หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ไปเป็นเด็กนอกกันนน🙌💖✨

ไปเป็นเด็กนอกกันนน🙌💖✨
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย dutchmill08 dutchmill08 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ทรงผมของคุณคั้บ!!
A B C D
2. สีผมของคุณล่ะ!
A B C D
3. สไตล์การเเต่งหน้าของคุณ✨
A B C D
4. สไตล์สนามบินของคุณ
A B C D
5. กระเป๋าเดินทาง✨
A B C D
6. มาถ่ายรูปรอขึ้นเครื่องกันค่ะ!!📸
A B C D
7. ถึงเเล้ววมาถ่ายภาพเช็คอินกันน~
A B C D
8. หอพักที่คุณจะได้ไปอยู่~
A B C D
9. เพื่อนร่วมห้องของคุณมีกี่คนดี✨(ยังไม่รวมคุณนะคะ☺️)
A3 B4 C1 D2
10. ห้องนอนของคุณ
A B C D
11. มาถึงก็เย็นพอดีมาทานอาหารเย็นกันค่ะ!!
A B C D
12. ได้เวลาอาบน้ำ!!ห้องน้ำค่ะ
A B C D
13. สกินเเก่อนนอน
A B C D
14. เช้าเเล้วๆอาบน้ำเเต่งตัวไปโรงเรียนกันนน
A🥱 B☀️ C😴 D💄
15. ยูนิฟอร์มโรงเรียน
A B C D
16. รองเท้าล่ะ
A B C D
17. กระเป๋า
A B C D
18. คุณไปโรงเรียนด้วยอะไร
Aรถบัสโรงเรียน Bจักยาน Cบีทีเอส Dเดินไป
19. โรงเรียนที่คุณเรียน
A B C D
20. ห้องเรียนของคุณ
A B C D
21. มาโรงเรียนวันแรกคุณจะทำอะไร
Aสำรวจ Bหาเพื่อน Cกินข้าว Dนอน
22. มีคนเข้ามาทักคุณเค้าต้องการที่จะมาทำความรู้จักกับคุณ
Aใครสักคน:หวัดดี/คุณ:ดีค่ะ☺️/ใครสักคน:เธอชื่ออะไรหรอ/คุณ: .บอกชื่อ/ใครสักคน:ฉัน .บอกชื่อของเขา/คุณ:ยินดีที่ได้รู้จัก/ใครสักคน:เช่นกัน/คุณ: .มองดูนาฬิกา. คือว่าฉันต้องไปเเล้วน่ะ/ใครสักคน:อือไว้เจอกันนะ Bใครสักคน:หวัดดี/คุณ:ดีค่ะ!/ใครสักคน:ฉัน .บอกชื่อ. เเล้วคุณล่ะ/คุณ:ฉัน .บอกชื่อ. ยินดีที่ได้รู้จักน้าา/ใครสักคน:เช่นกัน/คุณ:เอ๊ะ!จะถึงเวลาเเล้วนิขอโทษนะคะเเต่ฉันต้องไปเเล้วเเล้วเจอกันใหม่น้าา/ใครสักคน: Cใครสักคน:หวัดดี/คุณ: .มอง/ใครสักคน:เอ่อฉัน .บอกชื่อ. นะ/คุณ:เเล้วยังไงหรอ/ใครสักคน:เธอชื่ออะไรหรอ/คุณ:อยากรู้ไปทำไม/ใครสักคน:ฉันก็เเค่อยากทำความรู้จักน่ะ../คุณ:สายละฉันต้องไปเเล้วบาย .เดินหนี/ใครสักคน Dใครสักคน:หวัดดี/คุณ:หวัดดีมีอะไรกับฉันหรอ/ใครสักคน:พอดีฉันอยากทำความรู้จักกับเธอน่ะ/คุณ:อ่อได้สิฉัน .บอกชื่อ. ยินดีที่ได้รู้จักนะ/ใครสักคน:ยินดีที่ได้รู้จักฉัน .บอกชื่อ. ฉันอยากคุยกับเธอให้นานกว่านี้น
24. พักเที่ยงเเล้ว ข้าวเที่ยงคุณล่ะ
A B C D
25. ได้เวลาเข้าห้องเรียน คาบบ่ายของคุณ
Aพละ Bดนตรี Cศิลปะ Dคอมพิวเตอร์
28. กลับบ้านกันน
A🚌 B📸 C🚞 D💄
29. จบเเล้วค่ะสนุกมั้ยเอ๋ยอาจจะเยอะไปหน่อยนะคะ
Aเราชอบมากๆเเต่ยาวไปนิด Bเฉยๆค่ะ Cสนุกค่ะะ Dเราชอบเยอะๆ
31. มี ep2 ด้วยนะคะรอติดตามกันด้วยน้าาา
Aได้เลย Bจะรอน้าา Cค่ะ Dโอเค
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงLet's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณ