หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

⚜️เมื่อคุณเป็นองค์หญิงเเห่งเเคว้นหลานซี จุดจบของคุณคือ❓

⚜️เมื่อคุณเป็นองค์หญิงเเห่งเเคว้นหลานซี จุดจบของคุณคือ❓
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย michelle2011 michelle2011 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คนรับใช้ก็รีบให้คุณไปอาบน้ำเพราะท่านพ่อของคุณเรียกให้เข้าเฝ้า ชุดที่ใส่ไปเข้าเฝ้า
A B C D
4. สุดท้ายยังไงคุณก็ต้องอภิเษกสมรส เพราะงานนี้เกี่ยวข้องกับเเคว้นเราจะปฎิเสธไม่ได้
A. B. C. D.
5. คนรับใช้นำชุดที่จะใส่ในวันอภิเษกสมรสมาให้คุณ 💮
A B C D
6. เมื่อถึงวันอภิเษกสมรส คุณได้เห็นใบหน้าของรัชทายาท เป็นอย่างไร
A B C D
7. หลังจากงานอภิเษกสมรส คุณได้ถูกสอนกฎระเบียบของการเป็นผู้มีอำนาจสูงสุดเเห่งวังหลังเเละการปรนนิบัติสามี ผู้ฝึกสอนต้องรายงานการเรียนของคุณต่อฮองเฮาองค์ปัจจุบัน
Aเอ่อ...องค์หญิงหนิงเทียนนางไม่รับรู้สิ่งที่หม่อมสอนเลยเพคะฮองเฮา นางหลับระหว่างเรียน ถือความสุขส่วนตนเป็นใหญ่ ภายภาคหน้าเกรงว่าจะดูเเลทั้งวังหลังไว้ไม่ได้ Bองค์หญิงซิงเหยียน นางตั้งใจเเละเรียนรู้สิ่งหม่อมฉันสอนได้ดี เมื่อใดที่ได้ขึ้นเป็นฮองเฮาหย่อมเป็นมารดาของเเผ่นดินที่สมบูรณ์เเบบเพคะฮองเฮา Cองค์หญิงหลิวหยาง นางเรียนรู้ช้า ไม่มีสมาธิในการเรียนเเต่หม่อมฉันทำอะไรไม่ได้เพราะนางมีรัชทายาทคอยให้ท้ายเพคะฮองเฮา Dองค์หญิงเยว่เล่อ เเม้นางจะดื้อซนไปบ้าง เเต่ก็ยังถือเรียนรู้ได้ค่อยข้างดีเพคะ
8. ผ่านไป 1 ปี ฮ่องเต้องค์ปัจจุบันประชวรหนักเเต่เเคว้นซีเป่ยนำทัพโจมตีเมืองหลวง ฮ่องเต้สั่งให้รัชทายาทนำทัพไปเพื่อรบ ครั้งนี้ซีเป่ยสมทบกับซูโจวมีพลกำลังมากกว่าเมืองหลวงเป็น 2 เท่า ศึกรัชทายาทจะรอดหรือไม่
A🃏🎴🀄️ (สุ่ม) B💮🉐🈵 (สุ่ม) C🔆🔱⚜️ (สุ่ม) D🔯✡️☯️ (สุ่ม)
9. พร้อมดูคำตอบหรือยังงง สุ่มน้าา
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนมาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดีย🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️