอ่ะ ทำให้หน่อย
3. คำพูดของเขานั้นทำให้คุณโมโหมากคุณเลยพลั้งมือ!!
Aตีหน้าเขา Bตบหัวเขา Cทุบหลังเขา Dตีแขนเขา
4. ซึ่งมันทำให้เขาโกรธคุณมากแต่เขาก็ยอมทำให้ ตอนเที่ยงคุณก็เลยซื้อน้ำมาให้เพื่อขอโทษ
Aน้ำอัญชันนนน้ำอัญชันนน Bนมกล้วยยยนมกล้วยยย Cชานมใข่มุกกกชานมใข่มุกกก Dกาแฟเย็น!กาแฟเย็น!
5. เขาไม่ตอบอะไรแต่ก็รับของๆคุณ และคุณก็นึกได้ว่าพ่อของคุณต้องการให้คุณไปช่วยงานที่บริษัทต่อแต่ด้วยความที่ความรู้ด้านภาษาของคุณมันห่วยมากมากถึงมากที่สุดคุณเลยขอให้เด็กเนิร์ดสอนภาษากับคุณ คุณเลยพูกับเขาว่
Aว่างป่ะ สอนภาษาหน่อย Bอยากเก่งภาษาแบบนายอ่ะสอนหน่อยดิ Cนายเนิร์ดสอนภาษาฉันบ้างดิ Dนี่! นายสอนภาษาฉันหน่อยดิ
7. คุณขอบคุณเขา และเขากับคุณก็เริ่มติวหนังกันอย่างจริงจัง(เขาจริงจังอยู่คนเดียวส่วนคุณเอาแต่มองหนุ่ม) เขาเลยพูดขึ้นว่า
Aนี่! Bจะเรียนไหม? Cเธอยังจะเรียนอยู่ไหมห๊ะ! Dจ้องขนาดนั้นไม่ไปนั่งมองเลยล่ะ!
8. คุณก็ได้ตอบกลับเขาไปว่า นายจะยุ่งอะไรด้วยเล่าฉันมองแค่นิดหน่อยเอง ซึ่งนั่นมันทำให้เขาพูดต่อว่า
Aถ้างั้นก็ไม่ต้องเรียนนั่งมองหนุ่มไป Bไปมองหนุ่มของเธอไป Cเอาล่ะจะมองก็มองไปแต่ฟังที่ฉันสอนด้วย Dจะมองหรือจะเรียนเลือกเอา
9. ขอให้ทุกคนโชคดี~~~~!! สนุกไม่สนุกก็บอกกันด้วยนะคะ เราเพิ่งเริ่มลองสร้างหน่ะค่ะแหะๆ
Aสนุกครับ Bสนุกค่าาา Cสนุกดีนะครับ Dไม่เห็นจะสนุกเลย!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวัน𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐢𝐜𝐡𝐚𝐲𝐚𝐧𝐨𝐧 𝐠𝐢𝐫𝐥 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 ˏˋ°•*✨⁀➷ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Let's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤