หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เจอใครในความฝัน

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย CHARIN CHARIN โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คือวันที่คุณจะได้หลับเต็มที่ หลังจากงานที่สั่งสมมาหลายวัน จึงทำให้คุณเหนื่อยล้าจนเกินไป แต่ว่าถ้าไม่มี "สิ่งนี้" ข้างกาย คุณไม่มีทางนอนหลับสนิทแน่นอน "สิ่งนี้" คืออะไร
Aหมอนข้าง Bถึงไม่มีฉันก็หลับได้อยู่แล้ว Cตุ๊กตาตัวโปรด
2. เมื่อตาได้ปิดลง คุณก็ได้เข้าสู่ห้วงนิทราอย่างรวดเร็ว "สิ่งแรก" ที่คุณได้เห็นอยู่บ่อยๆ ในความฝันจนถึงตอนนี้คือ
Aสถานที่เก่าๆ บรรยากาศเก่าๆ ชวนหวนคิดถึง Bความมืด ความว่างเปล่า Cใครคนนึงที่แสนลึกลับ ไร้ใบหน้า ไร้อารมณ์ แต่ดันคุ้นเคย
4. และภาพของความฝันก็ได้ตัดลงไป คุณได้เจอกับสถานที่ใหม่ ที่นั่นคือ
Aบ้านอันแสนอบอุ่น Bสนามเด็กเล่น Cป่าดิบชื้น
5. ในสถานที่แห่งนั้น คุณได้เจอคนๆ นึงที่ตรึงใจมากกว่าใครหลายๆ คนรอบตัว คนนั้นคือ
Aคนๆ หนึ่งที่ชอบทำให้คุณใจเหลวตลอดเวลา Bคนๆ หนึ่งที่ตรงสเปคคุณทุกอย่าง Cคนๆ หนึ่งที่มักจะอยู่ข้างคุณอยู่ตลอด
8. ขอบคุณที่เล่นจบจนมาถึงตรงนี้นะคะะ เราพึ่งได้สร้างควิสนี้เป็นครั้งแรก หากมีอะไรผิดพลาด สามารถติ/ชมเราได้เสมอ(แบบมีมารยาทต่อกันนะคะ งือ)
Aสุ่มคร้าบบบ Bสุ่มงับบบบ Cสุ่มจร้าาาา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨เมื่อคุณได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวัน