หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายเพลงในซีรี่ส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน (My School President) กันคั้บ!

ทายเพลงในซีรี่ส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน (My School President) กันคั้บ!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย neptune25 neptune25 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. "แค่มีเธออยู่กับฉันให้เธอนั้นได้รู้ ไม่ว่าถึงเมื่อไหร่แม้จะไกลเท่าไหร่ ว่าเธอคือคนสำคัญ" คือเพลง? (What Song?)
Aก้อนหินกับดวงดาว Bแค่ครั้งเดียว Cข้างกัน Dถ้าไม่ใช่
2. "แม้พรุ่งนี้ยังไม่รู้จะยังไง จะอะไรแต่ฉันยังคงมีเธอ มองทางไหนเธอไม่เคยจะไปไกลขอบคุณเธอที่รักและไม่ทิ้งไป" คือเพลง? (What Song?)
Aอีกนิด Bง้อว Cไหล่เธอ Dข้างกัน
3. "No one else like me ที่จะรู้จักเธอดี เธอจะเป็นยังไงฉันก็รับมันได้ทุกทีไป ก็ไม่เท่าไหร่มากกว่านี้ก็ไหวสบายสบาย" คือเพลง? (What Song?)
Aอีกนิด Bพูดได้ไหม Cถ้าไม่ใช่ Dรักษา
4. "คว้าดาว บนฟ้าตรงนั้นที่แสนไกล อาจทำให้เธอต้องเสียใจอดทนไว้" คือเพลง? (What Song?)
Aรักษา Bก้อนหินกับดวงดาว Cฟัง Dถ้าไม่ใช่
5. "จดจำทุกเสี้ยวนาทีที่เราได้ข้ามผ่าน เหตุการณ์ที่เหมือนเกิดขึ้นเมื่อวานจะไม่หายไป มันดีแค่ไหนที่เราได้ร่วมเดินทางผ่านมาด้วยกัน" คือเพลง? (What Song?)
Aอยากร้องดังดัง Bแค่ครั้งเดียว Cเพลงรัก Dเพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน
6. "แค่อยากฟังคำรำพัน เพียงกระซิบว่ารักกัน รู้รึเปล่าเมื่อฉันได้พบเธอ เผลอคิดผูกพัน ยิ่งอยู่ใกล้ไม่ห่างกันดวงใจหวั่นไหว" คือเพลง? (What Song?)
Aอีกนิด Bฟัง Cเพลงรัก Dอยากร้องดังดัง
7. "สรุปว่าฉันนั้นดูไม่ดี ทั้งที่เธอไม่ดู พอท้าให้เธอได้ดู เธอก็ดันรู้ดีว่าฉันเป็นอย่างไร" คือเพลง? (What Song?)
Aน้ำลาย Bแค่ครั้งเดียว Cอยากร้องดังดัง Dฟัง
8. "อาจมีบางทีที่แพ้ ไม่แคร์ก็แค่แยกย้าย แล้วก็เริ่มใหม่ได้เพราะเธอ" คือเพลง? (What Song?)
Aเพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน Bรักษา Cง้อว Dพูดได้ไหม
9. "เพื่อนสนิทเธอ ห่างกันแค่เพียงเอื้อมมือ แล้วบางทีฉันก็อยากรู้แต่ไม่อยากถาม ต้องโทษดาวและต้องโทษสายลมที่ทำให้ฉันต้องบอกรักเธอ" คือเพลง? (What Song?)
Aเพลงรัก Bเพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน Cก้อนหินกับดวงดาว Dพูดได้ไหม
10. "ฉันเห็นผู้คนมากมาย ไม่รู้ว่าใครต่อใคร ทั้งซ้ายทั้งขวายิ้มให้กันและกันทั้งนั้น" คือเพลง? (What Song?)
Aน้ำลาย Bอยากร้องดังดัง Cฟัง Dพูดได้ไหม
11. "ถ้อยคำหลอกลวงที่ใครต่อใครคอยแต่งเติมเรื่องจริงของรักไป อาจทำให้ใจเธอหวั่นไหว ขอเธออย่ากลัวรักคือสิ่งใด รู้สึกแล้วก็เป็นเรื่องของใจ เชื่อใจตัวเองสักครั้ง" คือเพลง? (What Song?)
Aพูดได้ไหม Bรักษา Cข้างกัน Dฟัง
12. "เหมือนว่าโลกของเราได้เปลี่ยนสีไป มันสวยงามเกินกว่าจะพบได้ที่ใด โอ้เวลาได้หยุดเคลื่อนไหวเมืองนี้ไม่เหงาอีกต่อไป ต่อจากนี้ฉันมีเธอ" คือเพลง? (What Song?)
Aไหล่เธอ Bข้างกัน Cง้อว Dเพลงรัก
13. "ได้แต่พยายามจะไม่คิดอะไรที่ไม่ควรคิดเวลาที่เราใกล้ชิดมากไป รู้ตัวอีกทีในใจมีแต่คำถามมากมายเกินจะทนไหวบอกฉันทีจะได้ไหม" คือเพลง? (What Song?)
Aเพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน Bง้อว Cถ้าไม่ใช่ Dอีกนิด
14. "รอยยิ้มของเธอมันสวยเหลือเกิน มองแล้วมันเพลิน ช่วยยิ้มให้ฉันทั้งวันได้ไหม (That's Right)" คือเพลง? (What Song?)
Aง้อว Bพูดได้ไหม Cแค่ครั้งเดียว Dรักษา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนIf you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻Kindergarten teacher 🏫Kindergarten teacher 🏫