หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

มาเฟียเอาแต่ใจ🔞‼️ep.4 END

มาเฟียเอาแต่ใจ🔞‼️ep.4 END
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pat007 pat007 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้า เช้าแบบเช้ามากๆเพราะความเคยชิน ด้วยเหตุนี้ทำให้คุณคงต้องหาอะไรทำแก้เบื่อไปก่อนล่ะนะ
Aอ่านนิยายอ่านนิยาย Bหาของกินนนนนนนนนนนนหาของกินนนนนนนนนนนน Cดูการ์ตูนดูการ์ตูน
2. 6โมงเช้าเป็นเวลาที่คุณต้องเริ่มทำอาหารเช้า คุณเลยเดินลงมาด้านล่างแต่ดันลืมทางไปที่ห้องครัวเสียนี่ โชคยังดีที่คุณปะเข้ากับมือขวาของเขา
A-อ้าวหวัดดีครับมาดาม ตื่นแต่เช้าเชียวนะครับ- -สวัสดีค่ะ เอ่อคือว่าฉันอยากถามว่าห้องครัวอยู่ทางไหนหรอคะ- -อ่อ เลี้ยวซ้ายแล้วเดินตรงไปเรื่อยๆก็เจอแล้วครับ- -ขอบคุณมากนะคะ--อ้าวหวัดดีครับมาดาม ตื่นแต่เช้าเชียวนะครับ- -สวัสดีค่ะ เอ่อคือว่าฉันอยากถามว่าห้องครัวอยู่ทางไหนหรอคะ- -อ่อ เลี้ยวซ้ายแล้วเดินตรงไปเรื่อยๆก็เจอแล้วครับ- -ขอบคุณมากนะคะ- B-อ้าวหวัดดีครับมาดาม ตื่นแต่เช้าเชียวนะครับ- -สวัสดีค่ะ เอ่อคือว่าฉันอยากถามว่าห้องครัวอยู่ทางไหนหรอคะ- -อ่อ เลี้ยวซ้ายแล้วเดินตรงไปเรื่อยๆก็เจอแล้วครับ- -ขอบคุณมากนะคะ--อ้าวหวัดดีครับมาดาม ตื่นแต่เช้าเชียวนะครับ- -สวัสดีค่ะ เอ่อคือว่าฉันอยากถามว่าห้องครัวอยู่ทางไหนหรอคะ- -อ่อ เลี้ยวซ้ายแล้วเดินตรงไปเรื่อยๆก็เจอแล้วครับ- -ขอบคุณมากนะคะ- C-อ้าวหวัดดีครับมาดาม ตื่นแต่เช้าเชียวนะครับ- -สวัสดีค่ะ เอ่อคือว่าฉันอยากถามว่าห้องครัวอยู่ทางไหนหรอคะ- -อ่อ เลี้ยวซ้ายแล้วเดินตรงไปเรื่อยๆก็เจอแล้วครับ- -ขอบคุณมากนะคะ--อ้าวหวัดดีครับมาดาม ตื่นแต่เช้าเชียวนะครับ- -สวัสดีค่ะ เอ่อคือว่าฉันอยากถามว่าห้องครัวอยู่ทางไหนหรอคะ- -อ่อ เลี้ยวซ้ายแล้วเดินตรงไปเรื่อยๆก็เจอแล้วครับ- -ขอบคุณมากนะคะ-
3. คุณเดินมาถึงที่ครัว ด้านในเต็มไปด้วยเหล่าแม่บ้านที่กำลังวิ่งวุ่นกับการเจรียมอาหารเช้าคุณเดินมาถึงที่ครัว ด้านในเต็มไปด้วยเหล่าแม่บ้านที่กำลังวิ่งวุ่นกับการเจรียมอาหารเช้า
A-มีอะไรให้ช่วยมั้ยคะ- -อ้าวมาดามตื่นแล้วหรอคะ งั้นมาดามช่วยป้าทำต้มจืดได้มั้ยคะป้าจะได้ไปทำของหวาน- -ได้ค่ะไม่มีปัญหา- -งั้นเดี๋ยวป้าจะให้มะลิไปเป็นลูกมืออีกคนนะคะ- -ได้ค่ะ--มีอะไรให้ช่วยมั้ยคะ- -อ้าวมาดามตื่นแล้วหรอคะ งั้นมาดามช่วยป้าทำต้มจืดได้มั้ยคะป้าจะได้ไปทำของหวาน- -ได้ค่ะไม่มีปัญหา- -งั้นเดี๋ยวป้าจะให้มะลิไปเป็นลูกมืออีกคนนะคะ- -ได้ค่ะ- B-มีอะไรให้ช่วยมั้ยคะ- -อ้าวมาดามตื่นแล้วหรอคะ งั้นมาดามช่วยป้าทำต้มจืดได้มั้ยคะป้าจะได้ไปทำของหวาน- -ได้ค่ะไม่มีปัญหา- -งั้นเดี๋ยวป้าจะให้มะลิไปเป็นลูกมืออีกคนนะคะ- -ได้ค่ะ--มีอะไรให้ช่วยมั้ยคะ- -อ้าวมาดามตื่นแล้วหรอคะ งั้นมาดามช่วยป้าทำต้มจืดได้มั้ยคะป้าจะได้ไปทำของหวาน- -ได้ค่ะไม่มีปัญหา- -งั้นเดี๋ยวป้าจะให้มะลิไปเป็นลูกมืออีกคนนะคะ- -ได้ค่ะ- C-มีอะไรให้ช่วยมั้ยคะ- -อ้าวมาดามตื่นแล้วหรอคะ งั้นมาดามช่วยป้าทำต้มจืดได้มั้ยคะป้าจะได้ไปทำของหวาน- -ได้ค่ะไม่มีปัญหา- -งั้นเดี๋ยวป้าจะให้มะลิไปเป็นลูกมืออีกคนนะคะ- -ได้ค่ะ--มีอะไรให้ช่วยมั้ยคะ- -อ้าวมาดามตื่นแล้วหรอคะ งั้นมาดามช่วยป้าทำต้มจืดได้มั้ยคะป้าจะได้ไปทำของหวาน- -ได้ค่ะไม่มีปัญหา- -งั้นเดี๋ยวป้าจะให้มะลิไปเป็นลูกมืออีกคนนะคะ- -ได้ค่ะ-
5. -ไม่ต้องเรียกว่ามาดามก็ได้น้องมะลิ น้องน่าจะอ่อนกว่าพี่แค่4-5ปีเอง- -งุ้ยยย ขอบคุณนะคะพี่สาว- ทักทายกันเสร็จคุรก็เริ่มลงมือทำแกงจืดกับน้องมะลิ
A B C
7. -อ้าวพ่อแม่รีบมาทานข้าวเร็วเข้าค่ะ กำลังร้อนๆเลย- -โอเคๆลูกให้ของแม่ แต่ว่าไอ้ลูกชายตัวดีนี่น่าจะหลับอยู่แน่ๆเลย- -เอ่อ งั้นเดี๋ยวหนูไปตามเขาให้นะคะ-
A-หึๆ น่าจะคุพฤติกรรมไอ้แสบได้อยู่หมัดเชียวล่ะ- -เห็นด้วยค่ะ--หึๆ น่าจะคุพฤติกรรมไอ้แสบได้อยู่หมัดเชียวล่ะ- -เห็นด้วยค่ะ- B-หึๆ น่าจะคุพฤติกรรมไอ้แสบได้อยู่หมัดเชียวล่ะ- -เห็นด้วยค่ะ--หึๆ น่าจะคุพฤติกรรมไอ้แสบได้อยู่หมัดเชียวล่ะ- -เห็นด้วยค่ะ- C-หึๆ น่าจะคุพฤติกรรมไอ้แสบได้อยู่หมัดเชียวล่ะ- -เห็นด้วยค่ะ--หึๆ น่าจะคุพฤติกรรมไอ้แสบได้อยู่หมัดเชียวล่ะ- -เห็นด้วยค่ะ-
8. คุณเปิดประตูเข้ามาในห้องก็เห็นว่าเขายังคงนอนหลับอยู่ -เหนื่อยล่ะสิ แหงล่ะเมื่อคืนกว่าจะได้นอนนี่เนอะ- คุณนินทาเขาเล็กๆก่อนจะเดินไปปลุกเขา
A-//จุ๊บหลังเขารัวๆ- -อื้ออ มีอะไรคะ- -กินข้าวค่ะ พ่อกับแม่ให้มาตามคุณ--//จุ๊บหลังเขารัวๆ- -อื้ออ มีอะไรคะ- -กินข้าวค่ะ พ่อกับแม่ให้มาตามคุณ- B-//จุ๊บ ตื่นได้แล้วพ่อคนขี้เซา อาหารเช้าพร้อมแล้วนนะคะ--//จุ๊บ ตื่นได้แล้วพ่อคนขี้เซา อาหารเช้าพร้อมแล้วนนะคะ- C-นี่คุณ ตื่นๆๆ พ่อกับแม่รอทานข้าวอยู่นะคะ//จิ้มแก้มเขาเบาๆ--นี่คุณ ตื่นๆๆ พ่อกับแม่รอทานข้าวอยู่นะคะ//จิ้มแก้มเขาเบาๆ-
9. -ฉันไม่มีแรงเลยค่ะ หนูช่วยพยุงฉันขึ้นหน่อยนะคะ- -โอเคๆ ค่อยๆลุกนะคะ- -เห้ยย!!- คุณร้องเสียงหลงเพราะจู่ๆเขาก็พลิกตัวมาคร่อมคุณเฉย
A-//จุ๊บแก้มคุณ ทำไมถึงเอาแต่ทำตัวน่ารักแบบนี้นะ หื้มมม//ก้มลงไปฟัดแก้มขอคุณ--//จุ๊บแก้มคุณ ทำไมถึงเอาแต่ทำตัวน่ารักแบบนี้นะ หื้มมม//ก้มลงไปฟัดแก้มขอคุณ- B-ร้องเสียงแบบนี้เดี๋ยวก็ไม่ได้ลงไปทานข้าวพอดีนะคะ//ยิ้มตาหยี--ร้องเสียงแบบนี้เดี๋ยวก็ไม่ได้ลงไปทานข้าวพอดีนะคะ//ยิ้มตาหยี- C-ร้องเหมือนเมื่อคืนเลยนะคะ ซักหน่อยมั้ยล่ะหนูน้อย--ร้องเหมือนเมื่อคืนเลยนะคะ ซักหน่อยมั้ยล่ะหนูน้อย-
10. -555โอเคๆ ตอนนี้คุณต้องไปอาบน้ำแล้วรีบลงมาทานข้าวก่อนนะคะ- -โอเคๆ ยอมเธอทุกอย่างเลยค่ะ-
A-น่ารักมากค่ะ แฟนใครเนี่ย//หอมแก้มเขา--น่ารักมากค่ะ แฟนใครเนี่ย//หอมแก้มเขา- B-น่ารักมากค่ะ แฟนใครเนี่ย//หอมแก้มเขา--น่ารักมากค่ะ แฟนใครเนี่ย//หอมแก้มเขา- C-น่ารักมากค่ะ แฟนใครเนี่ย//หอมแก้มเขา--น่ารักมากค่ะ แฟนใครเนี่ย//หอมแก้มเขา-
12. -งั้นหรอมะลิ งั้นมะลิเตรียมข้าวให้พี่2ที่หน่อยนะคะ- -รับทราบค่ะพี่ฉาวว- เมื่อได้รับคำสั่งมะลิก็รีบวิ่งไปในครัวทันที
A-ขอบคุณมากนะน้องมะลิ--ขอบคุณมากนะน้องมะลิ- B-ขอบคุณมากนะน้องมะลิ--ขอบคุณมากนะน้องมะลิ- C-ขอบคุณมากนะน้องมะลิ--ขอบคุณมากนะน้องมะลิ-
22. เขาใช้เวลาทำความรู้จักได้ไม่นานเขากับพ่อแม่ของคุณก็เข้ากันดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย
A-คือผมอยากจะขอน้องเขาไปเป็นเจ้าสาวของผม แม่จะอนุญาตมั้ยครับ- -ถ้าลุกแม่มีความสุขในการได้อยู่กับเอ็งแม่ก็ไม่มีปัญหาหรอก พ่อน่ะยิ่งไม่ต้องกังวลแกให้อยู่แล้ว- -ขอบคุณมากครับแม่ พ่อ--คือผมอยากจะขอน้องเขาไปเป็นเจ้าสาวของผม แม่จะอนุญาตมั้ยครับ- -ถ้าลุกแม่มีความสุขในการได้อยู่กับเอ็งแม่ก็ไม่มีปัญหาหรอก พ่อน่ะยิ่งไม่ต้องกังวลแกให้อยู่แล้ว- -ขอบคุณมากครับแม่ พ่อ- B-คือผมอยากจะขอน้องเขาไปเป็นเจ้าสาวของผม แม่จะอนุญาตมั้ยครับ- -ถ้าลุกแม่มีความสุขในการได้อยู่กับเอ็งแม่ก็ไม่มีปัญหาหรอก พ่อน่ะยิ่งไม่ต้องกังวลแกให้อยู่แล้ว- -ขอบคุณมากครับแม่ พ่อ--คือผมอยากจะขอน้องเขาไปเป็นเจ้าสาวของผม แม่จะอนุญาตมั้ยครับ- -ถ้าลุกแม่มีความสุขในการได้อยู่กับเอ็งแม่ก็ไม่มีปัญหาหรอก พ่อน่ะยิ่งไม่ต้องกังวลแกให้อยู่แล้ว- -ขอบคุณมากครับแม่ พ่อ- C-คือผมอยากจะขอน้องเขาไปเป็นเจ้าสาวของผม แม่จะอนุญาตมั้ยครับ- -ถ้าลุกแม่มีความสุขในการได้อยู่กับเอ็งแม่ก็ไม่มีปัญหาหรอก พ่อน่ะยิ่งไม่ต้องกังวลแกให้อยู่แล้ว- -ขอบคุณมากครับแม่ พ่อ--คือผมอยากจะขอน้องเขาไปเป็นเจ้าสาวของผม แม่จะอนุญาตมั้ยครับ- -ถ้าลุกแม่มีความสุขในการได้อยู่กับเอ็งแม่ก็ไม่มีปัญหาหรอก พ่อน่ะยิ่งไม่ต้องกังวลแกให้อยู่แล้ว- -ขอบคุณมากครับแม่ พ่อ-
24. -เอาอะไรมาเยอะแยะเล่าลูก แม่กับพ่อแก่ไปก็ต้องอยู่กันสองตายายมันมากไปนะลูก- -ไม่มากไปหรอกครับผมเต็มใจให้ เทียบสิ่งที่ลูกแม่ให้ผมมามันยังไม่พอเลยครับ-
A-คุณก็พูดไปเรื่อยฉันแทบไม่ได้ให้อะไรคุณเลยมีแต่คุณที่ให้ฉันอยู่ฝ่ายเดียว- -เธอให้ความรักของเธอกับฉันไงนั่นแหละคือสิ่งที่เธอให้ฉัน--คุณก็พูดไปเรื่อยฉันแทบไม่ได้ให้อะไรคุณเลยมีแต่คุณที่ให้ฉันอยู่ฝ่ายเดียว- -เธอให้ความรักของเธอกับฉันไงนั่นแหละคือสิ่งที่เธอให้ฉัน- B-คุณก็พูดไปเรื่อยฉันแทบไม่ได้ให้อะไรคุณเลยมีแต่คุณที่ให้ฉันอยู่ฝ่ายเดียว- -เธอให้ความรักของเธอกับฉันไงนั่นแหละคือสิ่งที่เธอให้ฉัน--คุณก็พูดไปเรื่อยฉันแทบไม่ได้ให้อะไรคุณเลยมีแต่คุณที่ให้ฉันอยู่ฝ่ายเดียว- -เธอให้ความรักของเธอกับฉันไงนั่นแหละคือสิ่งที่เธอให้ฉัน- C-คุณก็พูดไปเรื่อยฉันแทบไม่ได้ให้อะไรคุณเลยมีแต่คุณที่ให้ฉันอยู่ฝ่ายเดียว- -เธอให้ความรักของเธอกับฉันไงนั่นแหละคือสิ่งที่เธอให้ฉัน--คุณก็พูดไปเรื่อยฉันแทบไม่ได้ให้อะไรคุณเลยมีแต่คุณที่ให้ฉันอยู่ฝ่ายเดียว- -เธอให้ความรักของเธอกับฉันไงนั่นแหละคือสิ่งที่เธอให้ฉัน-
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?when are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of lifeมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolคุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?ฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃