หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

จำลองชีวิตการเป็นแม่ทัพหญิงแห่งแคว้นหลิวจูในนิยายจีนโบราณ[หมวดหมู่นวนิยาย GL/Yuri]ของผู้สร้างควิซ [รีควิสใหม่]

จำลองชีวิตการเป็นแม่ทัพหญิงแห่งแคว้นหลิวจูในนิยายจีนโบราณ[หมวดหมู่นวนิยาย GL/Yuri]ของผู้สร้างควิซ [รีควิสใหม่]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย LanLe LanLe โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ควิซนี้สร้างขึ้นมาเพื่อให้คุณที่มาเล่นได้สวมบทบาทเป็นแม่ทัพหญิงที่ต้องการจีบองค์หญิงคนหนึ่งและจำลองชีวิตการเป็นแม่ทัพหญิงในนิยายที่เราแพลนว่าจะเขียนนะคะ
Aรับทราบ Bโอเค Cอืม
2. อย่าสนใจคะแนนนะคะเพราะมันไม่ได้มีค่าอะไรเลย
Aอืม Bงับ Cเค
3. เริ่มเลยนะเจ้าคะ“ท่านแม่ทัพ”
Aได้ๆๆๆๆๆ Bเค Cเค D.....
4. 1.ท่านแม่ทัพมิทราบว่าท่านมีนามว่าอะไรหรือเจ้าคะ?
A亮鳳 [เลี่ยงเฟิ่ง] B刘洋 [หลิวหยาง] C秀英 [ซิ่วอิง] D李强 [หลี่เฉียง]
5. 2.เป็นชื่อที่ไพเราะนักแล้วหน้าตาขององค์หญิงที่ท่านแอบรักนางล่ะเจ้าคะ?
A语嫣 [หยู่เยียน] องค์หญิงห้า语嫣 [หยู่เยียน] องค์หญิงห้า B芬月 [เฟินเยว่] องค์หญิงรอง芬月 [เฟินเยว่] องค์หญิงรอง C欣怡 [ซินอี๋] องค์หญิงใหญ่欣怡 [ซินอี๋] องค์หญิงใหญ่ D婷婷 [ถิงถิง] องค์หญิงสาม婷婷 [ถิงถิง] องค์หญิงสาม
6. 3.ชุดที่ท่านใส่ตอนพบนาง
A B C D E F G
10. 7.ท่านคิดว่าองค์หญิงนางคิดอย่างไรกับท่าน?
Aพี่น้อง Bนางรักข้า Cสหายที่ดี,เพื่อนที่ดี///แอบเจ็บนะ
12. 9.“นก”หรือ“รอด”
Aรอด Bนก Cนก Dรอด Eนก Fรอด Gนก
14. ปล.ในนิยายที่เราแพลนไว้ว่าจะเขียนค่อนข้างซับซ้อนเอามาทำควิซหมดคงเป็นการสปอยเนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นแน่ยังไงต้องขออภัยหากรู้สึกขัดใจนะคะ
Aอืม Bอืม Cไม่รู้
15. กฏมณเฑียรบาลในนิยายที่แผลนไว้ว่าจะเขียนคือห้ามสตรีและสตรีบุรุษและบุรุษรักกันหรือก็คือห้ามเพศเดียวกันรักกันไม่อย่างนั้นจะถูกลงโทษด้วยการแห่ประจานรอบเมืองให้ชาวบ้านโยนหินใส่หรือไม่จับเผ่าไฟทั้งเป็น
A...... B... C....
16. (ต่อจากข้อที่แล้ว)ซึ่งนางเอกที่เป็นแม่ทัพดันหลงรักองค์หญิงซึ่งมีกฏห้ามไว้เช่นนั้นต้องรอลุ้นว่าจะจีบองค์ติดหรือเปลี่ยนแปลงกฏได้หรือเปล่าน่ะนะ55555
A..... B..... Cตลกมากหรอ
17. Cr.เซฟจากพินนะคะแฮะ
A⚠️⚠️⚠️⚠️ B🎈🎈 C🌧️🌧️🌧️🌧️🌧️
18. ขอบคุณที่เข้ามาเล่นค่ะ
Aอืม Bอืม Cอืม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)