หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

มาเฟียเอาแต่ใจ ep.2🔞❗️❗️❗️

มาเฟียเอาแต่ใจ ep.2🔞❗️❗️❗️
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pat007 pat007 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. คุณใบ้กินไปพักนึงก่อนที่เขาจะดึงสติคุณกับมา -วันนี้เธอแต่งหน้าสวยนะ’สวยจนอยากได้เป็นเมีย- คุณหน้าแดงแปร๊ดแต่ก็ต้องแอ๊คอย่าให้เขารู้ว่าเราเขิน แต่เอ๊ะวันนี้คุณแต่งหน้าสวยจริงมั้ยเนี่ย
A B C
6. -ได้สิคะ-เขาตอบพร้อมยืดแก้มซาลาเปาของคุณ -แหวะ- -เป็นเหี้ยไรห้ะไอ้เบียร์-เขาพูดแกมดุมือขวาของเขา
Aเปล๊าครั๊บบอสผ๋อมเจ๋บคอครั๋บเปล๊าครั๊บบอสผ๋อมเจ๋บคอครั๋บ Bเหม็นฟามฟักควัฟบอสสสสสสึ อุแหวะะะะะะเหม็นฟามฟักควัฟบอสสสสสสึ อุแหวะะะะะะ Cอิจฉาครับอยากมีบ้าง ฮรุกๆฮือๆๆๆโฮกปิ๊บบบบบบอิจฉาครับอยากมีบ้าง ฮรุกๆฮือๆๆๆโฮกปิ๊บบบบบบ
7. -นับวันมึงยิ่งบ้าขึ้นนะเบียร์ขับรถไป- -ครับผ๋ม- คุณกลั้นขำสุดชีวิตกับความเป็นกันเองของทั้งคู่ ตัดภาพไปที่สวนสนุกเลยแล้วกันนะเหมี๊ยว-นับวันมึงยิ่งบ้าขึ้นนะเบียร์ขับรถไป- -ครับผ๋ม- คุณกลั้นขำสุดชีวิตกับความเป็นกันเองของทั้งคู่ ตัดภาพไปที่สวนสนุกเลยแล้วกันนะเหมี๊ยว
Aโหหหหม ไม่ได้มาที่นี่หลายปีแล้วง่า คิดถึงจัง Bโหหหหม ไม่ได้มาที่นี่หลายปีแล้วง่า คิดถึงจัง Cโหหหหม ไม่ได้มาที่นี่หลายปีแล้วง่า คิดถึงจัง
8. คุณมีความสุขมากที่ได้กลับมาที่นี่ ระหว่างที่คุณเดินหาร้านสายไหมคุณก็ได้จ้องมองสิ่งๆหนึ่งไม่วางตาก่อนจะตัดสินใจซื้อมา
Aวันนี้ฉันจะมีพ่อกระต่ายน้อยเดินตามต้อยๆ 55555วันนี้ฉันจะมีพ่อกระต่ายน้อยเดินตามต้อยๆ 55555 Bคิกๆๆถ้าเขาใส่ต้องน่ารักมากแน่ๆเลย//ยิ้มแบบชั่วร้ายุดๆคิกๆๆถ้าเขาใส่ต้องน่ารักมากแน่ๆเลย//ยิ้มแบบชั่วร้ายุดๆ C55555คุณต้องใส่ไอ้นี่ทั้งวัน55555คุณต้องใส่ไอ้นี่ทั้งวัน
9. คุณซื้อสิ่งนั้นมาและวิ่งมาหาเขาที่ยืนรออยู่ -ฉันมีของจะให้- เขาทำท่าทางแปลกใจก่อนจะทำตาโตเมื่อเห็นสิ่งที่คุณจะให้เขา
Aไม่เอาค่ะ!พี่จะไม่ใส่ไอ้นี่เด็จขาดไม่เอาค่ะ!พี่จะไม่ใส่ไอ้นี่เด็จขาด B…หนูอย่าแกล้งป๋าแบบนี้สิคะ…หนูอย่าแกล้งป๋าแบบนี้สิคะ Cนี่เธอซื้อมันมาทำไมเนี่ยยัยตัวแสบ ฉันไม่รับแล้วก็ไม่ใส่ด้วยนี่เธอซื้อมันมาทำไมเนี่ยยัยตัวแสบ ฉันไม่รับแล้วก็ไม่ใส่ด้วย
11. สุดท้ายลูกอ้อนคุณก็ได้ผลเขาจำใจใส่ไอ้สิ่งที่คุณซื้อมา เมื่อแกล้งเขาได้แล้วคุณก็เดินไปหาร้านสายไหมต่อจนในที่สุดคุณก็ได้สายไหมกินสมใจ
A B C
13. พอออกมาจากบ้านผีสิงได้บอสกับเบียร์(มือขวา)ก็หมดสภาพมีแค่คุณที่ยังคงสตรองอยู่ สภาพพวกเขาเป็นยังไง
Aกลายเป็นมันฝรั่งกันไปทั้งคู่กลายเป็นมันฝรั่งกันไปทั้งคู่ Bอ้วกกกกกกกกอ้วกกกกกกกก Cตีกันเพราะเบียร์ตกใจผีจนเผลอไปต่อยน้องชายบอสตีกันเพราะเบียร์ตกใจผีจนเผลอไปต่อยน้องชายบอส
14. เวลาล่วงเลยมาจนถึงช่วงเย็นเขามาคุณกลับมาส่งที่หอของคุณ และเนื่องจากวันนี้คุณมีความสุขมากๆก่อนจากกันคุณทำอะไรกับเขาทำไมเขาถึงขอร้องคุณว่าขอนอนกับคุณที่หอ
Aจุ๊บเหม่งเขาจุ๊บเหม่งเขา Bกอดเขากอดเขา Cจูบเขาจูบเขา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolคุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?